1998 năm 4 nguyệt 6 ngày thứ tư
Harry mơ thấy hắn mẫu thân, phụ thân, Sirius cùng Dumbledore. Hắn đứng ở trong bóng đêm, bọn họ tay trong tay, vây quanh hắn dạo qua một vòng. Hắn không biết là bọn họ ở động, vẫn là hắn ở động, nhưng hắn lòng đang kịch liệt mà bành trướng, hắn cảm thấy đầu váng mắt hoa. Vòng tròn tách ra, Draco gia nhập hắn trung gian. Đương Lucius cùng Narcissa gia nhập những người khác khi, bọn họ hôn môi vòng tròn. Bọn họ bị người nhà vây quanh.
Hắn tỉnh lại khi, một loại vui sướng cảm giác chảy khắp toàn thân. Draco ở hắn bên cạnh giật giật, dùng hai tay gắt gao mà ôm lấy Harry. "Cái kia vòng tròn, Harry, ngươi cũng ở đàng kia."
"Đúng vậy, Draco, một cái cộng đồng mộng tưởng; ta cho rằng bọn họ đi rồi. Ta thật cao hứng này đó thư lại sai rồi."
Bọn họ an tĩnh mà làm tình, không cho cùng ngày tương lai sự kiện quấy nhiễu bọn họ đối lẫn nhau yêu cầu. Bọn họ tắm rửa, mặc quần áo. Draco ở phía trước một ngày buổi tối liền chọn lựa hảo trang phục. Thoải mái so truyền thống hoặc phong cách càng quan trọng. Bọn họ đều ăn mặc màu đen quần jean phối hợp giày cùng màu trắng trường tụ phỏng cao cổ miên áo sơmi. Vì tiến vào sân bóng, Draco kiên trì làm Harry mặc vào hắn quan hệ hữu nghị trường bào. Draco mặc vào hắn tân Slytherin trường bào. Bọn họ chỉ có thể cho rằng Dobby hoặc Tizzy có thể giúp hắn thu hồi chúng nó.
Vì cuối cùng tiếp xúc, Harry ngồi ở hỏa biên ghế trên, Draco đem chính mình đặt ở Harry hai chân chi gian. Draco đưa cho hắn bạc lược cùng phát xoát. Harry chải vuốt thật dài bạch kim ti, thanh trừ sở hữu triền kết địa phương. Hắn đem Draco đầu tóc đặt ở bàn tay thượng, từ mép tóc trực tiếp về phía sau sơ. Hắn lặp lại cái này quá trình, thẳng đến mỗi căn tóc đều vào chỗ. Đem phỉ thúy dây lưng triền ở cái đuôi thượng, liền hoàn thành. Bọn họ chuẩn bị tốt.
Bọn họ ở dưới lầu gặp Lucius cùng Narcissa cộng tiến bữa sáng, Lucius ăn mặc hắn tốt nhất thương vụ trang. Narcissa ăn mặc thực tùy ý; tiểu miêu không cần quần áo. Draco lấy ra đuổi trùng nước thuốc, đưa cho mỗi người một bình nhỏ. Lucius đem hắn cùng Narcissa bỏ vào trong túi.
Bọn họ uống trà cùng nước trái cây, yên lặng mà ăn một đốn thanh đạm bữa sáng, bao gồm nửa thục trứng gà cùng nướng bánh mì. Draco nói xong liền cáo từ. Đương hắn rời đi phòng khi, Harry đối hắn mỉm cười. Lucius giơ lên một bên lông mày. "Buổi sáng làm theo phép, luôn là ở trà sau," Harry trả lời cái này ẩn hàm vấn đề.
Là lúc. Draco cùng Harry bồi bọn họ đi đến phòng khách lò sưởi trong tường trước. Harry thực may mắn ở cái kia đặc thù thời khắc trở thành Malfoy gia tộc một viên. Tư Doge chủ nghĩa là chính xác. Lucius một ánh mắt liền truyền đạt cũng đủ tin tức, không cần ngôn ngữ. Narcissa ở cuối cùng một khắc xoay người lại. "Chúng ta bữa tối ăn thịt dê."
Harry cùng Draco đứng ở nơi đó không biết kế tiếp mười phút nên làm cái gì. Harry đi đến trước môn, đi ra ngoài. Đó là một cái mát mẻ mùa xuân sáng sớm. Cây ăn quả sắp nở hoa rồi, chim chóc ríu rít mà kêu. Không trung là thiển bạc màu lam, bay mấy đóa xoã tung mây trắng. Trừ bỏ hôm nay bên ngoài bất luận cái gì mặt khác nhật tử, Harry đều sẽ tìm được lấy cớ ở trong hoa viên làm việc. Nhưng này không phải bình thường một ngày, cho nên hắn đi trở về nhà ở, đi vào phòng khách. "Thao, chúng ta hiện tại liền đi thôi," Draco nói. Harry bắt lấy Draco, ảo ảnh hiện hình đi vào Grimmauld quảng trường số 12 phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
أدب الهواةHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...