sáu

140 25 1
                                    

"anh kiếm tiền lo cho hai ông bà này thì tốt rồi , tôi chỉ sợ sau này lấy vợ anh lại chả đoái hoài gì đến hai cái thân già này thôi"

nghe vậy hắn chỉ xụ mặt nhìn hai người phụ huynh cười giòn tan .

"con còn trẻ , sẽ báo hiếu cho tía má rồi lấy vợ sau"

"ái chà được phết nhỉ , anh hai Tuấn phải học hỏi rồi"

"kìa tía"

"cha mày nói đúng rồi đấy ,thằng Hanh im im vậy mà giờ cũng muốn sau này lấy vợ"

"còn cậu cả nhà này đẹp trai , tốt bụng , nhà giàu , học giỏi lại chẳng bàn gì đến việc thành gia lập thất cả"

"thì từ từ cũng có thôi mà"

cả nhà ông hội đồng ăn xong thì Trí Mân cùng con Lan con Đào thay phiên dọn dẹp .

"nè Mân mày đi rửa chén đi"

"dạ"

"việc của bản thân sao mày lại sai nó"

"hôm qua tao rửa chén dùm nó thì nay đến tao thì nó rửa dùm có qua có lại , đúng rồi có gì mà thắc mắc"

"mày lắm lời thế đừng tưởng hồi xưa ..."

"mày im đi"

con Lan mặt tức giận tay sớm đã siết chặt nhưng chẳng làm được gì .

"mày không muốn tao khơi lại chuyện cũ thì đừng có mà khơi chuyện với tao"

con Đào nói vậy xong thì cứ thế mà đi vào buồng .

em thấy Lan không vui nét mặt cứ như bị ai lấy sổ gạo vậy , nên cũng không dám hỏi cứ thế mà đi vào bếp rửa chén .

sau khi xong hết công việc thì cũng đã 8 giờ tối , em bước đến phòng cậu ba . đã trễ rồi không biết cậu ba đã ngủ chưa , nhỏ nhẹ đẩy cửa bước vào .

Thái Hanh nằm trên giường nhìn về phía em lén lén lút lút như mèo con ăn trộm lại khẽ nhếch môi .

"cậu ba chưa ngủ ạ"

"ừ , ở thành phố giờ này vẫn sớm nên giờ này tao chưa ngủ"

"dạ , vậy cậu ba con nằm ở đâu ạ"

chiếc giường ở trong góc bản thân lại là phận tôi tớ , em cũng không biết phải nằm ở đâu ở mép giường được không nhỉ.

"mày nằm ở trong góc đi"

"dạ"

hắn ngồi dậy cho em leo lên giường , đó giờ em chỉ nằm ở dưới sàn lạnh nay lại được nằm ở chiếc nệm ấm như thế này . bản thân lại vui đến lạ , ngoan ngoãn nằm sát vào góc để một khoảng lớn cho cậu ba nằm .

"cậu ba , khi nào cậu ba ngủ cậu ba kêu con dậy tắt đèn nha"

"ừ"

chỉ một lúc sau khi hắn đọc xong quyển sách thì em đã ngủ rất ngon . nhìn cái cách em cuộn tròn cứ như là mèo con cũng thật đáng yêu .

không biết tại sao dạo này hắn lại cười nhiều như vậy , từ lúc em xuất hiện không nhếch môi thì cũng cười mỉm , thằng hầu này có nhiều cái rất dễ mến .

thấy em đã ngủ hắn cũng là một người chủ tốt nên cũng không nỡ đánh thức mà cứ thế tự đứng dậy tắt đèn .

giữa canh ba , bỗng nhiên Thái Hanh cảm nhận được người kế bên đang ngọ quậy . cũng khiến hắn mở mắt nhìn xem, cơ thể nhỏ bé đã cuộn tròn bây giờ lại để tay ôm lấy thân vì lạnh , hết cách hắn lấy cái mền của mình mở ra để nó to hơn một chút để có thể đắp được cho hai người .

đúng như hắn nghĩ là em bị lạnh vừa đắp mền lại thì liền dũi thẳng người ra . càng nhìn càng thấy dễ thương , hắn cũng chỉ cười rồi tiếp tục giấc ngủ.

sáng sớm khi em còn đang vươn vai để chào ngày mới đã thấy cái mền phủ trên người mình , tối qua cậu chưa tắt đèn cho cậu ba nay lại đắp chung mền với cậu ba . chuyện này bà chủ biết được thì cậu sẽ bị phạt mất thôi .

ngay khi em định rời khỏi giường thì liền bị cậu ba kéo lại vào lòng , nhìn thấy gương mặt cậu ba ở cự li gần thế này làm mặt em đỏ như là quả gấc . cậu ba đang ôm chặt eo Trí Mân , nên em cũng không dám nhúc nhích .

một là sợ cậu ba thức hai là cậu ba thức trong tình cảnh như này .

em nằm một lúc , thì cũng có vị cứu tinh xuất hiện . con Lan thấy giờ này em còn chưa dậy liền gọi từ phía ngoài vọng vào .

"Trí Mân ơi , dậy chưa"

em như bắt được vàng liền lên tiếng.

"Lan ơi giúp Mân với"

con Lan ngoài cửa châu mày , giúp gì cơ giờ chưa dậy mà giúp đỡ gì ở đây . nó cũng mở cửa ra xem thử thấy Trí Mân nằm ngoan trong vòng tay cậu ba cũng khiến nó hết hồn , rón rén đi tới hỏi.

"không phải là hai người cảm mến nhau chứ"

Trí Mân nghe thế chỉ cười khổ rồi nói hết chuyện cho con Lan nghe , sau đó thì nó giữ tay cậu ba cho em rời khỏi . không muốn làm cậu ba tỉnh giấc nên em cũng lấy cái gối ôm gần đó để vào chỗ mình hồi nãy rồi mới rón rén rời đi với con Lan.

"cảm mến nhau sao"

________________________

Mọi người ủng hộ em fic cũ của tớ với ạ 🥹.

Ẻm flop đến mức mình hum tin được lun á . Couple chính là Namjin có cả sope và vmin kookmin lun á.

Dễ thương lắm ạ , 🥹 .

Hum bíc hum hợp gu hay sao mà qua giờ ẻm ít sao xỉu có 1 sao thôi .

Sos giải cứu 🥹

Cậu BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ