5 năm trôi qua, bằng phương pháp cấy tủy sống để có thai. Freen và Becky đã có một cô công chúa kháu khỉnh 3 tuổi tên là Saro. Cô luôn bận bịu ở bệnh viện, nàng thì luôn tất bật ở tòa án. Saro được gửi cho ông bà, đến tối lại được đón về cùng ba mẹ. Dù bận rộn nhưng lúc rảnh rỗi cô và nàng luôn vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.
Cưới nhau 5 năm cũng không ít lần cãi vã. Gần đây cô áp lực công việc nên thay đổi tính tình, dễ cọc hơn trước. Do nhiều điều bốc đồng nên cô và nàng rất nhiều lần chiến tranh lạnh.
Được một hôm cô tan làm sớm nên cô đã rước Saro về nhà. Một lúc sau nàng cũng về đến nhà.
Cô ra mở cổng thì thấy một chiếc xe lạ. Nàng bước ra từ chiếc xe, vẫy vẫy tay mỉm cười tạm biệt người trong xe. Cô im lặng đứng đó nhìn nàng và người đàn ông đó cười nói.
- "Tạm biệt, cảm ơn vì đã đưa em về"
- "Được đưa người đẹp về là vinh hạnh của anh"
- "Vâng anh về cẩn thận"
Anh lấy một túi đồ đưa cho nàng.
- "Đây là bánh mà Saro thích, đem cho con bé hộ anh nhé"
- "Ôi lần sau không cần tốn kém thế đâu ạ"
- "Không sao, cứ cầm lấy. Anh xem con bé như là con gái ruột của mình mà. Con bé đáng yêu y như mẹ nó vậy"
Nàng vui vẻ cầm lấy, gật đầu mỉm cười rồi quay vào trong. Chiếc xe cũng rời đi. Nhìn thấy cô nàng liền giật mình.
- "C-chị đứng đây làm gì vậy"
Cô nhìn nàng bằng khuôn mặt lạnh tanh làm nàng toát mồ hôi hột.
- "Vào nhà"
Nàng vừa bước vào nhà thì Saro liền chạy ra đón mẹ. Em xà vào lòng nàng ôm chầm lấy nàng. Mọi mệt mỏi của nàng như biến tan.
- "Mamaaa"
- "Ảuuu bé nhỏ của mẹ có nhớ mẹ không"
- "Có ạ"
- "Em bé đã ăn tối chưa nào"
- "Papa đã cho Saro ăn rồi ạ"
- "Giỏi lắm"
Nàng xoa đầu Saro rồi bế em vào phòng. Một lúc sau nàng bước xuống lầu thì thấy cô vẫn cặm cụi bên máy tính. Nghe tiếng nàng bước xuống cô liền tắt máy tính đi.
- "Saro ngủ chưa"
- "Rồi"
- "Ngồi xuống"
- "Có chuyện gì"
- "Người đàn ông đó là ai"
- "Đồng nghiệp của em"
- "Hơ... Đồng nghiệp? Đồng nghiệp mà coi bộ chăm lo cho cuộc sống của nhau quá ha. Cười nói vui vẻ quá mà. Cái gì mà xem như con gái ruột. Rồi còn đáng yêu, xinh đẹp gì đấy"
Nàng im lặng một lúc rồi trả lời cô bằng giọng khó chịu.
- "Chị thôi đi Freen, suốt ngày ghen tuông vớ vẩn. Xe tôi hư, tôi bảo chị đến rước tôi thì chị bảo chị bận, anh ấy tiện đường nên đưa tôi về thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Học
De TodoFreen Sarocha Chankimha là một học bá vô cùng xinh đẹp và tài năng, nhan sắc thu hút cả nam lẫn nữ. Xuất thân từ một gia đình khá giả Becky Rebecca Patricia Armstrong - hoa khôi của trường, được rất nhiều người theo đuổi và đặc biệt là"kẻ thù không...