Ta ái nhân có một ngày ngươi sẽ chết
Nhưng ta sẽ theo sát sau đó
Ta sẽ đi theo ngươi tiến vào hắc ám
Không có chói mắt ánh đèn, cũng không có thông hướng màu trắng đại môn đường hầm,
Chỉ có chúng ta đôi tay nắm chặt,
Chờ đợi hỏa hoa nhắc nhở
Nếu thiên đường cùng địa ngục đều quyết định
Đều thỏa mãn
Chiếu sáng chỗ trống tiêu chí thượng "Không"
Nếu bên cạnh ngươi không có người
Đương ngươi linh hồn khởi hành
Như vậy ta sẽ đi theo ngươi tiến vào hắc ám
Đây là Scotland mỹ lệ ấm áp ngày mùa hè. Phi thường thích hợp đánh Quidditch, sau đó ở Hogwarts trong hồ nhảy lên, sau đó ăn cơm dã ngoại. Hiện tại đại đa số gia đình thành viên đều ở như vậy làm, nhưng ta yêu cầu một ít thời gian một chỗ. Ngày hôm qua nghi thức thực xuất sắc, nhưng là thời gian trường hơn nữa chính thức. Chúng ta chiêu đãi phương xa khách quý cùng khách quý đều thức đêm. Nhưng mà, hôm nay chỉ là người một nhà hôm nay; đây là bọn họ muốn, chúc mừng bọn họ sinh hoạt.
Ta thật cao hứng bin Laden kiến nghị ở bia kỷ niệm bên cạnh phóng một cái trường ghế. Đối với 130 tuổi nữ vu tới nói, ta chân còn tính không tồi, nhưng ở nóng bức thời tiết lại rất dễ dàng mệt nhọc. Ta chờ mong trở lại ta ở trong rừng cây phòng nhỏ. Mụ mụ thân thể không tốt, ta không thích làm nàng một người ngốc lâu như vậy.
Này xác thật là một tòa thực tốt bia kỷ niệm. Cẩm thạch trắng xúc cảm mát lạnh, phượng Rick hình rồng Rick tinh mỹ. Bọn họ cuối cùng an giấc ngàn thu nơi ở chỗ này là lại thích hợp bất quá: Đây là bọn họ tuổi trẻ khi chiến đấu địa phương, chiến thắng tà ác địa phương, kết hôn địa phương, mỗi năm chúc mừng bọn họ thành tựu đầy năm ngày kỷ niệm, sau đó cùng chết đi.
Không có người chân chính nhìn đến trận này sự cố, nhưng bin Laden cùng ta biết đã xảy ra cái gì. Lão thảm cỏ đang ở dùng tân cái chổi chơi "Tìm cầu tay đối tìm cầu tay" trò chơi, này đó tân cái chổi là năm đầu mới vừa đưa đến trường học. Bọn họ phụ cận có hai thanh cái chổi, trong đó một phen cắt thành hai nửa. Đây là ba ba. Bin Laden suy đoán hắn ý đồ ôn lại chính mình thanh xuân cũng làm ra lãng tư cơ giả động tác, nhưng hắn phản ứng lực đã không bằng từ trước; hắn té ngã trên đất. Hắn rất nhiều xương cốt đều bị bẻ gãy, bao gồm hắn phần lưng. Chúng ta từ phụ thân ma trượng trung biết được, phụ thân rà quét hắn, bọn họ cũng đều biết phụ thân cuối cùng có thể bị chữa khỏi, nhưng vĩnh viễn sẽ không giống trước kia giống nhau. Cứ việc phụ thân có cường cốt dược, hắn xương cốt vẫn là quá giòn. Chúng ta còn biết phụ thân nói một cái khác chú ngữ. Ta tưởng tượng phụ thân nhẹ nhàng mà ở ba ba bên cạnh ngồi xuống, bọn họ nói chuyện. Bọn họ già rồi, bọn họ mệt mỏi, bọn họ cùng nhau quá lệnh người khó có thể tin sinh hoạt, tràn ngập ái. Ta nghe thấy phụ thân hỏi có phải hay không đã đến giờ, ba ba nói đúng vậy. Bọn họ đại đa số bằng hữu đều đã rời đi, bọn họ phi thường tưởng niệm bọn họ. Một ít người còn ở phụ cận, hiện tại bọn họ sẽ càng thêm cô độc. Ron thúc thúc ở lễ tang thượng hỏng mất, Blaise không hề cảm thấy thẹn mà khóc. Chúng ta đều làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
ФанфикHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...