Bệnh nhân số 2 (2)

1.1K 26 5
                                    

Vạn sự khởi đầu nan. Đối với việc ép một người đàn ông trưởng thành trở thành một đứa trẻ sơ sinh thì đúng là khó khăn. Nhưng rơi vào tay Phong thì rất nhanh đây đã vào đấy.

Khác với thời gian đầu rửa mặt bằng nước mắt và kêu gào chửi rủa, chỉ trong 1 tháng Nam đã ngoan ngoãn làm tròn vai của mình.

Sáng Nam sẽ thức dậy trong một chiếc bỉm ướt sũng nước tiểu từ đêm hôm trước, cậu sẽ quẫy khóc để bảo mẫu phát hiện và bế cậu ra khỏi nôi ngủ và đặt lên giường thay bỉm. Vị bảo mẫu này là bảo mẫu cũ của Phong nên bà cũng thấy bình thường với việc thiếu gia mang một người đnà ông lạ về nuôi như con. Bên cạnh đó thì môi trường sống từ nhỏ thiếu thốn nên Nam cũng rất gầy và nhỏ, vậy nên một người đàn bà cũng có thể bế cậu lên một cách dễ dàng.

Đối với việc một chiếc bỉm đầy nước đái của Nam chính là thành quả của mấy tuần đầu cho cậu sử dụng thuốc lợi tiểu, và cậu cũng chẳng thể đứng dậy là đi vệ sinh bình thường. Dù kìm nén đến mấy cũng bắt buộc phải xả ra bỉm nên chẳng mấy chốc việc tiểu vô thức ra bỉm đã được hình thành.

Sau khi thay bỉm và mặc quần áo xong thì Nam sẽ được bế vào xe đẩy và đưa xuống nhà để ăn uống. Hôm nay Nam được mặc một bộ bodysuit có thiết kế một hàng cúc ở giữa, rất dễ dàng cởi ra nếu cậu cần phải thay bỉm. Bao tay và bao chân cũng được đeo vào. Miệng thì được nhét một cái núm giả để cậu dùng lợi cắn và mút.

Dưới nhà Phong đang ngồi dùng bữa sáng. Nam được đưa đến cạnh anh để được anh cho ăn. Bữa sáng hôm nay sẽ là một bình sữa bột vừa được người hầu pha. Phong bế Nam lên rồi ngồi cho cậu ăn như em bé. Vì cũng đã quen rồi nên Nam cũng không phản kháng gì mà ngoan ngoãn nằm bú bình.

Công việc của em bé thì cũng chẳng có gì mấy ngoài ăn và ngủ. Nên trong sữa của Nam thường được pha một lượng thuốc ngủ nho nhỏ để cậu ngủ nhiều hơn. Đến khi tỉnh lại lần nữa thì Phong đã đi làm từ lâu, cậu thì đang nằm trong nôi với một chiếc bỉm ướt sũng. Cũng không muốn hành bản thân làm gì nên Nam cũng ra tín hiệu để bảo mẫu giúp cậu thay bỉm.

Cũng đã đến giờ ăn trưa. Bữa trưa hôm nay là bột bí đỏ. Đương nhiên không thể thiếu sữa rồi. Ăn xong thì lại ngủ tiếp.

Chiều đến sẽ là thời gian matxa của Nam. Cậu sẽ được cởi sạch đồ ra trần trụi trước mặt bảo mẫu và nhân viên matxa. Đây là cách giúp cậu có thể "vận động" cơ thể để không bị teo lại khi không được vận động. Nam cũng rất tận hưởng giây phút này sau những giờ ngủ mệt mỏi.

Sau khi được matxa body, Nam sẽ được nhân viên matxa lỗ đít. Một lượng lớn dầu bôi trơn sẽ được bơm vào lỗ đít. Nhân viên sẽ đeo găng tay theo đó và đưa một ngón, hai ngón vào lỗ thịt. Ngón tay sẽ mơn trớn từng ngóc ngách trong lỗ đít của cậu và trêu đùa với điểm nhạy cảm trong đó. Cùng lúc này thì bìu dái của cậu cũng được bọc lại bởi một tầng nóng rực rửa như nước sôi vậy. Nhưng dựa vào kích thích ở mặt sau nên Nam vẫn cương lên và bắn ra được. Có lẽ cậu không nhận ra nhưng so với lần đầu thực hiện thủ pháp này, tinh dịch cậu bắn ra ngày càng trở nên trong suốt. Hay có thể nói ninh tùng của cậu đang chết dần và thứ cậu bắn ra chỉ còn có tinh dịch, rồi trong tương lai nó cũng chỉ có thể ra nước giống như nước lon của phụ nữ.

Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ