Kevin là một con quỷ hút máu. Nghe chừng thì có vẻ đáng sợ và độc ác nhưng cậu lại trái ngược hoàn toàn. Chắc có thể là do mẹ cậu là con người.
Từ bé Kevin đã ở cùng mẹ. Mãi đến khi bà chết đi thì người cha kia của cậu mới xuất hiện. Ông đã lí giải hết tất cả sự thật cho cậu. Hóa ra họ là ma cà rồng.
Vậy nên mặc dù đã 30 tuổi, vẻ ngoài của Kevin chỉ như thiếu niên 14, 15. Việc mẹ phải liên tục chuyển nơi ở cho cậu, tại sao cậu lại trẻ lâu như vậy đều có đáp án.
Cha nói tình yêu giữa ma cà rồng và con người bị cấm cản. Vậy nên ông đã phải chịu hình phạt khi làm mẹ cậu có thai. Đến khi ông quay về để tìm lại người thương thì mẹ đã không còn nữa.
Kevin thấy rất thông cảm cho cha của mình. Cậu không thấy ghét cha mặc dù ông xuất hiện quá muộn. Cũng nhờ sự dạy bảo của người mẹ tuyệt vời. Mọi bản tính hung hăng của quỷ đều không thể thấy ở Kevin. Thậm chí còn có chút dịu hiền như mẹ cậu vậy.
Tâm sự cũng đã lâu. Cha nói ông đến để đưa Kevin về lại vùng đất của quỷ. Sinh nhật của hoàng tử địa ngục thứ hai sắp tới. Riêng trong tiệc sinh nhật của hắn tất cả các cư dân quỷ đều phải có mặt vì 100 mới tổ chức 1 lần. Nếu ai vắng mặt sẽ bị hắn đưa ra hình phạt tàn khốc. Ông phải nhanh chóng đưa Kevin về.
Mặc dù Kevin là quỷ hút máu giống cha. Nhưng cậu chưa hề uống máu người. Mẹ đã giúp cậu làm quen với việc uống máu động vật khi cơn khát máu tìm tới.
Tuy nhiên phải làm một con quỷ thực thụ thì mới có thể bước vào vùng đất của quỷ. Kevin bắt buộc phải uống máu người mới có thể "về nhà".
Trước khi tới cha đã tìm cho Kevin một người phù hợp. Cậu chỉ cần hút 1 nửa máu của người đó là được. Không cần phải giết người. Vậy nên Kevin cũng không thể phản bác lại yêu cầu của cha mình.
Sau khi hút máu người đó làm người ta hơi thở mong manh. Cha vội vàng đưa Kevin tới cánh cửa địa ngục đang mở ở phía trước. Còn Kevin thì tự nhủ sẽ quay trở lại để cảm ơn người đã giúp mình.
...
Rất nhanh đã đến ngày diễn ra tiệc sinh nhật của hoàng tử Asmodeus. Ngày này tất cả người dân xứ địa ngục đều có mặt. Lần đầu tiên mà Kevin có thể gặp nhiều loại ma quỷ như này. Cha cũng dẫn cậu đi làm quen với những người bạn của ông. Không khí diễn ra vô cùng sôi động.
Trên ngai vàng phía xa. 7 vị hoàng tử đang ngồi bàn tán những câu chuyện về tiệc sinh nhật lần này. Họ đang trêu đùa Asmodeus liệu có tìm được ai thỏa mãn được dục vọng của hắn trong tiệc sinh nhật lần này không.
Asmodeus nhàm chán nhìn xuống phía dưới nhộn nhịp. Bỏ ngoài tai những lời đùa cợt của 6 hoàng tử còn lại.
Asmodeus là vị hoàng tử thứ hai của địa ngục. Đại diện cho sắc dục. Mọi người nói rằng xung quanh hắn có rất nhiều cung hầu. Nô lệ và bạn giường của hắn trải dài. Nhưng họ không biết thực ra chưa hề có ai đủ để hắn nổi lên dục vọng. Điều đó khiến Asmodeus rất khó chịu. Đường đường là người đại diện của dâm dục mà không ai thỏa mãn được hắn. Vì thế cũng chính là lí do tiệc sinh nhật của hắn phải có đủ để hắn chọn ra người phù hợp với mình.
Vốn nghĩ rằng có lẽ lần này lại nhàm chán như những lần khác thì ánh mắt của Asmodeus bỗng nhìn thấy một ma cà rồng nhỏ. Sao lại có một ma cà rồng mà sạch sẽ đến vậy. Linh hồn của cậu ta cũng rất thanh khiết nữa. Điều này làm Asmodeus bỗng nổi lên ngọn lửa dục vọng tưởng chừng chỉ có trong tưởng tượng.
Ngồi ở bên cạnh, vị hoàng tử thứ nhất Lucifer cũng nhìn thấy được ánh mắt sáng lên của Asmodeus. Hắn đưa mắt qua liền hiểu đã vấn đề. Lucifer nói:
"Ồ, cháu trai nhỏ của gia tộc Toreador đã về xứ quỷ rồi à? Nghe nói mẹ của nó là con người. Trong cũng sạch sẽ gớm nhỉ? Ngươi có hứng thú với bán ma hả Asmodeus?"
Để đáp lại câu hỏi của Lucifer. Asmodeus liền ra lệnh cho người đưa Kevin đến phòng riêng của mình. Bỏ mặc lại 6 hoàng tử và tiệc sinh nhật còn đang dang dở.
Hắn đang rất háo hức. Cái cảm giác khi nhìn thấy cậu bé ấy khiến hắn sục sôi dục vọng. Cuối cùng thì tình yêu của hắn đã xuất hiện rồi.
...
Phía bên kia Kevin đang ngồi chờ đợi cha nói chuyện với người quen thì bỗng có một con quỷ tìm tới. Nó nói là hoàng tử có việc cho gọi. Kevin không hiểu một con quỷ nhỏ mới tới địa ngục như cậu đã làm gì để hoàng tử ngồi trên vương tọa xa kia bận tâm tới. Lấy suy nghĩ hoài nghi, Kevin cất bước đi tới phòng riêng của hoàng tử.
—————
Đoán xem chuyện gì sắp đến với em bé Kevin nào???
Theo dõi truyện của tác giả tại wattpad @Ynan11
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...