Quản gia

1.9K 61 0
                                    

"Quản gia, ta muốn ... đi vệ sinh"

Vũ thiếu gia cao lãnh, lạnh lùng trước mặt các cổ đông vừa rồi giờ đây như bị biến thành một phiên bản khác. Khuôn mặt cậu cau có và đôi tay ôm lấy bụng. Nếu để ý thì sẽ thấy vòng eo mảnh khảnh của Vũ thiếu hình như có ơi phồng lên một chút.

"Vũ thiếu quên rồi sao? Giờ đây chưa phải là thời gian để cậu được đi tiểu. Thời gian quy định vẫn còn 1 tiếng nữa. Cậu cố gắng nhịn đi" - quản gia mặt không chút biểu cảm đáp. Sau đó anh rời đi để mặc Vũ An ở lại ôm bụng với vẻ mặt thống khổ.

Thời gian vẫn còn 1 tiếng nữa. Vũ An không dám cãi lời. Cậu đành phải cố gắng nín nhịn và điều chỉnh lại đi theo quản gia. Đây là cách duy nhất cậu có thể làm để trả thù cho cha mẹ.

...

Vũ An năm nay 20 tuổi, từ năm 15 tuổi cậu tham gia vào công ty thay vị trí của bố thì mọi người đều gọi cậu là Vũ thiếu. Cả quản gia Cố cũng gọi cậu như vậy.

5 năm trước cả nhà của Vũ An bị thiêu cháy rụi. Chỉ có mỗi cậu may mắn được quản gia cứu ra ngoài, còn đâu tất cả mọi người trong nhà đều bị cháy rụi.

Trong lúc cuộc sống cậu đang đau khổ vì mất đi người thân thì công ty của ba mẹ dày công xây dựng lại chuẩn bị rơi vào tay của người ngoài. Mà theo như điều tra của Cố quản gia, cái chết của cha mẹ cậu cũng liên quan đến người kia.

Cha mẹ đã chết tức tưởi như thế, sao Vũ An có thể để cho họ mất tất cả được. Cậu quyết tâm dành lại mọi thứ và cho người kia một bài học. Nhưng đó chỉ là quyết tâm trong cậu. Thực tế giờ đây Vũ An chỉ là một thằng nhóc mồ côi thì lấy đâu ra thứ để chống chọi được chứ?

Đúng lúc này thì Cố quản gia có gửi lời mời tới Vũ An. Chỉ cần cậu ký khế ước với anh ta thì anh ta sẽ giúp cậu lấy lại mọi thứ. Sau một thời gian cân nhắc thì cậu quyết định ký vào tờ giấy đấy. Vũ An biết Cố quản gia là một người có thực lực. Bởi vì trước đó anh ta không chỉ làm quản gia ở nhà cậu mà còn là người thân tín luôn đi cùng bố cậu, cũng giữ được nhiều thông tin trong bộ máy các cấp ở công ty. Vũ An chấp nhận đánh đổi bản thân mình để giữ lấy công sức của bố mẹ.

...

Vũ An bừng tỉnh khỏi suy nghĩ. Cậu lại nghĩ đến quá khứ của mình. Và cũng đặt ra cho mình câu hỏi "Liệu có đáng không?"

Không để Vũ An đưa ra câu trả lời thì quản gia đã mở cửa vào phòng. Trên tay anh là một cái khay nhỏ có chai lọ và một đoạn ống thông trên đó. Nghĩ đến quá trình tiếp theo Vũ An lại nhắm mắt cau mày.

"Đến giờ đi tiểu rồi! Qua đây!"

Vũ An đứng dậy bước đến bộ ghế Sofa nơi Cố quản gia đang ngồi. Quá trình này đã lặp lại quá nhiều lần nên cậu tự động cởi quần mình xuống. Cởi sạch.

Hóa ra Vũ thiếu lạnh lùng lại đeo một khóa chim ở sâu trong lớp quần Âu sang trọng. Con chim biểu tượng của đàn ông giờ đây đang bị khóa và ép lại bẹp dí, chỉ có thể thấy hai quả cà lồi ra ở bên ngoài.

Vũ An nằm xuống ghế, gập hai chân lên và banh ra. Cố quản gia thấy hài lòng mới lấy từ trong túi áo ra là chìa khóa nhỏ, đem nó cởi khóa cho dương vật. Chiếc khóa được rút ra đồng thời là sounding cũng được rút ra khỏi lỗ tiểu của Vũ An. Cậu rùng mình muốn đi tiểu nhưng vẫn cố nhịn lại vì cậu biết hậu quả của việc mất khống chế.

Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ