"Em thích anh. Làm bạn trai em nhé" - Phong hướng về phía tôi hét lớn. Tay em cầm bó hoa run run đưa tới trước mặt tôi. Mắt em nhắm chặt, không giám nhìn tôi. Có lẽ em sợ câu trả lời sẽ không như ý em muốn. Nhưng mà dáng vẻ này sao tôi có thể từ chối em được.
Có lẽ do chờ mãi mà không thấy tôi có phản ứng gì, mắt em mới hơi hé ra để nhìn. Tôi nhìn em cười rồi nói: "Em chắc chắn chứ?"
Phong không cần suy nghĩ mà đồng ý ngay: "Đương nhiên rồi, em có thể đánh đổi tất cả vì anh"
Lúc đó tôi và Phong đã rất vui. Phong vui vì có thể làm người yêu tôi. Còn tôi vui vì em chấp nhận đánh đổi tất cả để có được tình yêu này.
Được thôi. Tôi mong em sẽ không hối hận.
...
"Anh về rồi đây, hôm nay bé có ngoan không nà? Ngựa gỗ anh mới mua về chơi có vui không? ..."
Tôi đã quen với việc tự mình độc thoại thật dài khi về đến nhà. Bởi vì Phong không có nói được.
Từ khi tôi và em xác định mối quan hệ với nhau. Phong bỏ tất cả để theo tôi về nhà mà không biết mình sẽ phải làm gì trong thời gian sắp tới.
"Ôi bỉm đầy nước quá này. Để anh thay bỉm cho bé nha"
Tôi bế Phong từ trên con ngựa gỗ xuống cái kệ gần đó. Đó là kệ thay tã cho em bé. Phong ngoan ngoãn nằm im chờ đợi tôi thấy bỉm cho em với ánh mắt có chút mông lung.
Xé mở tấm bỉm ra là thấy rõ bên trong vàng khè nước đái, nặng trịch. Tôi thành thạo gói gọn tấm bỉm lại vứt vào thùng rác bên dưới. Dùng khăn sạch lau lại vùng kín cho Phong rồi mới lấy bỉm mới chuẩn bị mặc vào cho em.
Trước khi đóng bỉm vào, tôi có nghịch qua con chim nhỏ của em. Nó đang bị dụng cụ khuếch đại banh mở to đến 1,5cm. Nhìn nó tôi lại nhớ tới thời gian đầu khi Phong về nhà. Em đã không ngờ tôi là con người như vậy. Người đã từng thề hứa với tôi đã muốn rời bỏ và tỏ ra ghê tởm với tôi. Thời gian đó em đúng là không ngoan nên tôi đã phải cho em uống hơi nhiều thuốc an thần để em bình tâm lại. Thậm chí lúc đó tôi phải thường xuyên mặc cho em loại áo trói buộc tay của bệnh nhân tâm thần, tránh cho em làm tổn thương đến mình.
Lúc đó tôi phải dùng sounding với em rất nhiều. Từ cỡ bé đến size 1,5cm là cả 1 quá trình. Ban đầu em còn khóc lóc kêu đau vì đó là lần đầu tiên em bị thông tiểu kiểu vậy. Lúc đó tôi đã giúp em thông tiểu tới tận bàng quang của mình. Đối với tôi, một đứa trẻ thì không phải quan tâm chuyện bài tiết làm gì cả. Em chỉ cần đi thỏa thích thôi. Rốt cuộc thì cố gắng của tôi đã thành thực. Em có thể tự động tiểu ra vô thức như đứa trẻ. Nhưng mà tôi vẫn muốn giúp em mở to lỗ tiểu hơn. Nên là dạo gần đây hay dùng thêm dụng cụ khuếch mở lỗ tiểu để mở rộng nó giúp em.
Mới nghĩ ngợi hơi xa một chút mà nước tiểu của em sắp tràn ra rồi. Tôi nhanh chóng mặc bỉm cho em để chuẩn bị làm bước tiếp theo.
Phong bây giờ ngoan lắm nên tôi không phải dùng áo bệnh nhân với em. Tôi mặc cho em giống như một đứa trẻ vậy. Tay sẽ đeo bao tay trẻ em. Nhưng đương nhiên để yên tâm để em ở nhà ngoan thì phải thêm 1 vài loại khóa nữa.
Vì tôi đi làm cả ngày đến chiều tối mới về. Cũng không thể để em nhịn đói nhưng cũng không thuê bảo mẫu được. Thế là tôi đành phải nối 2 ống truyền dịch xuyên lỗ mũi em xuống thẳng dạ dày để bơm dịch dinh dưỡng cho em. Còn em thì sẽ ngậm núm ti có chức năng phun sữa tự động.
Khi tôi về thì Phong mới được ăn hẳn hoi nên tôi chuẩn bị bữa tối cho em rất chu đáo. Tôi bế em lên ghế ngồi ăn cho trẻ, dùng đai cố định để em không bị ngã và bê bát bột mà tôi vừa nấu tới. Trong khi chờ bột nguội thì tôi sẽ rút ti giả trong mồm em ra. Sau đó là rút dây chuyền từ mũi của em ra. Quá trình này sẽ có chút thốn nhưng mà cũng phải làm thôi. Tôi cũng cần vệ sinh và thay dây chuyền cho em hàng ngày để đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Chỉ là quá trình đút vào và rút ra có chút thốn thôi. Xong xuôi thì tôi sẽ bón bột cho em ăn. Hôm nay là bột bí đỏ và cá hồi. Em ăn rất ngoan và rất nhanh đã hết đĩa. Tôi cho em thời gian ngồi nghỉ ngơi để bản thân ăn nốt bữa tối.
Bây giờ là lúc cho Phong đi vệ sinh. Tôi lại bế em ra kệ thay tã để cởi tã ra. Mặc dù vừa mới thay nhưng em cũng đã đái kha khá rồi. Trước khi cho em đi ỉa tôi phải rút dildo trong lỗ đít em ra. Tôi làm vậy là vì tránh việc em ỉa lung tung ra bỉm lúc tôi không có nhà. Vậy thì sẽ bẩn thỉu lắm. Váy nên tôi mới quyết định cho em đi ỉa sau giờ ăn.
Tôi bế Phong tồng ngồng ngồi xuống cái bô con vịt chuyên cho trẻ đi vệ sinh. Cũng không phải lần đầu nên em rất ngoan ngoãn ỉa ra trước mặt tôi. Xong xuôi tôi sẽ dọn dẹp và đưa em đi tắm rửa. Mặc dù với chế độ ăn này cứt em rất loãng như em bé vậy nhưng tôi vẫn cần giúp em rửa sạch sẽ để tiện cho buổi tối của chúng tôi.
Một lượng nước được bơm vào cơ thể em và bị chặn lại bởi dildo. Sau đó vài 3 lần khi nước thải ra sạch sẽ thì hoàn thành. Tôi và em chỉ lau người chứ không mặc gì vào mà trần chuồng ra phòng ngủ. Phong sẽ được tôi đeo cho sounding big size để chặn lại lỗ tiểu rộng to tướng của em, tránh việc em tiểu bậy khắp nơi.
Tối đến em sẽ được uống sữa đặc biệt được bú mút tại vòi đó là con cặc 18cm của tôi. Nhìn em bú ngon lành tôi cũng vui lắm. Đưa tay ra sau đầu em ấn thẳng mặt em xuống bộ vị của tôi rồi dùng miệng em như một cái lồn thứ 2 mà lên xuống. Có vẻ em cũng đã quá quen với chuyện này nên khuôn mặt cũng rất tận hưởng. Cuối cùng là dòng tinh đặc bắn thẳng vào cổ họng em. Sau khi tôi bắn xong và rút ra Phong sẽ há miệng ra để tôi kiểm tra sau đó mới ngoan ngoãn nuốt xuống ở trước mặt tôi.
Khai vị đã xong giờ đến bữa chính. Tôi đút con cặc vào thẳng lỗ đít em mà không cần phải bôi trơn gì. Lỗ đít lồn đĩ đượi tự tiết ra nước dâm để thích ứng do quá quen với kiểu này. Tôi và em bắt đầu một cuộc đụ địt lâu dài ...
—————
Theo dõi truyện của tác giả tại wattpad @Ynan11
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
ContoTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...