Cả hai người cứ vặn vẹo như thế cho đến khi Đường Thanh thi tốt nghiệp xong. Ngay trong đêm cậu xách theo chiếc Vali trốn vào nam để gặp Lâm Phong.
Một dãy số lạ gọi đến vào 3 giờ 10 phút sáng. Thường thì Lâm Phong sẽ không nghe số lạ nhưng không hiểu sao lần này anh lại nhấc máy. Giọng nói mà anh nghĩ tới hàng đêm cất lên từ đầu dây bên kia khiến Lâm Phong sững người. Anh chạy vội xuống nhà và mở cửa ra. Đó chính là Đường Thanh. Tình yêu của anh đang đứng ở đó cùng chiếc vali nhỏ. Cậu đang mỉm cười với anh.
Không phải nghĩ ngợi gì cả. Cả hai lao vào ôm nhau. Trao cho nhau nụ hôn cuồng nhiệt sau cả vạn giờ mong nhớ. Họ hôn nhau đến khi môi cả hai bật máu, đến khi không thể lấy hơi được nữa mới dứt ra. Không cần phải nói nhiều, chỉ cần nhìn ánh mắt thôi đã thấy tình yêu thật nồng nàn, nhưng thêm vào đó là sự ỷ lại và chiếm hữu vô tận.
Điều bất ngờ là đêm đó cả hai đều không làm tình. Vì Lâm Phong đã tỉnh táo lại. Dù cho rất muốn Đường Thanh nhưng anh không thể làm vậy với cậu được.
Lâm Phong từ chối Đường Thanh. Chưa có ai làm anh nhung nhớ mà muốn chiếm hữu như Đường Thanh. Mặc dù anh biết Đường Thanh sẽ đồng ý cho điều đó nhưng anh vẫn không nỡ. Anh sợ bản thân sẽ không khống chế được con quỷ trong mình, và dù Đường Thanh có chấp nhận trước đó thì cũng sẽ bỏ đi.
Đường Thanh ngỡ ngàng trước lời từ chối của Lâm Phong. Cậu thực sự không hiểu, giờ đây không có gì có thể ngăn cản được mà anh lại từ chối.
Thực ra là Lâm Phong đã lo xa. Anh nghĩ rằng cậu sẽ không bệnh đến mức của anh, nhưng anh đâu biết bệnh của Đường Thanh còn khủng khiếp hơn cả anh rồi.
Sau cả tuần cố gắng mà Lâm Phong vẫn không chấp nhận, Đường Thanh bắt đầu lại những hành động tiêu cực tự tổn thương bản thân. Trước đó ở ngoài Bắc còn có gia đình dám sát, giờ ở Nam chẳng có ai ngoài Lâm Phong. Cậu muốn anh quản cậu.
Đường Thanh quay trở lại con đường tự rạch tay mình. Nhưng cậu không để Lâm Phong biết. Cũng may đến lần thứ ba đã bị Lâm Phong phát hiện ra. Anh đã rất cáu nên sau khi băng bó lại vết thương cho Đường Thanh liền tụt quần cậu xuống mà đánh mông. Cánh mông căng mọng bị Lâm Phong đánh cho đỏ bừng. Anh biết Đường Thanh đang ép anh. Nhưng anh vẫn do dự.
Thời gian do dự của Lâm Phong đã giúp Đường Thanh tìm được bệnh viện đó. Khoa tâm thần chỉ có giới quý tộc biết, mà Đường Thanh cũng nằm trong số đó. Thay vì quý tộc sẽ gửi người mà bản thân muốn cải tạo vào đó thì Đường Thanh lại đưa chính bản thân vào nơi đó.
Đến khi Lâm Phong phát hiện ra thì Đường Thanh đã gửi giấy chứng nhận tâm thần đến cho người thân của cậu bao gồm cả Lâm Phong. Còn cậu thì đang nằm trên xe để chuẩn bị được cải tạo.
Lâm Phong xông vào căn phòng phẫu thuật đó nhưng vẫn không kịp. Gân chân của Đường Thanh đã bị cắt đứt, các bác sĩ đang chuẩn bị tiến hành phá bỏ cấu trúc dương vật của cậu. Để Lâm Phong chấp nhận mình, Đường Thanh sẵn sàng tự phá hủy bản thân.
Ca phẫu thuật bị cưỡng chế kết thúc. Đường Thanh nằm trong vòng tay của Lâm Phong với đôi chân buông thõng, giờ đây nó chỉ là vật để trang trí. Lần này Lâm Phong đã ra quyết định: "Nếu em đã muốn lồng giam này đến thế, tôi sẽ đồng ý mở cửa cho em vào. Nhưng cửa chỉ có thể mở một lần, từ giờ trở đi trong lồng giam đó, thứ ánh sáng duy nhất em có thể nhìn chỉ có tôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện trước khi ngủ [Boylove] [H+]
Short StoryTác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (End) [2] Ghép đôi thành công (On-going) [3] Destiny (End) [4] Một nhà (End) [5] Khát máu (End) [6] Only you (End) [7] Bắt có...