CẢNH BÁO: SCAT
Theo dõi truyện của tác giả tại wattpad @Ynan11
—————
Chỉ trong vài ngày, Bảo cảm thấy mình càng ngày càng giống một con chó thực thụ.
Sau hôm đi học cùng Khôi về là cậu không được ngủ trên giường nữa. Có một cái lồng chó ở góc phòng dành cho cậu. Mặc dù không quá quen nhưng cậu vẫn thích nghi được. Chỉ là đợi cậu ngủ rồi Khôi lại bế cậu từ lồng lên giường mà ôm ngủ.
Sáng dậy là cậu sẽ có nhiệm vụ bú cu cho Khôi. Bú khi nào Khôi tỉnh và nuốt đợt tinh đầu tiên trong ngày thì mới hoàn thành nhiệm vụ.
Sau đó cậu sẽ đi học cùng Khôi. Vì ball gag khiến cậu chảy quá nhiều nước dãi hơi bẩn mà lau cũng phiền đến việc học nên đến ngày thứ ba đi học, Khôi dứt khoát nhét chiếc penis gag vào họng cậu. Khôi bảo như vậy để cậu tập bú cu dùng lưỡi luôn. Ánh mắt của mọi người Bảo không còn quá để ý nữa, mặc dù còn có chút xấu hổ nhưng mà thế giới của Bảo chỉ có thể là chủ nhân thôi. Quan tâm nhiều làm gì.
Càng ngày cậu càng ăn quen các loại hạt của chó. Nhưng loại sữa cậu thích nhất không phải là sữa cho chó mà là sữa của chủ nhân. Tinh dịch của Khôi càng bú càng ngon. Khiến Bảo rất thèm thuồng. Cũng may là cái lồn của cậu vẫn chưa đến ngày khai phá nên giờ đây miệng dâm của cậu được hưởng trọn vẹn tinh dịch quý giá của chủ nhân.
Đối với một Gia Bảo ngày càng ngoan, ngày càng si mê mình khiến cho Khôi rất an lòng. Mặc dù anh biết đó là tác dụng của thuốc mà anh họ anh gửi cho. Anh họ của Khôi là một nhà nghiên cứu, anh ấy cũng tìm được một con chó của riêng mình rồi. Anh họ nói loại thuốc này sẽ khiến chó ngoan ngoãn với chủ nhân hơn. Kết quả thì rất hiệu nghiệm. Đúng là như vậy.
...
Đến ngày đi học thứ bảy thì Bảo nhăn mặt kêu lên với Khôi trong tiết học lúc chiều. Có lẽ đến lúc phải cho Bảo đi đại tiện rồi.
Thế là Khôi xin phép giáo viên vào gọi tài xế đưa cả hai về nhà.
Sắc mặt của Bảo giờ đây đã tái mét, nhăn chặt lại. Khôi phải bế cậu đưa lên phòng vệ sinh.
Đầu tiên, Khôi kêu Bảo chổng mông lên để anh có thể cắt chỉ ở lỗ đít cho Bảo.
Sau khi cắt chỉ, lỗ đít mấp máy mở to. Loại dildo mà anh nhét vào tuần trước trong suốt giờ đây đã thành màu đen ngòm, cũng may đây là loại đắt nên có chức năng khử mùi.
Khôi đặt dưới thân Bảo một chiếc khay rồi kêu cậu rặn ra.
Rất khó, như là bị táo bón vậy. Dịch bôi trơn giờ đây đã không còn. Bảo phải cố từng chút để có thể rặn được nó lòi đầu ra ngoài.
Khôi phải gắn thêm vài vibrating egg quanh vài bộ phận của cậu cho cậu nứng lên để lỗ đít có thể tiết thêm dịch nhờn.
150cm nhét vào đã khó, rặn ra còn khó hơn. Lỗ đít cậu căng hết cỡ mới rặn ra được một nửa đen xì, tất cả đều là c*t của cậu được hấp thụ vào trong dildo.
Thấy Bảo đã thấm mệt, Khôi đành tiêm thêm 3 liều thuốc kích dục vào quanh lỗ đít Bảo. Cũng may sau đó đít cậu sản sinh ra nhiều nước dâm, dildo phụt ra ngoài cũng dễ hơn.
30 phút dòng dã. Bảo rặn ỉa đến đái mất kiểm soát. Cuối cùng cũng ra hết.
Trên khay là một đoạn màu đen ngòm. Khôi nhanh chóng kêu người mang nó đi.
Lỗ đít của Bảo do phải gồng cơ rặn nhiều quá dẫn đến mị thịt lòi hết cả ra ngoài. Đến giờ này lỗ đít vẫn còn đang chảy nước dâm.
Người hầu đặt Bảo lên ghế phẫu thuật còn Khôi thì đeo găng tay vào, chuẩn bị tiến hành vệ sinh lại chút cho Bảo.
Cơ vòng giờ đây đang bị giãn ra quá mức, hơi khó để phục hồi lại luôn. Khôi cầm lấy mị thịt của Bảo, nhét vào từ từ. Sau đó để kiểm trả chắc chắn bên trong không bị kẹt lại gì. Khôi đút cả cánh tay vào trong lỗ đít của Bảo.
Cậu giật người lên một phát. Con cu đang bị khóa lại phọt ra nước tiểu thêm lần nữa.
...
Cuối cùng thì cũng dọn dẹp xong. Bảo vì quá mệt mỏi mà ngủ thiếp đi. Mà không để ý bụng cậu giờ đây phình to ghê gớm.
Để tránh bị thương ruột già, sau khi rút dildo, chó phải ngậm 2 lít thuốc tròn 1 ngày rồi mới được thải ra. Sau đó thì có thể nhét dildo 1 tuần tiếp theo. Chu kỳ là cứ 7 ngày dildo thì 1 ngày thuốc.
Lỗ đít của Bảo giờ đây bị chặn lại bởi butt plug để ngăn cho nước thuốc chảy ra.
...
Đã có lần đầu thì lần sau như nào cũng chỉ vậy thôi. Bảo ngoan ngoãn nghe lời hơn cho Khôi nhét dildo 150cm vào bụng trong ngày tiếp theo. Sau đó lại khâu lỗ đít lại. So với biểu hiện của tuần trước, giờ đây Bảo ngoan hơn nhiều.
Khôi nói rằng có lẽ sẽ bấm một vài khuyên lỗ ở lỗ đít cậu rồi dùng khóa lại cho dễ, đỡ phải tốn công khâu lại. Bảo cũng rất thuận lời mà nghe theo.
...
Bảo cứ ngoan như vậy. Chẳng mấy chốc mà đã sắp tới sinh nhật của cậu. Khôi nói rằng sẽ mang Bảo đi lãnh giấy nhận chủ chính thức. Để cậu có thể gia nhập làm thành viên gia tộc họ Vương.
Bảo vui lắm. Càng ngoan ngoãn nghe lời hơn. Giờ đây cậu đúng là một con chó thực thụ rồi. Deep throat giỏi, thậm chí còn học được cả tiếng sủa nữa. Đến cả việc đi vệ sinh mỗi cuối tuần cũng không cần Khôi phải giúp nữa. Anh làm cho cậu một góc nhỏ trong khu vườn dưới nhà để có thể đi ỉa khi đến ngày. Chỉ cần sự giúp đỡ của một người hầu là Bảo có thể sạch sẽ ngay sau khi ỉa. Cậu cũng chẳng ngại người ta. Vì cậu là chó mà. Việc của cậu là suy nghĩ nên làm như nào để chủ nhân vui thôi.
Sắp tới có 3 sự kiện khiến cậu rất đón chờ. Đó là ngày sinh nhật của cậu. Khôi sẽ chính thức đón cậu về nhà ký hiệp ước người nhận nuôi. Cả hai sẽ ra mắt hai bên nhà và mọi người thân thiết. Y như lễ cưới vậy. Và cái lồn dâm của cậu sẽ được Khôi phá trinh ngày hôm đấy. Nó đã quá thèm khát trong 3 tháng này rồi. Sắp được ăn cặc lớn khiến lồn dâm rất vui.
Lỗ đít dâm thì Khôi cũng địt vài lần khi cậu không dùng dildo rồi. Nhưng cậu muốn tất cả của mình được nhiễm lấy mùi hương của chủ nhân cơ. Bảo rất mong chờ điều đó. Nghĩ đến thôi là lồn lại chảy nước dâm rồi.
—————
Oke là rất nhanh thui sẽ end truyện. Tầm 1-2 chương nữa sẽ kết thúc cặp đôi này. Hiện tại thì tui chưa có idea cho đám cưới chưa biết có viết không nữa. Nhưng mà nếu khum có thì mọi người có thể coi đây là end Gòy nha 👉🏻👈🏻
Hẹn gặp lại ở series mới 🫶🏻
Trước khi kết thúc thì thả nhẹ quả ảnh em bé Gia Bảo bị Vương Quân Khôi phá trinh trên X nhé (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa): @YDanJC
50 vote mở khóa chương phá trinh bé Gia Bảo
👉🏻👌🏻 🩸 💦
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...