Hello , mình là Mun - tác giả của bộ truyện này, vì là lần đầu viết nên có gì sai sót mong các bạn góp ý thẳng thắn và nhớ vote cho mình nha !
Tóm tắt :
Bạn sẽ làm sao khi phát hiện mình ở cùng 1 nơi với ma cà rồng ? hoảng sợ? lo lắng ? hay ...... thích thú.... khi bạn lại là 1 thợ săn?
Liệu vampire và con người có thể yêu nhau ? hay.... tìm cách giết chết đôí phương? mời các bạn cùng đọc truyện dể biết nhé ! :)
GTNV:
BẠCH DƯƠNG:
TUỔI : 17
GIỚI TÍNH : nữ
.
GIA THẾ : Tiều thư tập đoàn ARIES có quy mô lớn trên thế giới. Là 1 vampire hunter chuyên nghiệp chuyên dùng súng.TÍNH CÁCH: nóng nảy , hiểu thắng ,tốt bụng,khá ngốc nghếch. dứt khoát.
NHƯỢC ĐIỂM: hễ mất kiên nhẫn là rút súng ngay ( T/g: hỏi sao trai ko sợ bả. ế là phải!)
ƯU ĐIỂM: cởi mở và ít tính toán, luôn hết lòng vì bạn bè.
SỞ TRƯỜNG:giỏi lên mặt , uýnh nhau
BỀ NGOÀI : xinh như minh tinh , tóc nhuộm đỏ phần đuôi trông rất cá tính.
KIM NGƯU:
TUỔI: 17
GIỚI TÍNH: nữ
GIA THẾ: tiểu thư tập đoàn TARUS , bố mẹ là bạn của pama Bạch Dương nên chơi với nhỏ từ bé. cũng là 1 vampire hunter chuyên nghiệp, vũ khí là kiếm.
TÍNH CÁCH : hiền hòa , dễ chịu , hơi ngố nhưng mỗi khi thấy BL thì sẽ lên cơn động kinh . Là hủ nữ chuyên gặm yaoi cao H.
NHƯỢC ĐIỂM: tham ăn, ham tiền, cứng đầu cứng cổ,lầm lì.
ƯU ĐIỂM: nhịn người khác rất giỏi , tính toán cái gì cũng rất tỉ mỉ và ít khi sai sót, đối với bạn bè đặc biệt vô cùng hào phóng.
SỞ TRƯỜNG : cứng đầu ( -w-) , có đánh chết cũng ko hé răng, vung kiếm chỗ nào là đôi ngã chia ly chỗ đó. Hơi bị khỏe ( sức ăn cũng như thể trạng )
BỀ NGOÀI : dù ko thon thả cho lắm nhưng cũng ko dến nổi mập, khuôn mặt bầu bĩnh trắng trẻo khiến ng ngoài nhìn vào thấy "hơi" bị thương. Tóc nâu dài ngang lưng.
SONG TỬ:
TUỔI : 17
GIỚI TÍNH : nữ
GIA THẾ : tiểu thư tập đoàn GEMINI , pama cũng là đối tác kiêm bạn thân của pama 2 đứa kia nên thân nhau từ nhỏ. và đương nhiên cũng là vampire hunter tài giỏi chuyên dùng dao.
TÍNH CÁCH : thân thiện, loi choi loi nhoi, hay đùa, mê trai. Là 1 con hủ khoái gặm đam mỹ
NHƯỢC ĐIỂM :có thể tự sướng quá mức về bản thân mọi lúc mọi nơi mọi thời điểm mọi tình huống, lười biếng, thay đổi như chong chóng khiến đối phương hơi bị choáng,vụng về và dễ bị dụ ( -_-'),hễ ở 1 mình là tự kỉ ngay ( 0_0 ), chểnh mảng và hay chớt quớt. ( t/g : nhiều khuyết điểm thế ! ST : đó ko phải là ta ! ko phải là ta mà !!!>.< T/g: Cứ dối lòng đi , ta mặc ngươi.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )
FanfictionMình viết truyện này mục đích là để thỏa mãn đam mê của bản thân mà thôi nên trong hành văn có gì sai sót mong các bạn góp ý thẳng thắn, ném gạch,đá,dép ,..... gì cũng được miễn đừng ném bơ ạ ! then kiu vinamiu !