Cố Minh làm quản gia cho nhà họ Vân đã được 8 năm. Từ ngày Vân thiếu gia còn 10 tuổi cho đến khi cậu 18 tuổi, mọi sinh hoạt của Vân thiếu gia - Vân Thanh đều là do Cố Minh sắp xếp.
Vân gia là một gia tộc lớn. Chủ nhân của Vân gia hiện tại là bố của Vân Thanh không chỉ có một mình người con là cậu. Trên Vân Thanh có rất nhiều anh chị em cả trong và ngoài. Vân Thanh là kết quả của cuộc tình chóng vánh giữa mẹ cậu và Vân tổng do say là thành.
Mẹ của Vân Thanh sau khi biết được người mà bà ngủ cùng đêm hôm đó đã có tới mấy đứa con cùng nhiều người phụ nữ trước đó rồi. Liền dứt khoát buông bỏ không cần Vân tổng chịu trách nghiệm. Dù mẹ Vân Thanh đã chấp nhận rời đi nhưng vợ chính của Vân tổng lúc đó không định tha cho bà. Vốn dĩ bà cũng chỉ là một người phụ nữ độc lập với gia cảnh bình thường bị chèn ép đến khổ sở. Dù vậy thì mẹ của Vân Thanh cũng không định kể khổ gì với ai mà chật vật kiếm tiền để chuyển tới nơi khác thật xa.
Trong thời gian khó khăn đó mẹ Vân Thanh phát hiện mình có thai. Con cái là lộc trời ban nên bà không định bỏ cái thai đi mà cố gắng một thân một mình tự sinh và nuôi nấng đứa nhỏ. Nhưng thời gian mang thai bị chèn ép khổ cực đã khiến cho đứa con của bà là Vân Thanh trở nên ốm yếu với đủ thứ bệnh trong người. Dù vậy bà cũng vẫn gồng gánh chăm lo cho Vân Thanh đến năm cậu 10 tuổi rồi kiệt sức mất đi. Trước khi qua đời bà mới liên hệ lại với người cha của Vân Thanh. Sau đó Vân Thanh được Vân tổng đón về nhà.
Mặc dù được đưa đến nơi có môi trường sống tốt hơn nhưng sự ghét bỏ của gia mẫu và các anh chị em khiến cho cuộc sống của Vân Thanh như thoát khỏi nơi khó này sang nơi khó khác. Dù Vân Thanh có cố gắng cho bản thân mình tàn hình trong mắt họ, dù cơ thể cậu thực sự rất yếu đuối thì cậu cũng không thể ngăn được những hành động bắt nạt của họ.
Đỉnh điểm nhất là khi Vân Thanh bị đánh phải nằm viện 1 tháng trời. Hệ tiêu hóa của cậu vốn đã kém, giờ thì coi như là khó có thể phục hồi do tổn thương quá sâu về nội tạng. Vấn đề bài tiết giờ cũng là khó khăn đối với cậu.
Vân tổng là cha của Vân Thanh có lẽ cũng cảm thấy chút tội lỗi nên tách cậu ra khỏi nhà chính chuyển đến một nơi khác. Ông đưa ra một mức giá cao để chi trả cho những người hầu và vị trí quản gia. Và Cố Minh 25 tuổi đã nhận công việc đó.
Năm nay Vân Thanh sẽ 18 tuổi. Cố Minh dự định sẽ kết thúc công việc quản gia của mình. Anh muốn trải nghiệm một môi trường mới. Mặc dù công việc quản gia này cũng đem lại cho anh một mức lương rất cao khi anh mới ra trường, cho tới giờ lương cũng đã lên rất nhiều. Nhưng Cố Minh không muốn nhận số tiền này nữa. Thực chất một phần là anh muốn chôn vùi đi thứ tình cảm ghê tởm của mình dành cho vị thiếu gia nhỏ tuổi của Vân gia.
Công việc của Cố Minh ngoài là quản gia ra thì còn giống như bảo mẫu của Vân Thanh vậy. Từ sau lần nhập viện kia Vân Thanh phải sử dụng lại bỉm hàng ngày như trẻ con. Vì cơ quan tiêu hóa cũng bị tổn thương nặng nề nên thức ăn vào của Vân Thanh chỉ có thể là dạng lỏng. Nên 💩 cho ra cũng là dạng lỏng sệt tương tự. Nó sẽ tự rỉ ra khỏi lỗ đít nên để tránh dây bẩn ra quần áo thì Vân Thanh phải đóng bỉm thường xuyên.
Một lý do nữa là Vân Thanh cũng bị bác sĩ chẩn đoán là chức năng sinh dục bị tổn hại, khả năng tương lai cũng khó có thể cương lên được. Niệu đạo bị tổn thương thường xuyên rỉ nước tiểu ra ngoài nên cũng phải đóng bỉm.
Thời gian năm 10 tuổi của Vân Thanh chỉ có thể ở nhà dưỡng thương và vào viện kiểm tra thường xuyên. Bên cạnh cậu chỉ có Cố quản gia chăm sóc và thay bỉm cho cậu hàng ngày.
Đến năm 11 tuổi thì Vân Thanh có thể đi học lại. Nhưng mà nếu cứ đóng bỉm và để 💩 rỉ ra trong bỉm như vậy trên lớp cũng rất ngại ngùng. Nếu ở nhà còn có Cố quản gia thay cho chứ trên lớp thì chỉ có thể mặc bỉm có dính 💩 mà ngồi học thôi. Vân Thanh phải đổi sang cách thức khác đó là dùng nút chặn lỗ đít lại.
Để tránh cho việc 💩 bị rò rỉ ra ngoài vì 💩 của cậu là dạng lỏng thì nút chặn của cậu cũng có cấu tạo rất đặc biệt. Mỗi sáng thức dậy sau khi vệ sinh cá nhân xong, Cố Minh sẽ giúp Vân Thanh thay bỉm, lau dọn sạch sẽ phần dưới của cậu. Sau đó là lắp nút chặn vào.
Cấu tạo của nút chia ra làm 2 phần và được gắn với nhau bởi lực hút nam châm rất mạnh. Đầu tiên là đưa vào lỗ đít 1 hình trụ dài 5 cm vào hoàn toàn đít Vân Thanh. Hình trụ này được tính toán sao cho vừa khít với hậu môn của cậu. Sau đó phần thứ 2 là có nam châm gắn chặt với phần ở bên trong lỗ đít, tránh cho nó bị tụt vào sâu. Phần ở phía ngoài sẽ được thiết kế ôm trọn và bịt kín miệng lỗ đít. Kết hợp với loại quần giống khóa trinh tiết sẽ giúp cố định lại cho nút chặn không bị rơi ra.
Đối với việc tiểu tiện thì đơn giản hơn. Cố Minh sẽ thay ống thông tiểu hàng ngày cho Vân Thanh. Đầu ngoài của ống sẽ được nối với một túi đựng nước tiểu được cố định bằng dây đai ở đùi. Khi nào có thì nước tiểu sẽ theo đường ống chảy vào trong túi mà không lo đái ra bên ngoài.
Những việc này Cố Minh đã làm trong 8 năm. Đã ghi tạc từng hành động vào trong đầu. Ban đầu thì Cố Minh nhận công việc này bởi mức lương của nó. Đồng thời công việc quản gia cho thiếu gia họ Vân cũng có thể coi là niềm kiêu hãnh với dân học quản trị khách sạn như Cố Minh.
Nhưng mà dần dần lý tưởng của Cố Minh lệch khỏi đường ray. Trong một giây phút nào đó anh đã chót yêu quý vị tiểu thiếu gia từ lúc nào không hay. Có lẽ là vẻ mặt ửng đỏ cùng ánh mắt ngập nước của Vân Thanh khi anh thay bỉm cho cậu. Hay là ánh mắt tổn thương của cậu khi nhìn vào tấm ảnh của người mẹ đã mất. Cũng có thể là những khi cậu cười cùng bạn bè trên sân trường. Hoặc là khi cậu luôn cố gắng giúp đỡ mọi người dù cơ thể cậu có yếu ớt.
Thứ mà Cố Minh yêu ở Vân Thanh không phải là địa vị của cậu. Anh biết Vân Thanh chẳng hề muốn vị trí đó. Cái làm anh say đắm là sự tốt bụng, trong sáng, quật cường cũng có thể là ngại ngùng, yêu đuối ở trong cậu. Cố Minh yêu con người bên trong của Vân Thanh.
Nhưng mà Cố Minh biết tình cảm này không nên xuất hiện. Họ hơn nhau 15 tuổi. Vân Thanh cũng chưa lớn. Anh không thể có ý nghĩ xấu xa với một đứa nhỏ được. Cố Minh chỉ có thể cố gắng thực hiện công việc thật tốt và đồng hành cùng Vân Thanh với vai trò là một người anh để cậu có thể dựa vào.
8 năm trôi qua, có lẽ nên kết thúc rồi. Vân Thanh cũng đã sắp lớn. Cố Minh biết mình nên rời đi để cho Vân Thanh tự do phát triển. Có thể cậu sẽ yêu một người nào khác. Nhưng không sao, chỉ cần là cậu hạnh phúc thì có ra sao cũng được.
—————
Tui ghét OE lắm nhưng mà tự dưng viết rồi bị tụt mood. Nên là diễn biến tiếp theo mọi người tự tưởng tượng nhé 🥹
Theo dõi truyện của tác giả tại wattpad @Ynan11
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...