Chương 59: Mở đầu cuộc chiến

287 32 4
                                    

Rầm...

Sunghoon bị đánh bật ra đằng sau, cả người đập vào thân cây cổ thụ khiến nó đổ rạp. Chỉ bằng một lực tay khá đơn giản, Yoongi đã có thể khống chế được thằng con trai bất trị.

Một dòng máu tươi khẽ rỉ ra từ miệng Sunghoon, cậu lấy tay hằn học lau đi rồi từ từ đứng dậy lườm lườm nhìn Yoongi. Vết thương trên vai vẫn chưa lành khiến cậu đau buốt, máu chảy ướt một vùng khoang áo.

-Ngươi vẫn chưa phải là đối thủ của ta đâu, đừng cố nữa. - Yoongi khinh thường nói

-Hừ... - Đã quá rõ bản tính tự phụ luôn coi mình là nhất của Yoongi nên Sunghoon không thèm nói gì chỉ nhếch môi mỉm cười lạnh lùng rồi nhanh nhẹn lao đến phản đòn

Không kịp phản ứng nên Yoongi lãnh nguyên một cú đá chí mạng vào mạn sườn, đau đến hộc máu mồm.

Bị chính đứa con trai mà mình luôn coi thường hạ thủ, Yoongi tức điên lên lao đến như một hung thần liên tục ra đòn quyết liệt. Dường như trước mắt ông ta không phải là đứa con trai của mình nữa mà là một kẻ thù, một kẻ thù không hơn không kém.

-Hự... - Sunghoon nằm sấp trên sân trường, máu vương đầy trên sàn đá

Vốn không phải là đối thủ của Yoongi nay lại bị thương ở vai nên cậu không có khả năng chống cự, cả người lĩnh đủ những đòn đánh mạnh như vũ bão.

Chàng trai tuấn mĩ luôn mang vẻ lạnh lùng cao ngạo nay lại bị đánh gục trên đất, chiếc áo trắng vương đầy máu. Vẻ đẹp vẫn không hề bị lụi tàn trong đêm trăng sáng.

-Đây là trận đòn cảnh cáo cho người, từ lần sau nên biết tự lượng sức mình. - Yoongi trừng mắt nói rồi vội vã quay đầu bỏ đi. Ông thực sự đã để mất quá nhiều thời gian cho thằng con trai bất trị này rồi, bây giờ phải mau chóng đi tìm thằng bé nghiệt chủng đó

-Đứng lại. - Sunghoon lạnh lùng hét lên, rồi vụt đứng dậy nhanh như cắt lao đến đứng chắn trước mặt Yoongi:

-Nếu ông muốn bắt Sunoo thì hãy bước qua xác tôi trước đã.

Yoongi nhìn khuôn mặt trắng bệch cùng chiếc áo vương đầy máu của Sunghoon vừa ngạc nhiên vừa giận dữ. Thằng nhóc này thực sự đã bị tình yêu làm cho ngu muội rồi:

-Ngươi đúng là đồ ngốc, ngươi làm như vậy để được cái gì chứ? - Yoongi gầm lên tức giận - Ngươi hi sinh cả mạng sống vì thằng bé đó nhưng liệu nó có yêu ngươi không? Từ nhỏ nó và Lee Heesung đã ở bên nhau, dù ngươi có làm gì đi nữa thì cũng chỉ là người thứ ba thôi.

-Đó là việc của tôi, không cần ông bận tâm. - Sunghoon lạnh lùng nói

-Ta biết, vì thế ta cũng không hề muốn để tâm đến ngươi. Chỉ có điều...nếu đánh chết ngươi ta sẽ bị người đời lên án và dĩ nhiên chuyện đó sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của ta.

-Haha... - Sunghoon ngửa cổ lên trời bật cười khan rồi bất chợt lạnh mặt mỉa mai nói - Đúng là trưởng tộc nhà Park có khác suy nghĩ lúc nào cũng thật thấu đáo. Chả thế mà qua lời nói xảo trá của ông cái chết của ba tôi lại bị biến thành một vụ bỏ tộc theo con người, thật đáng khâm phục, đáng khâm phục.

[HeeSunSun] Trường học Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ