"Tại sao lại làm vậy với tôi?" - Lục đau khổ nhìn Leviathan. Toàn thân cậu trần trụi tràn ngập dấu vết tình dục. Lỗ đít mở to mấp máy tràn ra dòng tinh dịch như vô tận. Dưới hạ thân cậu là một mảng lộn xộn của tinh dịch và nước tiểu. Trông thật bẩn thỉu và đáng thương. Tay chân Lục buông thõng sang hai bên, dù không có giềng xích nào trói buộc nhưng nó không hề cử động được. Lục chỉ biết ấm ức khóc và dùng đôi mắt hạnh lên án hành vi tội lỗi của Leviathan.
"Sao em lại nói vậy? Tôi đang trả ơn cho em mà?" - Leviathan đưa ra bộ mặt ngạc nhiên chọc tức Lục.
"Tôi không cần! Cho tôi trở lại đi" - Lục gào thét.
"Ồ, mặc dù em là ân nhân của tôi nhưng không có nghĩa là tôi phải nghe lời em đâu bé à. Ngoan ngoãn ở lại địa ngực của tôi đi"
Leviathan nói xong liền rời đi bỏ mặc lại tiếng gào thét của Lục. Hắn cố tình đấy nhưng chẳng ai quản nổi đâu.
...
Sau trận chiến ngày ấy cả 7 người họ đều thương tích nặng nề. Tội lỗi đã đày họ xuống dưới địa ngục. Mặc dù là quỷ vương nhưng Leviathan vẫn cần phải cách thời gian để bình ổn lại thân thể. Vào tháng 7 ngày mở cửa địa ngục, âm khí mọi nơi sẽ mạnh nhất. Lúc đó Leviathan sẽ bế quan tại một nơi để mà tu luyện lại thân thể cũng như nằm chắn lại cửa địa ngục dưới biển sâu. Cơ thể hắn sẽ rất yếu trong lúc này nên không thể có việc gì sai xót được.
Nhưng mà cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Mấy tên tiên ngu ngốc thích ra oai đây đó lại tìm đến nơi hắn nghỉ ngơi. Sức lực của cơ thể hắn những ngày này đã dành sức cho việc giữ cổng địa ngục, làm sao có thể đủ sức chơi đùa với bọn nhãi con tiên giới lúc này được? Thế là trước khi mất đi ý thức, Leviathan liền nhanh chóng tạo 1 tầng kết giới trước cánh cửa rồi hóa lại thành người mà trôi nổi trên biển.
...
Lục là người con trai thứ sáu trong nhà. Cũng là người thứ sáu được các thần mang đi để tu luyện làm việc cho bầu trời. Sự việc hôm đó Lục cũng đi theo đám bạn tiên của mình, cậu cũng cố gắng ngăn mọi người lại nhưng không được. Sau khi các bạn của cậu nghịch chán rời đi thì Lục kiếm cớ ở lại để xem xét tình hình. Cậu bất ngờ nhìn thấy một người đang trôi nổi trên biển liền đưa người đó lên bờ.
Lục không biết đây là ai cả. Cậu chỉ thấy người này có khuôn mặt rất giống với Ziz - người bảo vệ bầu trời của thiên giới. Đã vậy Ziz còn là người mà Lục thầm thích nữa. Nên Lục đã dốc sức để chăm sóc cho người mà cậu cứu được này. Suốt 2 tuần cậu đều túc trực bên người nọ. Đôi tay cũng tôi lúc vuốt ve khuôn mặt mà cậu thầm thích nhiều năm này, hi vọng nhỏ nhoi rằng đây chính là Ziz.
Chưa đợi người này tỉnh thì Lục đã bị gọi trở về. Cậu chỉ đành tiếc nuối rời đi. Sau đó thì người trên giường bệnh tỉnh dậy.
Leviathan đã tỉnh từ lâu. Cũng đã liên lạc với thuộc hạ điều tra nguyên nhân sự việc. Chỉ là hắn muốn ở lại cùng Lục lâu hơn mà thôi. Mặc dù hắn biết có thể Lục cứu hắn chỉ vì khuôn mặt này quá đỗi giống người em sinh đôi là Ziz mà thôi. Nhưng không sao cả, nếu Lục đã thích khuôn mặt này như vậy thì phải cho em ấy thỏa mãn thôi. Dù gì Lục cũng là ân nhân của mình mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...