thấy em nhìn gã ,trong lòng hắn có chút gì đó khó tả . không rõ là gì nhưng khó chịu thật đó.
"cậu ba còn gì căn dặn con không ạ"
"vậy vào bóp vai cho tao"
em đi đến ngoan ngoãn bóp vai cho hắn , bàn tay nhỏ xinh của em cũng chẳng có mấy lực nhưng lại mềm mại đến lạ.
"mạnh lên một xíu"
là vai hắn bị chai hay sao mà em bóp hết sức đến nơi nhưng hắn vẫn muốn em mạnh hơn.
thấy cảnh bắt nạt người hầu này thì gã cũng nói đỡ em vài câu , nhưng nhận được là cái liếc mắt từ hắn.
"thôi được rồi , mày đi làm đồ ăn đi"
em vừa rời đi gã đã cất lời.
"thấy nhóc con khả ái quá rồi thích chọc sao"
"anh muốn như em thì thuê người làm đi"
"tưởng em không thích có cái đuôi"
"không hẳn"
"chỉ là nhóc con đó đẹp quá nên thế sao"
"anh thích à ?"
"ừ đấy , em thấy sao"
gã biết tổng là hắn thích em rồi , người chưa từng có mối tình đầu như hắn khi thích hay yêu ai rất dễ nhận ra đó đa.
ừ đấy , em thấy sao
ừ đấy , em thấy sao
ừ đấy , em thấy sao
câu nói của gã khiến hắn trằn trọc mãi , cảm giác khó chịu cứ thế ngày một tăng lên không hiểu bản thân bị gì.
em quay người vào tường ngủ được một lúc rồi , chỉ còn mình hắn thức bởi năm chữ đó của gã.
sau khi nghĩ tới nghĩ lui thì hắn cũng chịu ngủ , vừa quay người đã thấy gương mặt em đối diện , hắn có chút bất ngờ.
"mặt mày cũng xinh , cái mũi nhỏ , cái môi dày"
hắn nhìn kĩ gương mặt em , đúng thật là đã nghe nhiều lời khen em , hắn cũng thấy em rõ xinh nhưng khi nhìn kĩ thì công nhận là em rất đẹp.
Thái Hanh nhìn chăm chú đến mức đã tưởng tượng ra một viễn cảnh nào đó trong tương lai có em.
vừa gạt phăng suy nghĩ đó đi thì bỗng Trí Mân lại mớ gì đó , vô thức xích lại gần hắn một chút.
gần đến mức môi cả hai đã chạm vào nhau.
hắn đơ người nhìn em , nụ hôn đầu của hắn đã bị cướp mất bởi một nhóc con người làm . em còn đang ngủ cơ đấy.
tuổi trẻ tài cao.
lấy tay đụng vào môi mình rồi lại nhìn em đang ngủ say , bỗng hắn có một ý nghĩ khác.
không biết hắn đã làm chỉ biết khi em thức dậy đã không thấy hắn đâu , hỏi mọi người thì bảo từ sớm hắn đã đi bàn công việc ở làng bên.
em bắt đầu công việc sau khi đánh răng rửa mặt, nhưng môi em hơi sưng nhỉ . em cũng không nghĩ nhiều dù gì môi em từ đầu đã dày sẵn rồi nên sưng một chút thì cũng khác lắm.
chắc tại hôm qua em cắn môi lúc ngủ thôi nhỉ.
mãi trưa hắn mới trở về .
"Đào , lấy dùm tao cái khăn lạnh"
"dạ cậu ba"
cùng lúc em vừa từ hiên chạy lên khi nghe tiếng hắn.
"cậu ba về ạ"
"à , ừ"
hôm nay cậu ba có gì đó hơi lạ , hắn không nhìn em mà đánh mắt đi đâu , em đã làm gì sai sao.
"cậu ba có cần gì không ạ"
"tao mới nhờ con Đào rồi"
lúc này con Đào cầm chiếc khăn lạnh đưa cậu ba , xong liền liếc mắt thách thức gì em , có vẻ là nó nghĩ hơi nhiều khi nghĩ cậu ba có cảm tình với thằng Mân.
bây giờ đã thất sủng rồi nhỉ , đúng là chỉ được mấy ngày.nếu không có ai ở đây chắc nó đã cười hả hê trước mặt em rồi.
________
Cú với bông gân r 🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Ba
Fanfiction" cậu ba , em không dám mơ xa nên không dám mơ tưởng đến tình cảm của cậu dành cho em " ... " vì tôi yêu em nên muốn bảo vệ em và yêu thương em" Kim Thái Hanh x Phác Trí Mân