Vì quá mệt mỏi nên vừa đặt lưng xuống giường là Avery đã ngủ thiếp đi. Nhưng giấc ngủ của cậu có vẻ không được ổn cho lắm. Cơn ác mộng dày vò cậu cả đêm ấy. Avery tỉnh dậy trong nước mắt. Cậu không muốn ở nơi đây nữa.
Đêm qua tại yến tiệc, Avery đã mở lời về hiệp ước của cả 2 nước. Chỉ là quốc vương muốn giữ cậu ở lại chơi 1 tháng để thăm thú cũng như nghỉ ngơi lấy sức. Dù rất không muốn nhưng Avery biết đây là điều bắt buộc tôn trọng lời mời của vị vua nơi đây.
Quốc vương có nói rằng sẽ cho người đến đưa cậu đi du ngoạn, nhưng mà cậu không biết rằng người đó là công tước Magnus. Một công tước đáng lẽ hiện giờ đang ở cung điện phụng sự cho đất nước thì ở trước mặt cậu với nhiệm vụ đưa cậu đi du ngoạn. Chắc chắn là hắn ta đã nghi ngờ thân phận của cậu.
Nhìn thấy khuôn mặt của công tước cộng với giấc mơ đêm qua khiến cho mặt Avery trắng bệch. Cậu có thể ở phòng nghỉ tới khi về được không?
Mặc dù rất không muốn nhưng Avery vẫn phải lên xe ngựa cùng Magnus. Nhưng trái ngược với lo lắng của Avery, cả ngày hôm nay Magnus đều rất nghiêm túc đưa cậu đi tham quan khắp nơi. Cả những ngày sau cũng vậy. Có lẽ là hắn đã suy nghĩ lại về thân phận của cậu rồi. Nhưng Avery đâu có biết, trong khi cậu không để ý thì đôi mắt sắc bén ấy đang nhìn cậu như kiểu con mồi sắp bị vây vào tròng rồi.
...
Cuối cùng thì hiệp ước cũng đã được ký kết xong. 10 ngày nữa Avery sẽ trở về vương quốc B. Những ngày qua cậu rất thoải mái, chỉ cần nghỉ ngơi và được công tước đưa đi khắp nơi. Có lẽ hắn đã quên cậu rồi, nên không nghi ngờ nữa, dù gì cũng đã 3 năm trôi qua rồi. Chỉ là từ đêm ở vũ hội, Avery đều mơ về quá khứ trần trụi của cậu. Dù đã khám bác sĩ nhưng Avery cũng không dám nói thẳng ra, mà bác sĩ cũng chỉ nói rằng cậu suy nghĩ quá nhiều nên chỉ kê đơn thuốc an thần cho cậu.
Tối nay là yến tiệc mà quốc vương chuẩn bị để tạm biệt đoàn sứ giả vương quốc B, 9 ngày nữa sẽ xuất phát trở về. Avery là nhân vật chính nên bị chuốc cho say khướt, ai cũng mời rượu cậu và nói những lời khen ngợi hoặc hâm mộ vẻ đẹp của cậu. Avery cũng không rõ mình uống bao nhiêu, đến khi cậu ngất lịm đi thì không đau tí nào mà có vẻ đã có ai đó ôm lấy cậu. Avery cũng không quan tâm lắm, cậu cựa quậy một chút cho thoải mái rồi ngủ trong vòng tay của người nọ một cách an lành.
...
Khi Avery tỉnh dậy, cậu phát hiện thân thể có chút lạnh lẽo và nhức mỏi. Cử động một chút liền phát hiện tiếng kêu chói tai của xích sắt khiến cho Avery tỉnh hẳn. Giờ đây cậu đang trần truồng trên mặt đất, chân trái bị xích lại.
Cánh cửa phòng mở ra, Magnus một thân Tây trang lịch sự đi vào, trái ngược với hình ảnh có chút thê thảm của Avery.
"Tỉnh rồi à, chó con?"
Avery cố gắng bình tĩnh "Ngươi đang làm gì vậy ngài công tước?"
"Em không thấy sao? Nhốt em lại để phạt đó"
"Ngươi nói gì ra không hiểu? Thả ta ra không thì vương quốc B sẽ không để yên đâu" - Avery hét lên.
"Ồ. Ta nói tiếp đi. Ta không sợ đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...