Căn phòng mà chúng tôi bước vào là một căn phòng nhỏ, khá sạch sẽ, không gian phảng phất mùi hương hoa sói, loài hoa màu vàng nhạt, không đẹp lộng lẫy nhưng lại có mùi thơm ngây ngất.
-Mẹ thật là, sao có thể sắp xếp cho chúng ta một căn phòng nhỏ như vậy chứ? Nó còn không bằng một nửa của nhà mình. - Ba tôi bực tức nói khi đã săm soi căn phòng từ trong ra ngoài
-Anh thì lại thấy thích căn phòng này, rất sạch sẽ. - Bố tôi nói rồi nhẹ nhàng ngồi xuống bên bàn uống nước
-Xì...em thì chẳng thích nổi, con trai từ xa trở về thăm nhà còn đem theo cả chồng đẹp, con ngoan nữa vậy mà mẹ lại để chúng ta ngủ trong cái căn phòng thuộc diện nhỏ nhất tư dinh này, thử hỏi có được không?
-Thôi, thôi anh biết em giận nhưng càng chật càng ấm mà. Không phải em đã từng nói như vậy khi đòi nằm chung một chiếc võng với anh đấy sao? - Bố tôi hỏi kèm theo một nụ cười nửa miệng đáng ghét
-Lúc đó...lúc đó khác chớ. - Ba tôi ấp úng nói rồi quay sang lườm bố tôi, cáu bẳn gắt lên - Hừ, không thèm nói với anh nữa, em và Sunoo đi ngủ đây.
Nói đoạn ba kéo tôi còn đang mãi ngơ ngác lên giường dịu giọng hỏi:
-Buồn ngủ chưa con?
-Chưa...à dạ rồi. - Tôi đáp, khóe miệng khẽ giật giật, thực ra tôi cũng chưa buồn ngủ lắm, nhưng có nói vậy thì ba vẫn bắt tôi đi ngủ thôi vì ba bảo trẻ ngoan thì phải đi ngủ sớm mà
Ba tôi căn bản khá hài lòng trước câu trả lời không mấy thực lòng của tôi. Ông kéo tôi vào lòng, đắp chăn cho hai ba con đủ ấm, nhẹ giọng thủ thỉ như đang dỗ một đứa trẻ con khóc nhè:
-Ngủ đi con, ngủ đi, ngày mai thức dậy sẽ là một ngày dài...
Tôi khe khẽ gật đầu rồi ngoan ngoãn nhắm mắt lại cố chìm vào giấc ngủ yên bình. Trong giấc ngủ chập chờn tôi nghe thấy tiếng nói chuyện của ba và bố.
...
-Mai anh đừng đi nữa, em không muốn thấy họ nhìn anh và Sunoo bằng những ánh mắt khinh miệt. Quả thực? em không chịu đựng nổi.
-Jin, anh nhất định phải đến dự đám tang cùng em, gia đình ta sẽ cùng đi, cả Sunoo nữa. Nếu anh hèn nhát, chỉ biết trốn tránh sự khinh miệt của người trong tộc thì ngay từ đầu anh đã không nên yêu và cưới em rồi.
-Nhưng em không biết mình còn có thể kiên nhẫn được bao lâu khi mà họ cứ liên tục sỉ nhục bố con anh. Em thực sự không thể chịu đựng được.
-Jin...
-Lúc nãy, khi nhìn cô tì nữ của mẹ thản nhiên trước việc bỏ rơi Sunoo, để thằng bé chơi một mình, còn xem việc đi tìm thằng bé là một việc làm phiền phức. Em đã giận đến nỗi muốn xé nát cô ta ra làm trăm mảnh. Nếu không phải vì anh, vì con thì em đã làm việc đó rồi. Nên em xin anh, hãy làm theo yêu cầu của mẹ đi, đừng đến đám tang nữa. Dự xong tang lễ, ba chúng ta sẽ cùng trở về nhà. Được không anh?
-Jin, nếu là trước đây, chắc chắn anh sẽ đồng ý. Nhưng bây giờ thì anh không thể gật đầu, khi nhìn thấy tình cảm tha thiết mà em dành cho mẹ, thấy em xà vào lòng bà, anh mới biết mình thật sự rất ích kỉ. Anh chỉ nghĩ đến cảm nhận của riêng mình mà không nghĩ rằng em cũng có mẹ, có anh trai có gia đình. Anh biết em đã cảm thấy đau khổ, dằn vặt như thế nào khi mẹ không chấp nhận anh và Sunoo. Vì vậy, anh muốn chúng ta ở lại đây thêm một thời gian nữa, anh muốn tìm hiểu kĩ về Vampire, cũng như tìm hiểu kĩ về em và Sunoo. Nhưng quan trọng hơn, anh muốn những người ở đây, đặc biệt là mẹ chấp nhận anh và Sunoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HeeSunSun] Trường học Vampire
FanficLiệu có tồn tại thứ gọi là tình yêu nơi thế giới của những Vampire khát máu? Hãy để câu truyện này trả lời nhé. Tình têu tay ba đầy kịch tính của ba Vampire: Sunghoon, Sunoo và Heesung.