Dưới sự giúp đỡ của mấy tên bạn cùng phòng, lỗ đít của Bảo nhanh chóng được nới rộng ra đáng kể. Từ 1 ngón, 2 ngón, 3 ngón, rồi đến cả bàn tay. Bảo không ngờ lỗ đít của một người lại có thể mở rộng đến như vậy. Nhưng điều mà hắn không ngờ là trong khi một người bạn kia đang dùng cả cánh tay thụt vào thụt ra trong lỗ đít hắn thì con chim của hắn dần cương lên. Thấy dấu hiệu như vậy, tên kia cũng dùng tay chà qua liên tục điểm nhô lên trong lỗ đít hắn. Bảo được cánh tay địt cho sướng tới nỗi tinh nhanh chóng bắn ra phùn phụt mà kêu rên. Nhưng trong căn phòng này tiếng rên không phải của mình hắn. Ai ai cũng bày ra vẻ mặt đê mê sung sướng khi được nới và đụ lỗ đít.
Hết thời gian, các tù nhân sẽ thực hành bài tập nhún liên tục 1 tiếng trên con cặc giả đã được phát. Cũng may là trước đó lỗ đít của hắn đã được nới ra thành một cái động nhỏ rồi nên việc nhét con cặc size bự này vào cũng không có khiến hắn bị đau nữa.
Cả trại giam B1 chìm trong tiếng rên tình của các phạm nhân. Vẻ mặt họ chìm trong khoái cảm và bắn ra lượng tinh tích lũy trong một tuần.
Sau lần đó, Bảo phát hiện ra mình bị nghiện thông đít. Mặc dù đều có ngày cuối tuần để dùng sex toy nhưng Bảo thấy vậy là không đủ. Trong nội quy cũng không cấm cản tù nhân giúp nhau thủ dâm trong các khung giờ nghỉ, chỉ là không được dùng dương vật để đâm. Vậy nên mỗi tối, sau khi đi ỉa và tắm sửa sạch sẽ, Bảo sẽ nhờ các bạn cùng phòng móc đít cho mình. Hắn rất tận hưởng với khoái cảm này. Bông hoa cúc từ lúc mới vào còn chúm chím nho nhỏ vừa mới qua 3 tháng trời đã nợ rộ rực rỡ. Lỗ đít mở to vậy cũng giúp Bảo ỉa dễ dàng hơn, nhưng đôi khi sẽ làm khó cho hắn. Vào giờ đi ỉa thì 💩 dễ dàng trượt ra khỏi lỗ đít rộng toác nhưng đồng thời hắn phải tự thít lại lỗ đít mỗi ngày để tránh 💩 vô thức trượt ra như vậy.
Qua một thời gian trong tù, Bảo được trải nghiệm nhiều thứ cũng như những bài học được học hàng ngày. Hắn cũng cảm thấy hối lỗi với đứa bé bị hắn cưỡng hiếp, nên hắn cũng quyết tâm thay đổi bản thân trở nên tốt hơn.
Rất nhanh 5 năm cũng đã trôi qua. Gia đình Bảo nhanh chóng đến người cửa trại giam B1 đợi Bảo được thả. Trong 5 năm này, họ không hề được gặp mặt vì tính chất của nhà tù. Khi thấy Bảo được hạ sĩ dẫn ra ngoài, bố mẹ bảo bỗng nghẹn ngào nước mắt mà chạy tới ôm đứa con trai "bé bỏng" của họ vào lòng. Vốn tưởng rằng có thể chạy án được để sớm gặp con nhưng họ đâu ngờ rằng nhà tù này nói không với chạy án. Trong tay có tiền mà không thể làm gì ngoài chờ đợi.
Họ vốn tưởng Bảo sẽ bị hành hạ khủng khiếp lắm nhưng đến khi ngừng khóc để nhìn thật kĩ thằng con quý tử thì hai vợ chồng thấy Bảo trông chẳng có gì là tàn tạ cả. Trông hắn rất tươi tắn và khỏe khoắn. Cách xưng hô giao tiếp với họ cũng ngoan ngoãn và lễ phép vô cùng. Còn xin lỗ họ vì đã làm họ phiền lòng trong 5 năm qua.
Về đến nhà, còn chưa ngồi nóng đít thì Bảo đã đòi sang nhà nạn nhân của hắn để xin được bồi thường rồi. Mặc dù kết quả là bị đuổi thẳng cổ nhưng hắn vẫn không từ bỏ, hàng tháng làm việc đều gửi tiền sang bên nhà nạn nhân.
Bố mẹ bảo thấy con mình thay đổi như vậy cũng vui. Cuối cùng thì họ cũng không phải lo lắng về sản nghiệp của gia đình rồi. Bảo lấy lại được sự tin tưởng của mọi người vì tính tình ngoan ngoãn nghe lời tôn trọng người khác của mình. Ai cũng thấy Bảo đi tù về như được lột xác vậy.
Thay đổi về tính tình là thế nhưng bảo vẫn giữ lại một vài thói quen ở trong tù. Ví dụ như việc mặc bỉm chẳng hạn. Hắn tiếp quản công việc kinh doanh của ba mẹ rồi cho họ đi nghỉ dưỡng. Bản thân bảo mua một căn chung cư nhỏ để sống.
Hàng ngày khi về nhà việc đầu tiên là Bảo cởi sạch quần áo ra, trần chuồng như khi ở nhà tù, để lộ ra cái bỉm đẫm nước. Con chim của hắn đã bị mở rộng quen, việc đi đái không bị kiểm soát cũng đã trở thành 1 thói quen của Bảo. Hắn chỉ có 2 lựa chọn 1 là khóa chim, 2 là mang bỉm. Hắn thì thích được mang bỉm hơn.
Cởi ra chiếc bỉm ướt sũng nước tiểu, bảo đi ra chiếc bô vịt chuyên cho trẻ tập đi vệ sinh để chuẩn bị đi ỉa. Nhưng trước tiên hắn phải tháo dildo trong lỗ đít hắn ra đã. Bảo ngồi xuống và nhanh chóng bài tiết phân ra ngoài. Vì tính chất cuộc sống bên Bảo mới thay đổi giờ ỉa như vậy. Một âu 💩 nhanh chóng được Bảo tiết ra. Cũng không có mùi mấy vì hắn cũng giữ lại thói quen ăn uống thanh đạm như trong tù.
Sau đó Bảo sẽ đi tắm một thân sạch sẽ, tiện thể cũng rửa ruột luôn. Sau đó nhét dildo vào lỗ đít, mặc bỉm rồi thả trần ra nhà bếp nấu ăn. Thức ăn của hắn vẫn đơn giản như trước, chỉ thay đổi một chút là đa dạng loại bột hơn thôi vì hắn cũng đã quen ăn bột rồi. Một đĩa bột nhanh chóng được Bảo ăn hết. Hắn rửa bát đĩa rồi đi ra phòng khách để xem tin tức.
Trong lúc Bảo đang tự nhún và sướng điên với dildo rung giật trong lỗ đít thì TV thông báo khánh thành nhà tù kiểu mới thứ 5 đặt tên là B5. Các nhà tù cũ cũng học tập theo và cải tiến theo nhà tù kiểu mới để tăng chất lượng đào tạo phạm nhân. Bảo cũng cảm thấy vui và biết ơn nhà tù đã cho hắn thêm hiểu biết và khai thác con người thật của hắn. Mặc dù hiện tại hắn rất muốn có một cái dương vật thật đâm vào lỗ đít hắn nhưng hắn sẽ để đây là hình phạt cho tội lỗi của hắn. Đến khi người nhà nạn nhân chấp nhận thì hắn mới vui vẻ tìm người đụ mình. Còn bây giờ thì hắn sẽ chỉ dám sử dụng sex toy mà thôi.
—————
Theo dõi truyện của tác giả tại wattpad @Ynan11
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...