Chap 12

1K 135 6
                                    

Gió đêm uốn mình lách vào khe hở cửa kính ô tô được mở một nửa, dịu dàng thổi khô gương mặt Phuwin. Mắt cậu hơi rát nhẹ, da mặt vẫn còn cảm giác hơi căng ra khi nước mắt đã bốc hơi gần hết. Cuộc cãi vã với Pond lúc nãy khiến cậu hối hận không thôi, khi không lại nói ra những điều vốn dĩ im lìm ở quá khứ như vậy. Đối với cậu, mọi thứ sẽ tốt hơn khi chẳng còn ai nhớ về những ngày tháng đó nữa.

Đầu năm lớp mười một, Phuwin cùng Dunk khởi đầu một năm học mới như vô số lần bọn họ từng cùng nhau làm trước đây. Sẽ chẳng có gì khác thường nếu như cậu không được một nam sinh khác tán tỉnh.

Một buổi chiều nọ, điện thoại Phuwin nhảy thông báo tin nhắn Line từ một tài khoản lạ, người tự xưng là Gus. Ảnh đại diện hiển thị gương mặt cậu thiếu niên mặc bộ quần áo đồng phục tương tự như Phuwin. Có vẻ cậu đã từng nghe hoặc gặp qua cái tên này, dù sao thì một khối trong ngôi trường này cũng không nhiều lớp cho lắm. Biết đâu họ đã từng chạm mặt nhau không chừng.

Ngay từ khi bắt đầu, Gus không ngại thể hiện tình cảm của cậu ta với Phuwin, những đoạn tin nhắn dần trở nên đều đặn cho đến khi bọn họ chính thức trở thành một đôi. Tuy nhiên điều khiến cậu hơi e dè là chưa từng có một người thứ ba nào biết về mối quan hệ của bọn họ. Gus cho rằng nếu chuyện cả hai đang hẹn hò bị lộ ra sẽ thu hút sự chú ý không mấy tích cực nên thời điểm này tốt nhất nên kín đáo một chút. Lúc đó, Phuwin nghe vậy cũng chỉ ỡm ờ cho qua. Vì tôn trọng bạn trai nên cậu không nói với bất cứ ai kể cả Dunk.

Những ngày ở bên cạnh nhau, cảm xúc của Phuwin cũng không đến nỗi bồng bềnh như cậu tưởng. Sự chủ động của Gus làm dậy lên nỗi tò mò về thế giới tình cảm tuổi mới lớn trong lòng cậu. Nhưng Phuwin luôn cảm giác có một vài gia vị bị thiếu trong chuỗi ngày ẩm ương cùng người bạn trai kia.

Sáng đầu thu, Phuwin bị một đám học sinh dồn vào một phòng vệ sinh rồi đánh một trận mặc cho cậu chẳng hiểu mô tê ất giáp gì. Tiếp đó, trên group lớn của trường đăng một tá hình ảnh cậu và Gus nắm tay, ôm nhau trong những buổi hẹn hò riêng sau giờ học. Lê bước chân trên dãy hành lang trở về lớp, đồng phục xộc xệch, mặt mũi trầy trụa, Phuwin gom hết tất cả những ánh mắt dè bĩu và chán ghét về phía mình.

Cuộc gọi của Dunk đến vừa đúng lúc, cậu nép qua một góc khuất nghe máy. Sự giao hảo của Dunk phát huy tác dụng khi cậu ta đi rà soát một loạt thông tin từ cả khối sau đó biết rằng Gus không chỉ qua lại với một mình cậu.

Dunk chẳng còn thời gian để trách móc Phuwin khi cậu giữ bí mật với cả mình. Người bạn trai mà Phuwin cứ nghĩ là tốt đẹp đó đã hẹn hò với một nữ sinh khác cách đây không lâu, ngay trong khi đang quen cậu. Có điều, rắc rối ở đây chính là cô gái kia cũng chẳng mấy hiền lành, đa phần chỉ kết bạn với những tay anh chị trong khu này. Trận ẩu đả hôm nay Phuwin đã biết chín phần mười là từ ai.

Hẳn là còn cay cú Gus nên cô ả mới tung hết hình ảnh chụp lén được lên mạng như vậy. Khóe miệng rướm máu của Phuwin đau nhức không thôi, trong lòng cậu lại càng chua xót, vốn dĩ cậu cũng chẳng biết gì cơ mà. Nhắn cho Dunk nhờ một lát nữa đem giúp cặp mình về, cảm xúc Phuwin đan xen lẫn lộn bước nhanh ra khỏi cổng trường.

[PondPhuwin] Áo blouse và ghế sofaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ