Chap 11. Chỉ là hiểu lầm

613 28 2
                                    

Freen đứng ngẫm nghĩ một hồi lâu thì có có tiếng gọi làm ngắt ngang dòng suy nghĩ của cô.

- "Freennn"

Đó là Becky, cô lại quay vào phòng với nàng.

Dù biết đó không phải là lỗi của mình nhưng Freen vẫn nơm nớp lo sợ. Cô chưa bao giờ muốn làm nàng công chúa của mình tổn thương.

Freen nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Becky. Đặt lên môi nàng một nụ hôn sâu. Cô khẽ vuốt tóc nàng, nàng cầm tay cô rồi hỏi.

- "Có chuyện gì sao?"

- "Không có gì cả, em nghỉ ngơi nhé"

Becky thắc mắc đã xảy ra chuyện gì nhưng Freen vẫn cố tình né tránh nên nàng cũng thôi không hỏi nữa.

Freen hôn lên trán nàng rồi nói.

- "Nghỉ ngơi nhé. Khi nào đỡ rồi chị sẽ đưa bé đi chơi"

Nói xong cô lại hôn Becky. Freen bị làm sao thế nhỉ? Thấy Freen cư xử lạ nhưng có hỏi thế nào cô cũng không chịu nói. Nàng chỉ biết gật đầu cho qua.

Ở cùng Becky đến gần chiều Freen cũng trở về nhà. Vừa về đến nhà lại nhận được thông báo tin nhắn.

"Học trưởng à"

Jim lại bắt đầu làm phiền, Freen khó chịu nhắm mắt làm ngơ. Ngồi vào bàn làm bài tập. Nhưng điện thoại cứ ting ting làm cô mãi không tập trung được. Cô mở điện thoại lên xem thì lại nhận được tin nhắn của Jim.

"Uầy. Không trả lời luôn nhỉ"

"Chị ghét em đến vậy sao?"

"Hẹn chị 7h tối nay tại công viên gần trường. Không gặp không về nhé !"

"Nếu chị không đến em không chắc chuyện gì sẽ xảy ra đâu"

Freen đọc xong liền tắt nguồn quăng điện thoại xuống giường, chẳng mảy may gì đến.

- "Đúng là ngu ngốc. Chỉ vài hình ảnh là có thể sai khiến mình sao"

Dù thế như trong lòng cô vẫn có linh cảm bất an. Nhưng lo lắng cũng chẳng được gì. Cô làm bài tập rồi ngủ gật trên bàn học.

Sáng hôm sau cô lại lật đật chuẩn bị đến rước Becky đi học.

Vừa bước vào trường thì xung quanh đã bắt đầu nhìn về phía Freen và Becky mà bàn tán xôn xao. Freen cũng không biết chuyện gì.

Cả hai cùng đi vào lớp. Vừa ngồi xuống thì có 1 người cùng lớp liền đi lại chỗ Freen rồi nói.

- "Ghê thiệt đó nha. Đó giờ cứ tưởng mày với Becky là một cặp. Ai ngờ mày chơi ván này không ai ngờ tới"

Freen và Becky nhìn nhau khó hiểu.

- "Mày nói điên khùng gì vậy?"

Người bạn đó liền đem điện thoại ra đưa cho Freen xem. Đó là hình ảnh của Freen và Jim. Lại còn bảo là đã yêu nhau được hơn 3 tháng.

- "Cái gì vậy trời?"

Becky lặng lẽ nhìn tấm ảnh rồi nhìn Freen.

- "Cái gì đây? Freen..."

Bạn HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ