13. Giải hòa

12 1 0
                                    

Harry ảo ảnh hiện hình tiến vào hắn phòng ngủ, ở đi hướng phòng tắm vòi sen khi để lại một đạo quần áo dấu vết, mở ra nước ấm, làm nước ấm chảy qua hắn toàn thân, làm nước mắt tự do mà chảy xuống. Hắn khả năng vừa mới trợ giúp hắn từ Hogwarts giải cứu hắn túc địch. Draco không giống Voldemort như vậy là hắn địch nhân, cũng không giống Draco phụ thân Lucius như vậy tà ác; hắn địch nhân là Draco. Hắn chỉ là một cái cầm ma trượng ác bá, từ bọn họ lần đầu tiên gặp mặt tới nay, hắn liền vẫn luôn là Harry chỗ đau. Hắn biết hắn làm ra chính xác quyết định, nhưng hắn mẹ nó đây là Malfoy này chỉ Ferret, dẫm tới rồi hắn mặt, đánh gãy mũi hắn. Không! Harry tưởng, hắn hôm nay bảo vệ nam hài là Draco. Cho dù ở thẩm phán lúc sau, hắn cũng vô pháp sử hai người giải hòa.

Harry rốt cuộc tắt đi vòi nước, đi ra phòng tắm vòi sen, lau khô thân mình, mặc vào tơ lụa quần ngủ. Hắn trở lại trên giường, hy vọng giấc ngủ có thể làm hắn đại não được đến nghỉ ngơi.

Chạng vạng, một trận gõ cửa sổ thanh âm đem hắn đánh thức. Phía trước cửa sổ có một con cú mèo, trong tay cầm một cái bao vây. Đây là ma pháp bộ gửi tới, trong bọc có Draco ma trượng.

Harry âm thầm ngây ngô cười. Hắn đã làm được; hiện tại hắn không thể không chịu đựng nó. Hắn đem ma trượng mang tiến thư phòng, bỏ vào tủ sắt. Hắn được đến khá nhiều cất chứa. Đương hắn muốn đi ra ngoài khi, Dobby ở cửa gặp hắn. "Ngươi hôm nay làm một kiện vĩ đại sự, Harry · Potter. Dobby không thích Malfoy đại sư, nhưng Dobby nhìn đến trên người hắn đã xảy ra rất nhiều không tốt sự tình. Trên bàn cơm có rất nhiều cú mèo đang chờ đợi; Dobby đang ở tiêu diệt tru lên giả."

Harry một lần đi xuống hai cấp thang lầu. Dobby là đúng, cú mèo có rất nhiều; có rất nhiều rất nhiều cú mèo. Hắn biết đêm nay hắn phải đối cái bàn cùng sàn nhà tiến hành tiêu độc. Harry làm Dobby lấy một túi cú mèo đồ ăn vặt, sau đó hắn bắt đầu đọc bưu kiện, cũng ở thu được cú mèo đồ ăn vặt sau phân phát cho mỗi chỉ cú mèo. Đại đa số bút ký đều tỏ vẻ đồng ý quan điểm của hắn, cũng cảm tạ hắn lên tiếng. Một con cao quý cú mèo ở trên bàn lắc lư mà đem mặt khác cú mèo đẩy ra khi, ý đồ biểu hiện ra tôn nghiêm. Harry tiếp nhận tờ giấy, nhận ra Malfoy con dấu.

Thân ái Harry,

Cảm tạ ngài ban cho ta nhi tử sinh mệnh. Draco nói ngươi ba ngày sau liền sẽ tới bái phỏng. Trang viên hoan nghênh ngài, nhưng ta yêu cầu biết thời gian. Ở này đó không ổn định dưới tình huống, chúng ta trang viên an bảo thi thố phi thường nghiêm mật. Tọa độ có thể ở phụ kiện trung tìm được.

Vĩnh viễn thiếu ngươi tình,

Narcissa · Malfoy

Harry tiếp nhận phụ thượng tờ giấy, bỏ vào trong túi. Hắn hồi phục tờ giấy, viết số 5 buổi sáng 10 điểm, cùng sử dụng chính hắn Potter con dấu phong bế nó. Hắn đem nó cột vào ngang ngược cú mèo trên người, sau đó đưa nó lên đường.

Hắn nhận ra kia chỉ đến từ Hogwarts cú mèo. Chúng nó là tương đương bình thường thương diều, nhưng chúng nó thực tự hào. Hiệu trưởng đối hắn biểu hiện tỏ vẻ chúc mừng, cũng tỏ vẻ Scrimgeour vừa mới tuyên bố Hogwarts khai giảng. Nàng phi thường cao hứng, cũng hy vọng mùa thu có thể ở lớp học nhìn thấy hắn. Harry đối Hogwarts sắp một lần nữa mở ra cảm thấy hưng phấn, nhưng lại bởi vì năm nay hắn không thể đi nơi đó mà cảm thấy một tia bi thương.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ