Khi bước vào căn phòng. Kevin thấy choáng ngợp với sự xa hoa của nơi đây. Như là một tòa cung điện vậy.
Chẳng để Kevin phải chờ lâu. Asmodeus cũng đã xuất hiện ngay sau đó.
"Kevin Toreador, nghe nói em mới trở về từ thế giới loài người?"
Thanh âm đầy từ tính phát ra làm Kevin đang trầm tư phải quay đầu lại. Hóa ra đây là hoàng tử của địa ngục. Thật kì lạ. Kevin cứ nghĩ rằng cậu sẽ phải gặp một con quỷ rất đáng sợ. Nhưng nhìn vào vẻ ngoài của Asmodeus mà xem. Như một quý ông lịch lãm điển trai vậy. Gương mặt này có thể khiến cho bất cứ ai ngay lần đầu gặp mặt đều có ngay thiện cảm. Trông khác xa so với một con quỷ trong truyền thuyết.
Vẻ ngoài của Asmodeus làm cho Kevin phải đứng hình. Đến khi hắn ngồi lên vương tọa của mình thì cậu mới sực tỉnh ra sự thất lễ của mình.
"Thần chính là Kevin Toreador thưa hoàng tử. Không biết người cho gọi ta tới đây vì chuyện gì ạ?"
Kevin rất ngoan ngoãn trả lời hoàng tử. Vì khi tới đây cha cậu đã dặn phải thật cung kính với 7 vị hoàng tử. Không thể thất lễ với họ.
Bỏ qua câu hỏi của Kevin, Asmodeus chọn cách trả lời bằng một câu khó hiểu.
"Trông em rất sạch sẽ, em có biết không Kevin?"
Kevin không hiểu câu nói của Asmodeus. Cậu đưa ánh mắt khó hiểu nhìn thẳng vào hắn.
"Ý ta là em rất hợp ý ta. Không biết em có thể nhận lời mời làm quỷ phu nhân của ta được không?"
Lời nói tiếp theo này còn làm Kevin đứng hình luôn. Sao từ hỏi chuyện thành hỏi cưới luôn rồi. Nhưng mà cậu là con trai mà. Sao hoàng tử lại có thể hứng thú với cậu được chứ? (Kevin quên mất hoàng tử của dục vọng thì ăn tạp:))))
"Ta có thể hiểu được tâm trạng của em. Nhưng mà thực chất buổi gặp mặt lần này chỉ là thông báo cho em thôi. Ta đã cho người gửi thư cho trưởng tộc Toreador. Ta sẽ đến rước em về nhà vào 3 hôm nữa. Giờ thì em có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị để làm vợ của ta"
...
Từ lúc về nhà cho đến buổi tối trước hôm rước dâu Kevin đều như người trên mây. Cậu thật sự không hiểu. Mọi thứ diễn ra quá nhanh.
Trong gia tộc cậu họp lại. Dặn dò đủ kiểu về bổn phận và lễ giáo. Họ nói thực chất nếu muốn, hoàng tử có thể ép cậu về trực tiếp. Nhưng vì biết cậu đã ở nhân giới 30 năm nên muốn làm theo loài người để cho cậu có thêm vui vẻ.
Nhưng mà thực chất sau 3 ngày trên mây Kevin đã đúc kết lại: Cậu không hề muốn làm vợ của quỷ vương. Thế giới quỷ không giành cho cậu. Cậu muốn trở về nhân giới. Cậu còn phải cảm ơn người kia nữa.
Nghĩ là làm. Kevin bỏ trốn. Ngay trước giờ rước dâu. :)))
Kết quả thì ai cũng biết. Asmodeus liền đuổi theo bắt cậu về. Dẹp sạch hết mấy cái lễ nghi của loài người. Mọi người chỉ có thể cầu nguyện hoàng tử sẽ không quá nặng nề với thành viên nhỏ của gia tộc Toreador.
...
Kevin bị Asmodeus giam giữ trên chiếc giường êm ái. Đối mặt với vẻ tức giận của hắn, cậu không biết nên làm gì.
"Một tên ma cà rồng sinh ra từ loài người thấp hèn như em mà cũng dám từ chối hoàng tử địa ngục. Em phải biết rằng được trở thành vợ của hoàng tử địa ngục cái gia tộc Toreador đấy của em phải tu mấy kiếp mới có được. Vậy mà em lại dám trốn chạy..."
Kevin xen lời vào: "Nhưng tôi thực sự không thích người đâu. Tôi muốn quay về nhà. Tôi không hề thích nơi này"
"Em sai rồi. Nơi đây mới là nhà của em. Một đứa trẻ hư thì xứng đáng bị phạt. Em biết loại ma cà rồng các em sợ nhất thứ gì không?" - không đợi Kevin trả lời, Asmodeus đã tự biến ra trên tay - "Đó chính là bạc. Nó có thể ăn mòn da thịt của ma cà rồng đó. Vì em không ngoan nên là ..."
Asmodeus biết ma cà rồng có thể tự làm lành vết thương. Dòng máu càng cao quý, tốc độ hồi phục càng nhanh. Nhưng đó là trong điều kiện không phải là bạc.
Asmodeus sử dụng vụn bạc kết hợp với mực xăm để đánh dấu Kevin. Một hàng chữ Asmodeus được xăm ở dưới xương quai xanh của Kevin.
Vì trong đó có chứa những hạt bạc nhỏ li ti nên nó đã ức chế khả năng tự làm lành của ma cà rồng. Trong giây phút đó Kevin cảm giác như da thịt cậu đã bị thiêu rụi. Cảm giác đó khi Asmodeus hoàn thành dòng chữ ngắn ngủi vẫn không kết thúc. Nó làm cho Kevin đau đến khóc toáng lên. 30 năm cuộc đời chưa bao giờ cậu phải chịu cảm giác như lúc này.
Đánh dấu xong thì cũng nên vào việc chính thôi. Nhân lúc Kevin còn đang khóc trong đau đớn và sợ hãi thì chỉ 1 cái búng tay của Asmodeus, quần áo của cậu bay sạch.
Thân thể non nớt, trần trụi xuất hiện trước ánh mắt thâm sâu của Asmodeus. Đúng như hắn biết. Rất sạch sẽ. Dục vọng của hắn như đang leo thang. Con quái vật đằng sau bộ quần áo trang trọng tinh tế đã trỗi dậy. Dựng thẳng lên như một túp lều. Nhằm thời cơ thoát ra làm thịt con mồi.
—————
Theo dõi truyện của tác giả tại wattpad @Ynan11
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...