83. Kiêu ngạo vật bị mất mời nhận

2 0 0
                                    

Đương Draco thấp giọng nói "Tỉnh tỉnh đi, Tóc vàng, nên đi chạy bộ" khi, Draco biết hắn đã một người ngủ quá nhiều năm, hắn trở tay đánh vào trên mặt, lại được đến tiến thêm một bước đáp lại, "Cút ngay." Draco đột nhiên mở to mắt; hắn chỗ sâu trong óc chỗ nào đó, ký lục hắn vừa rồi theo như lời nói cùng làm những chuyện như vậy. Hắn trở mình, thấy được lấp lánh sáng lên mắt lục cùng ý cười. Harry nằm ở hắn bên cạnh, khuỷu tay bộ uốn lượn, đầu gối lên hắn trên tay. Hắn ăn mặc chạy bộ quần đùi, Gryffindor đồ thể thao cùng tinh mỹ giày thể thao.

"Potter, ngươi sẽ không thật sự hy vọng ta rời đi này trương ấm áp thoải mái giường cùng ngươi cùng nhau chạy bộ đi?"

Harry cười. "Đúng vậy, trừ phi ngươi muốn cho hôm nay trở thành ngươi đỉnh đầu lịch ngày trên không bạch một ngày. Ta khả năng còn sẽ nhắc nhở ngươi ghi nhớ ngươi notebook thượng lưu lại tờ giấy."

"Ngươi thực tà ác," Draco nói, quay đầu đi.

"Này có vấn đề sao, Tóc vàng?"

"Kêu ta Tóc vàng là chuyện như thế nào?"

"Ta không biết. Vừa lúc thích hợp."

"Phốc." Hảo đi, ta không thể cùng ngươi cùng đi; ta không có thích hợp quần áo."

"Draco, ngươi đối ta yêu cầu rất cao sao?"

"Minh bạch, Harry? Ta vẫn luôn là. Ngươi tốt nhất kiểm tra một chút ngươi notebook, nếu còn không có nói liền đem nó tăng thêm đi vào." Draco nói, xoay người đối mặt Harry, môi nhăn lại.

"Mẹ nó, còn có cái gì muốn viết ở nơi đó. Như vậy bàn trang điểm thượng đồ vật đều là của ngươi?"

"Đúng vậy, này không phải đồ vật; mà là đồ vật." Đây là phi thường sang quý nhũ dịch, dầu xả cùng hương cao."

Harry ngón tay chải vuốt Draco tóc ngắn. "Bên trong có thứ gì có thể cho ngươi đầu tóc một lần nữa trường lên sao? Chúng ta sở hữu ảnh chụp đều biểu hiện ngươi có một đầu tóc dài cùng màu lam đôi mắt, cứ việc đôi mắt của ngươi xác thật có màu lam sọc."

Draco hôn môi Harry thủ đoạn nội sườn cùng sử dụng đầu lưỡi liếm quá nó. "Không, ta đầu tóc trường lên, đôi mắt thay đổi đều yêu cầu thời gian."

"Như vậy ta có thể đem y vạn nội tư khoa cái chai cùng bình đặt ở nơi đó sao?" Harry hài hước mà nói, hắn ngón tay dọc theo Draco mặt trung ương xẹt qua.

Draco bắt lấy Harry thủ đoạn. "Ngươi tốt nhất không cần làm như vậy, nếu không......"

"Hoặc là cái gì? Ngươi sẽ thương tổn ta sao? Không phải ngươi hiện tại bộ dáng, thằng gầy. Đến đây đi, thân ái, làm chúng ta rèn luyện một chút ngươi cơ bắp đi. Ta sẽ bồi thường ngươi." Harry nói, hắn bước nhanh đi qua đi, ghé vào Draco trên người, ở lịch ngày thượng viết chữ. Draco mỉm cười, cố sức mà đọc qua loa văn tự, chà đạp Draco —— ngươi thiếu hắn.

Draco đem Harry kéo gần hắn. "Ta hiện tại chuẩn bị tốt, Harry; ngươi không nghĩ làm cái này bạch bạch lãng phí rớt đi?" Draco một bên nói, một bên đem buổi sáng gắng gượng dương vật uốn lượn đến Harry cơ bụng thượng.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ