" Ivor."
Tawag ko sa kaniya nang makapasok kami sa opisina niya. Mamaya na ang concert at kailangan ko na siyang makausap, dito ko malalaman kung makaka-attend pa ba ako ng concert o hindi na. Forever.
" Mukhang alam ko na ang desisyon mo." Aniya habang nakatingin sa aming dalawa ni Shekina na magkahawak ang kamay.
" Mukhang alam ko na rin ang desisyon mo, Ivor. Babayaran ko nalang ang damit na ipinagawa mo para sa akin sa concert na 'to kung hindi mo na ako hahayaang makasama pa sa grupo–" Pinutol niya ako. May ibinigay siyang kontrata kay Shekina.
" Anong pinagsasasabi mo, Nathan?" Sabi niya sa akin.
" Ano? Aalisin mo na ba ako?" Tanong ko.
Nagulat ako nang niyakap niya ako. Tinapik tapik niya ang likod ko at saka siya ngumiti pagkatapos.
" Bilib ako sa katapangan na ginawa mo, Nathan. Napatunayan kong mahal na mahal niyo ang isa't isa at seryoso kayo sa relasyon na mayroon kayo." Ani Ivor. Napangiti ako sa sinabi niya. Isang beses ko pa siyang niyakap at saka ko inilapit sa kaniya si Shekina.
May kinuha si Ivor sa upuan niya at bouquet pala iyon. Iniabot niya iyon kay Shekina, may nakita pa akong maliit na papel na nakalagay sa bulaklak. Nakasulat doon ang 'Welcome to the Family'. Napangiti ako.
" Thank you so much for this, Ivor. Salamat sa pagtanggap mo sa akin para kay Nathan." Niyakap ni Ivor si Shekina, at saka sila nagtawanan.
Hindi ko alam kung anong saya ang mararamdaman ko at saan ko ilalagay ang kasiyahan na mayroon ako ngayon. Makita ko lang na nagkakausap na si Ivor at si Shekina habang nagtatawanan ay masayang masaya na ako.
" Wohooo! Inuman na ba?" Nagulat ako nang pumasok silang lahat na may dalang tig-iisang bouquet.
Ibinigay nila iyon lahat kay Shekina.
" Ang dami na masyado, pwede na akong gumawa ng garden dito." Tumawa kami sa sinabi ni Shekina. Nakaupo na kaming lahat sa sofa dito sa opisina ni Ivor. May mga staff na nagdadala sa amin ng pagkain bago kami pupunta sa concert venue namin mamaya, doon na kami mamaya matutulog dahil maaga kami bukas para sa concert.
" Saka na kayo uminom kapag natapos na ang concert. Para makasama lahat." Ani Ivor. Nag-apir kaming lahat sa sinabi ni Ivor.
" Bro, congratulations to the both of you. Alam kong magtatagal kayo, at alam kong forever na kayong magkakasama. Para maging Ninong na ulit si Cody. Palaging welcome, Shekina. Welcome to the family!" Ngumiti si Shekina sa sinabi ni Alex, nag-beso naman silang dalawa.
" Wala naman akong masabi, basta welcome ka sa pamilyang 'to. Aalagaan ka namin lalo na 'yang si Nathan, magaling mag-alaga iyan e." Kinindatan pa ako ni Brian nang matapos siyang magsalita.
" Masaya ako para sa inyong dalawa. Maging matatag kayo sa mga laban na kahaharapin niyo sa mga susunod na taon ng pagsasama niyong dalawa. Alam kong kaya niyong malagpasan iyon dahil matibay ang pondasyon ng relasiyon niyong dalawa. Palagi niyong mahalin at piliin ang isa't isa, at maging isa kayo sa paglaban sa mga problema, okay? Masaya ako para sa inyo. Alam kong nagiging masama ako sa tuwing pinipigilan ko kayo, pero sadyang tinitignan ko lang kung paano kayo tatagal at paano niyo iha-handle ang sitwasyon niyong dalawa." Mahabang litanya ni Ivor sa aming dalawa. Hinawakan ko ang kamay ni Shekina at saka ko iyon hinalikan.
Kumakain naman ang mga kasama ko habang nakikinig sa usapan naming tatlo dito.
" Salamat, Ivor. Naiintindihan namin kung bakit naging ganoon ka. Sinisiguro mo lang na mapupunta sa mabuting kamay si Nathan at hindi kita bibiguin doon. Mamahalin ko si Nathan at aalagaan ko siya kagaya ng ginawa mo sa kaniya noon. Ako naman ngayon ang mag-aalaga sa kaniya." Ngumiti si Ivor sa sinabi ni Shekina. Hindi ko mapigilang ngumiti sa sinabi niya. Kinikilig din naman ako sa mga sinabi niya kay Ivor. Iba talaga ang dating niya sa akin.
Nang matapos kaming kumain ay umalis na kami para umuwi muna sa bahay at kunin ang mga gamit na dadalhin namin sa concert venue. Sinama ko naman na doon si Shekina, doon na siya matutulog sa kwarto ko ngayong gabi kasi susunod sila sa concert venue kasama sina Cass, Andra, Deianira, Kiana, at Adara. Sabay sabay na silang pupunta doon dahil magpapakita sila sa fans after ng performances namin.
" Baby, can you show me your dress?" Niyakap ko mula sa likod si Shekina habang nakatingin siya sa whole body mirror ko sa tapat ng bintana.
" Nope. Surprise na iyon. Hindi ba sinabi mong ikaw ang maghuhubad 'non? Para ma-check mo rin ang ganda ng quality bukas." Napailing ako sa sinabi niya. Humarap siya sa akin, itinulak niya ako sa kama ko, napaupo naman ako doon.
Napakagat ako sa pang-ibabang labi ko at napamura ako nang lumuhod siya sa harapan ko at inumpisahan niyang tanggalin ang belt ng suot kong pantalon.
" Baby.." Nag-iinit ang katawan ko kahit na wala pa siyang ginagawa sa akin.
Napapikit ako.
" It's really big.." Puri niya nanaman sa kaibigan ko. Napangiti ako. Hinawakan ko ang buhok niya at inayos ko iyon.
Napakapit ako sa bedsheet ng kama ko nang hinawakan niya ang kaibigan ko gamit ang dalawang kamay niya. Ganoon na ba talaga ako kalaki?
Ah shit.
" Fuck.." Mura ko nang nilalaro niya iyon gamit ang dalawang kamay niya. Pataas at pababa ang galaw ng kamay niya sa akin.
" Hmm–mm.." Rinig ko ang daing ni Shekina. She started putting my shaft inside her mouth.
Ramdam ko ang init ng bibig niya.
" Oh, come on, baby. Move your mouth slowly." Kagat ko ang labi ko habang ninanamnam ang ginagawa sa akin ni Shekina. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sarap.
Nasasabunutan ko pa ang buhok niya dahil sa sarap na ipinaparamdam niya sa akin.
" Oh! Oh! Fuck! Baby, make it fast, please! Oh!" Napapalakas ang daing ko.
" Hmm.."
" Baby! Oh! Please! Ahh!"
When I reached my climax, she stands up and hugged me. She kissed my lips.
" I love you, Nathan."
YOU ARE READING
His Darkest Revelation ( His Darkest Series #6)
FanficThe Darkest Revelation of Nathan Aillard Monteclaro. Bilang isang Idol, hindi na ata uso ang lovelife para sa kanila. Pero para kay Nathan, gagawin niya ang lahat para hindi nila malaman ang isang rebelasyon na ikagugulo ng buong fans at ka-grupo n...