Hôm nay là sinh nhật của Bảo, cũng là ngày mà cậu được Khôi chính thức đón về gia tộc họ Vương. Vì đây là một gia tộc rất lớn nên các quy củ cũng rườm rà và nặng nề hơn các nơi khác rất nhiều.
Trong suốt 1 tuần Bảo chỉ có thể ăn dịch dinh dưỡng mỗi ngày để có thể đảm bảo từ trong ra ngoài thật sạch sẽ trước khi bò vào cửa nhà họ Vương. Vì vậy mà Bảo gầy hẳn đi, Khôi cũng rất thương cậu nên cố gắng đút cậu thật nhiều tinh dịch để bổ sung năng lượng cho cậu.
Lễ nhận chủ cũng có vài điểm giữ nguyên ở lễ cưới hồi xưa. Cô dâu hay tiểu cẩu đều phải ở nhà mẹ đẻ trước hôm cưới và chú rể hay phu chủ sẽ đến đón về nhà. Chỉ khác là cô dâu sẽ được ngồi lên xe hoa rước về dinh còn tiểu cẩu thì được phu chủ dắt bò về nhà. Quy cách này thực chất có thể lược bỏ nhưng vị trí của hai nhà cũng không quá xa nhau. Hơn thế nữa là Khôi muốn cho mọi người biết tình cảm của anh và Bảo cũng như đánh dấu chủ quyền nên là quy cách này vẫn được giữ lại.
8 giờ sáng Khôi theo đoàn mang theo lễ vật tới nhà Bảo. Sau khi qua một vài quy cách giống lệ cũ thì tiểu cẩu cũng được đưa đến trước mặt Khôi.
Khôi đã sững sờ một lúc trước vẻ ngoài hôm nay của Bảo. Mặc dù anh biết cậu rất đẹp, cũng đã ngắm nhìn đến rõ toàn thân thể cậu, nhưng mà không thể ngăn được anh muốn đổ gục trước vẻ đẹp ấy một lần nữa.
Bộ trang phục mà Bảo mặc hôm nay được Khôi đặt may thiết kế riêng cho cậu. Thiết kế theo phong cách nửa kín nửa hở khiến cho người ta nhìn một lần là muốn đè ra mà đụ. Bộ ngực non nớt qua thời gian được Khôi chăm sóc giờ hơi nhú lên như gái mới lớn, ai đầu vú được gắn khuyên ngực sáng lấp lánh lấp ló dưới lớp vải voan vừa kỳ bí vừa dâm đãng. Dương vật trắng hồng sau thời gian dài bị khóa lại giờ trông chẳng khác gì hột le biến lớn, lủng lẳng hơi cương ở dưới hạ bộ vì không bị khóa lại. Nhưng lỗ tiểu vẫn bị ép ngậm ống thông nối với túi nước tiểu được nịt ở bên đùi. Lỗ đít cũng hiếm khi được thoải mái mở ra mấp máy. Dù là vậy nhưng cả lỗ đít và lỗ lồn đều chảy nước dâm tong tỏng ướt cả đường đi.
Bây giờ là lễ hỏi bên nhà tiểu cẩu. Phu chủ sẽ trao sính lễ cho bố mẹ của tiểu cẩu. Đồng thời bố mẹ tiểu cẩu sẽ trao lại quyền quản lý tiểu cẩu cho phu chủ, tượng trưng cho việc đó là nghi thức đeo vòng cổ (loại vòng đã được dùng trước đó) cùng với mặt nạ chó.
Vòng cổ thì đeo rất nhanh, vì nó liên quan đến vân tay của Khôi. Còn mặt nạ chó thì có rườm rà hơn một chút. Mặt nạ chó được thiết kế thay cho khăn voan trong ngày cưới, giúp che lại khuân mặt e thẹn của tiểu cẩu khi được phu chủ dắt về nhà. Kết cấu của nó được thiết kế 2 lớp ôm trọn lấy khuôn mặt tiểu cẩu. Phần mũi sẽ có hai ống dây xuyên qua lỗ mũi, phía trước sẽ là nước đái của chủ nhân để cả đường đi tiểu cẩu sẽ được hô hấp khó nhọc qua ống thở và có mùi của chủ nhân để yên tâm mà bò. Phía miệng là dương vật giả được mô phỏng theo size của phu chủ đâm sâu vào xuống họng tiểu cẩu, theo thời gian sẽ phun nước tiểu vào trong tránh cho tiểu cẩu bị đói. Hai mắt và hai tai sẽ bị bịt lại hoàn toàn, không thể nhìn và nghe trên đường bò về nhà phu chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...