23. Băng tuyết quốc gia

9 1 0
                                    

Đương Harry bước vào tiểu kham nồi lò sưởi trong tường khi, hắn trong lòng thấp thỏm bất an càng ngày càng nhiều. Hắn bắt một phen phi lộ phấn, đem nó ném tới thiêu hắc gạch thượng. Hắn rõ ràng mà nói: "The Frozen Cauldron."

Còn không có mở to mắt, đầu tiên xông vào mũi chính là rượu hương. Kế tiếp là một cái thân hình cao lớn, tóc vàng mắt xanh, ăn mặc một kiện màu bạc trường mao áo khoác lông Vu sư. Một con tràn ngập dương cương hơi thở nhưng lại ưu nhã tay đem hắn đỡ ra tới, phủi rớt trên người tro bụi. Harry cảm thấy đau đớn cùng ấm áp truyền khắp hắn phía sau lưng. Phoenix đã nhận ra nó bạn lữ. Bọn họ đứng ở nơi đó, yên lặng mà nhìn đối phương, không xác định đây là thật sự vẫn là giả. Draco cho hắn tiêu chí tính ngây ngô cười, nói: "Không mang mắt kính?"

Harry ý đồ giả cười đáp lại, nhưng chịu khổ thất bại, hắn trả lời nói: "Không có mang mắt kính."

Draco cầm lấy Harry túi du lịch, dẫn hắn đến tới gần bếp lò một cái bàn bên. Đương Draco đi đến tửu quán trung ương khi, Harry ngồi xuống, nơi đó có một cái nồi to đang ở sinh ra đại lượng hơi nước. Draco từ phụ cận trên bàn chọn lựa hai cái cốc có chân dài, bên trong đầy loại này loại hình cái ly, sau đó đem nhiệt rượu vang đỏ ngã vào trong đó. Hắn đem chúng nó đưa tới cái bàn bên, ở Harry trước mặt thả một trương. Harry có thời gian nhìn quanh bốn phía. Giờ phút này tửu quán không có một bóng người, trừ bỏ Harry tưởng Tim bartender. Nó thoạt nhìn càng như là Leaky Cauldron mà không phải tiểu phủ. Draco hoạt tiến chỗ ngồi, giơ lên cốc có chân dài kính rượu. "Đến chúng ta cuối tuần." Harry gia nhập tiến vào, sau đó bọn họ uống xong rượu. Nó có một tia ma lực. Harry có thể cảm giác được một cổ ấm áp cảm giác truyền khắp hắn toàn thân.

"Ta tưởng trước nói chuyện, bởi vì khi chúng ta trở lại ta phòng khi, liền rất thiếu có thể nói," Draco mang theo hiểu ý biểu tình nói.

Harry làm những lời này hàm nghĩa vuốt ve thân thể hắn, hắn trả lời nói: "Chỉ cần ta có thể hô lên tên của ngươi."

Draco thiếu chút nữa vứt bỏ hắn cốc có chân dài. "Nga, đương nhiên, đây là cho phép."

"Thực hảo," Harry nói, "Ta chỉ là tưởng đem chuyện này trước giải quyết. Hiện tại ngươi tưởng nói chuyện gì?"

"Harry, bọn họ hiển nhiên biết tên của ngươi, cho nên cái này cuối tuần ngươi cần thiết nghĩ ra một cái khác tên."

"James · Black," Harry nửa cười nói.

"James · Black, ta thích nó. Ngươi sẽ là ta đến từ Hogwarts một cái bằng hữu, hắn cuối tuần tới bái phỏng ta." Draco nói. "Chúng ta còn phải cho ngươi mua một ít ấm áp áo ngoài. Khi chúng ta đi ra này đó môn khi, ngươi liền sẽ minh bạch. Này phụ cận có một nhà da lông thương, sau đó chúng ta nên đi Durmstrang. Trên đường ta sẽ hướng ngươi giải thích sở hữu phòng ở."

Harry quan sát Draco sở hữu cử chỉ. Hắn nhìn chăm chú vào Draco nhiều năm như vậy, hiện tại hắn ý thức được chính mình là cỡ nào hoài niệm nhìn chăm chú vào hắn. 6 năm nhiều tới, bọn họ vẫn luôn lẫn nhau thân cận, nhưng thông thường đều cho nhau căm hận. Tuy rằng cảm xúc thay đổi, nhưng lực lượng lại là giống nhau. Draco nguyên nhân chính là vì cái gì mà mỉm cười, mà Harry có một loại tưởng đem nó từ trên mặt hắn liếm rớt xúc động.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ