mười bảy

71 18 2
                                    

"Trí Mân"

"dạ"

"xuống đây tắm"

"dạ thôi , cậu ba cứ tắm đi ạ"

thân phận tôi tớ làm sao mà có thể hưởng thụ được những đặc quyền của người giàu chứ , chưa kể đây lại là con suối của nhà Kim nữa.

"tao nói mày xuống thì cứ xuống"

hắn đứng dậy cơ thể dính nước làm cho tóc hắn rũ xuống nhưng trong vẫn toát ra cái gì đó rất cuốn hút , cả cái phần thân không mặc gì bước đến gần đến em khiến trông vô thức em lùi một bước.

"nước mát lắm không phải sợ"

"cậu ba ơi con không đồ , cậu ba cứ tắm đi ạ"

đôi gò má em đỏ hồng tránh ánh nhìn đối diện hắn , hơn nữa hôm nay em mặc áo bà ba trắng xuống nước thì...

"vậy lát mặc đồ tao , mau xuống đây"

"cậu ba ơi không được đâu, bà chủ sẽ la con"

"tao cho phép , má làm gì la mày"

không để em kịp kiếm thêm lời trốn tránh , hắn đã kéo em xuống nước thế là bộ bà ba trắng của em ướt sũng. bộ đồ dính vào cơ thể làm lộ ra không ít da thịt.

giờ có lẽ hắn mới nhận ra vì sao em không xuống suối.

ánh mắt hắn cứ thế dán chặt vào cơ thể em , khiến Trí Mân ngoại trừ che chắn đưa ánh mắt uất ức nhìn hắn thì không thể làm gì khác , thân phận em làm gì dám trách ai.

để cho không khí gượng gạo này biến mất hắn liền nghĩ ra trò tạt nước , một lúc thì em cũng nhập cuộc dù gì quần áo cũng đã ướt mà em cũng chẳng để hắn tạt nước em được.

cả hai vui đùa đến tận hoàng hồn , bây giờ mới xuất hiện vấn đề khi hắn thì có đồ mới để thay còn em thì không.

Thái Hanh cũng không đành lòng để em mặc bộ đồ ướt , nên cũng có đưa ra phương án em mặc áo hắn mặc quần.

nhưng liền bị em bác bỏ ngay lập tức .

"mày cũng thật là cứng đầu"

đang không biết phải làm sao thì hắn bỗng thấy có một thằng người làm gần đó .

"nè"

tên người làm nghe tiếng hắn gọi từ bên con suối cũng vác cái đống củi trên vai cũng chạy sang.

"cậu ba kêu con"

"đồ mày để đâu" hắn quay lại nhìn em rồi cất tiếng.

"dạ ở phòng chị Lan"

"mày về nhà kêu con Lan mang đồ thằng Mân ra đây"

tên người làm dạ dạ vâng vâng rồi cũng chạy về nhà nói cho con Lan biết , nó cũng lật đật lấy đồ chạy ra suối .

sao nay hắn lại có hứng dắt thằng Mân đi tắm suối cùng vậy thật kì lạ , nếu nói đúng thì con suối này là của cả hai anh em nhà Kim , như là căn cứ nhỏ ngoài gia đình thì thằng Mân là người đầu tiên được đến đây.

nó là con hầu cũng lâu cũng chỉ nghe mô tả sơ qua chứ cũng chẳng dám đến mà nghịch.

tới nơi thấy thằng Mân đang trốn trong bụi cây , còn hắn thì ngồi ở ngoài.

"cậu ba , con mang đồ tới"

hắn ậm ừ rồi cầm lấy đứa cho thằng Mân , dù gì em cũng là con trai lại càng không thể thay đồ trước mặt nó , vì trốn trong bụi rậm thay đồ nên không may em bị một cái gai đâm trúng chân chảy máu.

thấy em bị đau cả con Lan và hắn đều hết hồn.

"Trí Mân có làm sao không , đi được chứ hay tao dìu mày"

em xua tay chỉ là chảy máu một chút không sao đâu. nhưng vết thương đã chảy máu nhiều hơn , khi em bước đi cũng có phần hơi nhói .

thấy vậy hắn cũng liền bước đến hai tay bế em đi , để cho em và nó hoảng hốt.

"c-cậu ba , cậu thả con xuống đi ạ , con tự đi được"

"im , chân cẳng thế này đi về nhà chắc lúc đó ai cũng đã ăn xong bữa tối rồi"

"để tao ẵm mày về nhanh còn ăn cơm"

con Lan thấy nét mặt khó xử của em cũng liền tiếp lời , nhưng hắn hoàn toàn không nghe lọt tai cứ thế âm em về tới cổng nhà.

Cậu BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ