Cảnh báo: Truyện Siêu Scat, có vài tình tiết cần vứt não đi để đọc.
Món quà trước giờ thuyết trình 🫶🏻
—————
An là người con mà ba mẹ cậu rất cố gắng mới có thể sinh gia. Cả hai yêu nhau nhưng chịu sự ngăn cấm của 2 bên gia đình. Đến khi có thể tự lực mà đến bên nhau thì cũng đã 35. Cả hai cố gắng với nhau để có một đứa con suốt 8 năm trời mới thành. Nhưng mà cũng vì do đã lớn tuổi nên đứa con mà họ có được rất yếu đuối. Từ khi còn trong bụng mẹ, các bác sĩ và gia đình phải cố gắng lắm mới có thể đem đứa bé chào đời.
Vì mong con mình có thể bình an mà sống tiếp, cả 2 liền chọn cho đứa bé một chữ An trong tên để mình còn bình bình, an an sống trên đời. Dù là vậy nhưng mà An có rất nhiều bệnh trong người. Ba mẹ cậu phải thuê riêng bác sĩ riêng chỉ để chăm sóc cho cậu. Người gần đây nhất là Nhật, hơn cậu 15 tuổi, một bác sĩ giỏi.
An bệnh tình triền miên qua từng độ tuổi. Như mới đây cậu vừa được phát hiện bị bí tiểu, dẫn đến việc đi tiểu rất khó khăn nên phải đặt ống thông tiểu và phải vệ sinh cho nó hàng ngày. Chưa hết, cậu bị suy dinh dưỡng do thiếu một vài chất trong đường ruột, phải sử dụng một vài thủ pháp hàng ngày để chữa bệnh.
Ba mẹ An rất yêu con trai, nhưng họ cũng phải kiếm tiền để chi trả cho đống tiền thuốc khổng lồ của cậu. Nên họ cũng thường xuyên đi công tác mà không có nhà. Lần này họ đã kí hợp đồng với Nhật để đến nhà và làm bác sĩ cho An.
Chào tạm biệt nhau là ba mẹ An liền xách Vali đi công tác luôn. An cũng dẫn Nhật lên phòng phẫu thuật tại nhà để bắt đầu luôn quá trình. Dạo này không thể tiểu khiến cậu rất khó chịu.
An nằm lên giường khám chuyên dụng của bác sĩ. Cởi quần ra và đặt hai chân lên hai bên. Nhật ngồi ở cái ghế phía dưới đối diện hoàn toàn với bộ phận sinh dục của An. Dương vật An cũng không quá dài, có thể là nói nhỏ hơn trung bình vì chỉ tầm 5cm. Chắc là do cơ thể ốm yêu của cậu.
Nhật khử trùng dụng cụ xong liền bắt đầu luôn. Đầu tiên cạo sạch lông mu rồi khử trùng hết cả dương vật. Sau đó dựng thẳng dương vật lên rồi bơm vào 5ml dung dịch nhớt vào trong niệu đạo. Dung dịch bị bơm vào trong khiến An chút cảm giác lạ mà cựa quậy nhưng Nhật đã giữ chặt lấy lỗ sáo để dịch không bị chảy ra ngoài trong khoảng thời gian là 1 phút. Việc đó sẽ giúp cho niệu đạo có thể căng phồng và được gây tê, sẽ dễ dàng hơn cho việc nhét ống vào bên trong. Sau đó một ống thông dài được Nhật đẩy từ từ vào trong bàng quang của An. Lúc này cảm giác kì lạ và thốn nó còn lớn hơn. An có chút kêu gào và dãy dụa. Cũng may là có 2 người hầu đã giữ chặt cậu lại. Lúc này mà sai sót gì thì rất dễ gây tổn thương niệu đạo.
Đầu bên kia của ống thông có 2 cổng nối. Một cổng đã nối với túi đựng nước tiểu sẵn, một cổng thì Nhật dùng xi lanh có chứa nước bơm vào để làm phồng bóng ở đầu đã được nhét vào trong niệu đạo từ nãy. Sau đó Nhật tiến hành rút ống thông ngược ra phía ngoài cho đến khi thấy lực cản để biết bóng đã được chặn lại ở cổ bàng quang. Cũng may là Nhật cũng chọn loại dây bé phù hợp với dương vật của An nên đoạn dây thừa ở bên ngoài không có nhiều lắm. Nhật cố định lại túi nước tiểu ở bên đùi An để cho nước tiểu có thể chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...