Chương 28: Giải cứu - Anh là ai?

438 56 3
                                    

....Trời về đêm càng lúc càng lạnh, duy chỉ có phần ban công chìa ra của tầng ba khu nhà cấp B là còn chút hơi ấm, lần này Sunghoon chọn chỗ này để ngủ tạm.

Dù là một Vampire đồng nhưng cậu có thể đến bất cứ nơi đâu trong học viện HYBE mà không ai dám dị nghị. Một mặt là vì cậu là người của Volt với lại dù sao cậu cũng là đứa cháu trai độc nhất của dòng thuần chủng Park.

Nhưng vấn đề cần bàn ở đây là không hiểu sao dạo này có một thứ đang ám ảnh cậu... Khuôn mặt và nụ cười của thằng nhóc đó cứ ăn sâu vào tâm trí cậu, trong giấc ngủ, những cơn ác mộng về cái ngày kinh khủng đó đã được thay bằng khuôn mặt và nụ cười tỏa nắng của một chàng trai nhỏ.

Ngay từ lần gặp đầu tiên cậu đã thấy khuôn mặt cậu ấy rất quen, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng đó, nhưng không tài nào nhớ ra mình đã gặp ở đâu.

Cậu không biết làm sao để kiềm chế cảm xúc của mình, càng không thể hiểu nổi bản thân mình đang nghĩ gì. Tại sao lại đồng ý cho cậu ấy ngồi chung bàn để bây giờ không dám vào lớp vì sợ phải đối diện với cảm xúc của bản thân....

-Haizzz Kim Sunoo... Cậu thật là biết cách làm cho người khác khó xử đấy....

Cậu lẩm bẩm thở dài, rồi chợt giật mình khi nghe thấy tiếng nói vọng từ bên dưới sảnh đi.

-He he...công nhận Jaeyun sunbae chơi ác thật quả này thì thằng nhóc đó chết chắc.

-Ừ... Vùi trong tuyết cơ mà, eo ơi nghĩ đến mà thấy lạnh!! Ngày hôm nay chỉ nằm trong chăn thôi mà đã thấy rét rồi chứ đừng nói gì đến đắp tuyết ngủ.

-Ha ha... Cho đáng đời ai bảo cứ xấn đến các anh trong Volt làm gì... À mà thằng nhóc đó tên gì ấy nhỉ?

-Hình như là Sunoo... Nghe nói là học sinh mới, Hắc... hắc tên nghe thấy ớn!!

............

-"Sunoo???" - Sunghoon bàng hoàng kêu thầm rồi nhảy phụp xuống đứng chắn ngang trước mặt hai cô gái là hai Vam quí tộc cấp B

-"PHỤP"...

-Á... - Hai cô gái rú lên vì sợ, liền sau đó trợn mặt nhìn Sunghoon lắp bắp nói - Park-ssi...

-Nói mau, các cô đã làm gì Sunoo? - Sunghoon gằn giọng nói, đôi mắt đỏ như máu

-Ơ... Bọn mình...

-NÓI MAU... - Sunghoon hét lên khiến hai cô gái sợ hãi, tí nữa là òa lên khóc, vội vàng kể hết mọi chuyện...

-...Tôi sẽ xử các cô sau, cứ chờ đấy!!!

Cậu gằn giọng nói rồi trèo qua ban công nhảy phụp xuống tầng một , lao vụt đi. Lần thứ hai trong đời, cậu cảm thấy trái tim mình đang đập loạn xạ, sự sợ hãi xâm chiếm trong cậu.

Sunghoon nắm thật chặt tay, miệng lẩm bẩm:

-Sunoo... Hãy chờ tôi... Em mà làm sao thì chết với tôi!!

[HeeSunSun] Trường học Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ