mười sáu

81 17 6
                                    

"mà làm gì là làm gì , đánh nó hay cảnh cáo"

"nó có đám con Lan chống lưng , với cậu ba có vẻ cũng thân với nó lắm đụng cũng không dễ"

con Thủy lên tiếng , để ý mà xem đó giờ cậu ba chỉ thân thiết với ông bà hội đồng và cậu hai , nay lại xuất hiện thêm đứa hầu không hơn không kém . chả hiểu sao hắn lại cứ thích đùa giỡn với em còn cho em ngủ chung phòng .

"úi giời mày có lo thì lo cậu ba , chứ đám con Lan là cái thá gì"

"ngoài con Lan thì cái lũ đó cũng dám làm gì mình đâu , cãi còn không dám"

con Đào , con Bích cũng kẻ tung người hứng . thấy thế là biết rõ là tụi nó thân nhau thế nào rồi , được gọi là chị em sinh đôi cơ mà , tính tình cũng cáo già như nhau.

nhưng con Bích có vẻ nhiều thủ đoạn hơn con Đào , vụ nổi rần rần hồi trước cũng do nó mà ra đấy , xong lại chẳng ai biết vì nó cứ như người ngoài cuộc . giấu đầu thì lòi đuôi đâu cái gì giấu được mãi , chuyện của nó con Hạnh , con Lành biết nhưng cũng đành giấu nhẹm đi , chuyện tầy trời vậy nó còn dám làm thì nó mà biết ai làm lộ ra chắc cũng chẳng để yên đâu.

"nhưng dù gì thì..."

"thôi mệt quá , cứ nói thẳng là mày nhát cấy đi"

"mày nói gì đó , mày nói ai nhát cấy"

"thôi , con Hạnh nói cũng đúng mà không thì mày sợ chứ gì , đúng là chị em thân thiết nên giờ cũng không muốn đụng chứ gì"

"đúng đó đa , con em nó còn sợ
vậy mà mơ tới cậu hai, lấy gan đâu ra vậy"

ba đứa nó cứ tiếp tục khích con Thủy , ừ nó với con Lan là chị em ruột đấy . cùng nhau chia con cá chén cơm xong lại cùng đi làm ruộng rồi cùng vào nhau ông hội đồng. cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt trước khi vụ việc đó diễn ra....

cả hai đã cạch mặt từ đó nhưng chắc là người nhà nên một phần nào đó con Thủy không muốn đụng tới con Lan.

"im hết đi , tao nà sợ nó á được bàn đi tao làm"

nụ cười đắc thắng của ba đứa đã xuất hiện, đúng là dễ dụ.

hắn nãy giờ đang chơi đuổi bắt với em , thấy em ở đâu liền lù lù xuất hiện .  khiến Trí Mân không kịp trở tay, mặt mày đỏ ửng mà hắn cứ thế trêu em suốt buổi sáng.

trưa có vẻ vì đuổi bắt đã thấm mệt , hắn liền muốn đi tắm suối mát lạnh ở khu rừng sau nhà.

nhà Kim mà giàu có đến nỗi cả vùng này đều là đất nhà hắn , cả cánh rừng kia cũng là của nhà hắn hồi nhỏ . tía hay dắt hai em ra ngoài đấy câu cá , ở dưới là chỗ câu ở trên là thác nước hắn và gã hồi đó cứ nhào vào đứng dưới thác cảm nhận cái lạnh của nước mà nghịch cả buổi.

lâu rồi hắn cũng chưa tới đó thư giãn nhỉ?.

"Trí Mân"

"dạ"

"lấy tao bộ đồ , tao với mày ra suối chơi"

em nghe lời lấy cho hắn một bộ thoải mái cho hắn , mà ở đây có suối luôn sao chắc đi bộ xa lắm đây.

Thái Hanh đưa em đến cái suối ở đằng sau cánh rừng.

con suối với dòng nước mát lạnh , em vừa hay đem ít trái cây ra ngoài .

vừa quay lại đã thấy hắn cởi áo rồi cứ thế nằm ở dưới suối . em lại đỏ mặt rồi , em lấy trái cây treo ở một ở cục đá to để những dòng nước làm lạnh trái cây một lát sẽ gọt cho hắn ăn.

cảm giác mát lạnh chạy dọc cơ thể hắn , cái trời nắng này mà được hưởng thụ trong làn nước mát thế này thì đúng gọi là hưởng thụ.

bỗng hắn quay lại nhìn em , Trí Mân đang lấy tay hứng nước để rửa mặt , là mắt hắn nhìn rõ được cái má phúng đó trắng trẻo như một cái bánh bao vừa được hấp.

_____

Lụy manga quá 🥲

Cậu BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ