85. Miêu!

1 0 0
                                    

Draco thứ hai tuân thủ Harry nhật trình an bài. Hắn duy nhất nghỉ ngơi là ở Harry thẩm duyệt bài thi cùng Molly · Weasley tới bồi Harry thời điểm. Nàng tốt lắm cùng Draco chào hỏi, nhưng hắn nhìn ra được tới, ở mọi người trung, nàng sẽ không dễ dàng tha thứ hắn ngu xuẩn hành vi. Hắn đem chúng nó lưu tại phòng bếp, sau đó đi phòng thí nghiệm ôn tập hắn cũ ma dược sách giáo khoa, vì ngày đó buổi tối cùng McGonagall gặp mặt làm chuẩn bị. Hắn cơ hồ ngâm nga này đó thư, cũng không cho rằng chúng nó là hắn muốn sử dụng sách giáo khoa. Hắn hướng Harry hôn đừng, sau đó đi trước Hẻm Xéo, nhìn xem 《Flourish and Blotts》 hay không đựng hắn thích đồ vật. Hắn trạm thứ nhất là Olivander cầm lấy hắn tân ma trượng. Buổi sáng bưu báo cũng đã thông tri nó đã chuẩn bị tốt.

Hắn ảo ảnh di hình đến cửa hàng phía trước, vẫn cứ đối những người khác đuổi theo hắn cảm thấy bất an. Này căn ma trượng phi thường đồ sộ, hơn nữa tựa hồ cùng Harry ma trượng giống nhau dùng tốt. Công nghệ tinh vi, điêu có đuôi phượng, cơ hồ triền tới rồi trục tiêm. Rời đi cửa hàng khi hắn càng thêm tự tin, bởi vì hắn biết chính mình có được Harry lực lượng.

Draco chậm rãi đi hướng Flourish cùng Blotts, hưởng thụ rộn ràng nhốn nháo đám người. Hắn đối với chúc hắn tốt đẹp một ngày gương mặt tươi cười điểm vài cái đầu, sau đó trốn vào sách cũ cửa hàng. Hắn rõ ràng mà biết ma dược bộ phận ở nơi nào, hơn nữa thực mau mà xem trong đó nội dung. Hắn chọn mấy quyển thư phiên phiên, lại không có phát hiện cái gì hợp hắn tâm ý đồ vật. Hắn ý thức được hắn yêu cầu càng nhiều về lúc tuổi già hẳn là giáo thụ gì đó tin tức. Ma dược chế tác cơ sở tri thức rất đơn giản, nhưng đối với tuổi trọng đại học sinh, hắn hy vọng có thể chính xác mà tiến hành. Hắn quyết định đi bái phỏng Severus.

Draco ở hắn phòng thí nghiệm tìm được rồi Severus · Snape, hắn đang ở đem mới nhất một đám lang độc dược thủy ngã vào dán có nhãn cái chai. Nhiều năm qua, hắn đã hoàn thiện dược tề hương vị. Đối với những cái đó cảm nhiễm virus người tới nói, chúng ta bất lực, nhưng Severus tiếp tục điều tra. Hắn chủ yếu nghiên cứu là giảm bớt đau đớn, hơn nữa ở nên lĩnh vực lấy được tiến triển to lớn.

Hai vị lão bằng hữu ngồi ở phòng thí nghiệm nói chuyện phiếm; phòng thí nghiệm trợ lý nhóm ra ra vào vào, không quá minh bạch vị này ma dược đại sư tiếng cười cùng biểu hiện đến cơ hồ giống nhân loại giống nhau là chuyện như thế nào. Draco ở kế tiếp mấy chu nội an bài mấy cái cùng Severus gặp mặt ngày. Bọn họ sẽ thảo luận ma dược thuyết minh cùng Slytherin học viện vận tác. Snape thật cao hứng Draco đang ở về phía trước bán ra tích cực một bước. Bọn họ thảo luận nồi to, phối liệu, tác nghiệp cùng thí nghiệm. Draco nghe xong Severus, nhưng bọn hắn đều biết Draco cần thiết tìm được chính mình phong cách. Severus kiên trì cho rằng, nếu Draco có thể giáo Potter, như vậy hắn liền có thể giáo bất luận kẻ nào; nhưng hắn có thể giáo bất luận kẻ nào. Hắn thực mau liền hòa hoãn cảm xúc, nói chân chính khiêu chiến sẽ là trên thế giới Longbottom.

Đương hắn lão viện trưởng thảo luận phòng sinh hoạt khi, Draco hứng thú bị khơi dậy. Hắn sẽ không nói cho hắn đó là cái gì cảm giác; hắn sẽ không nói cho hắn đó là cái gì cảm giác. Hắn hy vọng đây là một kinh hỉ, nhưng nhắc tới có chút bí mật chỉ có chính hắn biết. Nếu Draco bị châu trường nhóm tiếp thu, như vậy hắn liền sẽ chia sẻ này đó.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ