CHƯƠNG 10

3.5K 174 18
                                    

_____**_____
Sáng hôm sau...
Song Tử mơ màng đi xuống nhà ăn với 2 vệt thâm quầng như con gấu trúc, tay chống thắt lưng mà rũ rượi ngồi xuống ghế cạnh Bạch Dương. Lúc này , đã có vài người yên vị tại bàn ăn mà dùng cơm, đa phần là mý đứa con gái sống chung với nhau lâu nên thành quen, còn cn trai ấy hở ? Chỉ có Cự Giải mà thôi.
Bạch Dương ngồi trên bàn ăn nhìn Cự Giải đang hí hoáy nấu cơm, chọt chọt cái muỗn vào Sog Tử đang ập mặt xuống bàn, giọng hiếu kì:
- Ê con kia, seo vại mừi ???
Song Tử nghe hỏi thì ngước mặt lên khiến tụi nó sửng sốt, Thiên Bình không chịu nổi đả kích từ khuôn mặt tàn tạ của nó đành phải quay đi , lấp bấp nói :
- Uầy! Con kia , mừi bị cái gì vựi ??? Nhìn như quá phụ vừa mất chồng ấy, còn 2 cái quầng đen sì sì nữa, tối wa phá gì nữa vậy hả ???
Song Tử nghe vậy thì mắt bỗng ầng ậc nc, ủy khuất mà rống lên:
-Uwaaaah !!!!! Huhuhuhuhuhuhu !!!!!- nó nhào vào lòng Bạch Dương ra sức mà rống khiến cả lũ luống cuống
- Sao khóc dữ vậy ???? Nói đi ! Ai khi dễ mài ?!
- Hức.... tên đó quả là cầm thú..... oa..... hại tao lao lực cả đêm...... huhuhu..... giờ thắt lưng đau thý bà luôn oaoaoaoa!!! - Song Tử nói ngắt quãng rồi lại chôn mặt vào lòng Bạch Dương mà ko để ý đến khuôn mặt biến sắc của tụi nó.
Cả lũ sau 1 hồi sững sờ thì bắt đầu trao đổi với nhau = ánh mắt, đại khái nội dung thì là :
Bạch Dương :" Uầy, nó nói cái j mà cầm thú, lao lực, còn đau thắt lưng nữa, đừng nói là nó....."
Thiên Bình : " Chắc rồi, nhìn nó tàn tạ quá trời"
Kim Ngưu : " Hôm wa tao có nghe nó kêu cứu , tao sốt ruột lém lun định wa xem thử ai dè lát sau lại lặng ngắt như tờ nên thôi . Ai, khổ bạn tui quớ ~ " ( Mun: Nói dối như thánh / Sog Tử : Con đểu , mừi lo cho tao hồi nào ????)
Thiên Yết : " Teo cũng nghe thấy mà lúc đó thằng ngựa nó bị động kinh nên ko wa xem đc"
Cả lũ : " No xác cmn định rồi "
Tụi nó trao đổi xong liền đồng loạt thở dài, dùng ánh mắt thông cảm nhìn nó làm nó cảm động vô bờ bến, ko ngờ bọn bạn nó thương nó đến vậy a~
Nghĩ đến đây Sog Tử ko khỏi căm tức nhớ lại chuyện tối wa...
~ flash back ~
Sau khi Xử Nữ lôi Sog Tử vào phòng thì khóa trái cửa, dùng ánh mắt chết chóc nhìn nó khiến Sog Tử bủn rủn tay chân, vốn định đến khi hắn lôi vào thì sẽ liều chết với hắn 1 phen nhưng mà nhìn cái mặt như muốn đòi mạng của hắn thì nó rút lại rồi , liều lần này là chết khỏi có chỗ chôn lun á !
Khi Sog Tử còn đang phân vân không biết có nên ôm đùi Xử Nữ năn nỉ hay không thì 1 cây chổi bỗng bay đến trc mặt , tiếp theo đó, giọng nói lạnh lùng của Xử Nữ vang lên:
- Cô, dọn xong chỗ này không thì tối nay khỏi ngủ. - rồi liếc nó 1 cái như cảnh cáo, xoay ng , biến mất.
- Anh làm như tôi sợ anh lắm chắc - Sog Tử lầm bầm. Vừa định vứt cây chổi đi ngủ thì 1 đôi mắt sáng rực xuất hiện ngoài cửa sổ nhìn nó chằm chằm, tên đó đeo khẩu trang , mang găng tay , trang bị kín mít nhìn nó như muốn nói " cô bỏ cây chổi xuống thử coi ?" làm Sog Tử sợ điếng , vội vội vàng vàng quét dọn. Cứ như vậy, nó bị tên đó nhìn chằm chằm như sói cả đêm, dọn đến độ cả phòng ko còn hạt bụi nào thì trời sáng...
- " Con ma sạch sẽ đáng chết ! Bổn tiểu thư sẽ trả thù!!!! " - ai đó uất hận nghĩ.
- Đc rồi, đừng buồn đừng buồn, mai mốt tên đó lm gì mừi thì cứ wa chỗ teo, teo bắn chết nó ! - Bạch Dương vỗ vỗ ngực đảm bảo khiến mọi người xung quanh phải sửng sốt , nhìn nhỏ chằm chằm làm Bạch Dương sướng rơn, nghĩ thầm tụi bạn chắc là ngưỡng mộ mình lém nhưng thật ra ý nghĩ của tụi kia là : " Quao ! Không ngờ trên trái đất nỳ còn có đứa ngu mà thík liều như nó !!!! "
- Kém ơn mừi nhìu lớm ~~~ - Song Tử mắt long lanh nhìn Bạch Dương lm nhỏ đắc ý dạt dào, bỗng nhiên 1 tiếng cười khẽ vang lên.
- Ê tên kia cười cái gì mà cười ?!!! - Bạch Dương tức tối nhìn tên đầu xỏ của tiếng cười hồi nãy - Cự Giải
- Không, chỉ là.... đây là lần đầu tôi thấy có người đòi bắn Xử ca , còn là 1 cô gái..... - Cự Giải gãi gãi đầu, tính giải thích thì giữa chừng lại bị Bạch Dương chen ngang
- Ý anh là sao hả ??? Bộ anh tưởng tôi là loại con gái nhu mì đến cái súng cũng vác nổi chắc ??? - Bạch Dương xù lông, nhỏ ghét nhứt mấy tên khinh nhỏ là con gái yếu ớt.
- Đừng hiểu nhầm , tôi chưa nói hết, ý của tôi là 1 cô gái đến cái chảo cũng ko bt cầm lại có thể khiêu chiến Xử ca, thật ấn tượng ! - Cự Giải thấy Bạch Dương nổi đóa liền lính quýnh giải thích, cậu chính là nói thật lòng theo cảm nhận của mình nha nhưng sao Bạch Dương lại trông có vẻ như ngày càng nổi nóng vậy chứ ???
- Anh.... anh... - Bạch Dương chỉ vào mặt Cự Gải, nhỏ thật muốn cho tên kia ăn vài phát súng nhưng.... nhìn vào đôi mắt vô tội của cậu, sao nhỏ cảm thấy thật tội lỗi khi lm vậy nga... nhưng giờ không đánh tên đó thì làm gì để hạ hỏa đây??? Bạch Dương trong nội tâm đấu tranh dữ dội, cúi cùng thì tức giận vò tóc bỏ lên lầu.
Bọn nó thấy Bạch Dương tức giận liền biết nhỏ sắp khô máo với tên kia 1 trận thì liền tụ lại 1 góc ăn bắp rang xem kịch hay, ai ngờ cuối cùng lại thấy nhỏ tự kỉ 1 hồi rồi bỏ lên lầu để lại Cự Giải còn ngơ ngác. Cả đám thắc mắc bò ra nhìn nhau.
- Ê, hình như con cừu nó có vấn đề. - Cái nỳ là Kim Ngưu nói.
- Chuẩn. Thôi kệ nó đê, ăn xog đi sốp - ping hôn tụi bay??? -Thiên Bình nhàn nhã gặm bánh mì hỏi lũ bn, ko hề có vẻ wan tâm đến con bn của mềnh ( Bạch Dưing : đồ vô tâm!!!)
- Đi ! - Cả đám đồng thanh (Mun: mý người có thiệt là bn thân của nhau hôn vại ???? =_=)
- Nhưng mà.... - lần này là Cự Giải lên tiếng, trông có vẻ lo lắng.
- Đừng lo, con cừu đó còn chưa ăn sáng , lát nữa nó cũng tự mò xuống thôi! - Thiên Bình phẩy tay.
Cả đám ăn xog liền bỏ ra ngoài, tới trc cửa thì gặp Xử Nữ, tụi nó ko hẹn mà đồng loạt lườm nguýt hắn 1 cái dài rồi bc ra, để lại Xử Nữ đang ếu hỉu cái mô tê gì đứng ở đó.
Xử Nữ bc vào phòng bếp thì thấy Cự Giải đang hí hoáy nấu đò ăn sáng, chào Xử Nữ 1 tiếng rồi bưng 5 cái dĩa đồ ăn ra phòng ngoài, còn 1 dĩa khác hoàn toàn thì để trong bếp, sau đó ôm cái dĩa của mình ngồi chồm hổm trong phòng bếp vừa ăn vừa nhìn cái dĩa còn lại chưng chưng.
- ..... - Xử Nữ choáng váng, quyết định ko để ý đến thằng em dở hơi của mình nữa, câm lặng bc ra ngoài ăn sáng để lại Cự Giải vừa ngồi chồm hổm vừa tự kỉ :
- " Chừng nào cô ấy mới xuống nga ? Đồ ăn nguội thì dở lắm! Bạch Dương ơi xuống nhanh đi nhanh đi,cô ấy thiệt là đáng yêu mà ~ ~ ~ " - Cự Giải vui vẻ, nghĩ thầm cô bé dám bắn Xử ca thiệt hảo oai phong , hảo đáng yêu, hình như cậu thich người ta mất rồi ~ ~ ~
End chương 10
Hế lu mina, Mun đã trở về, lần nỳ là theo yêu cầu của 1 bợn độc giả cho couple Bạch - Giải lên sàn. Lúc đầu Mun định cho Cự Giải thuộc kiểu ôn nhu hiền lành cơ, nhưng nghĩ lại, 1 Cự Giải lãnh đạm trong công việc nhưng ngốc nghếch trong giao tiếp, ngây thơ trong tình yêu cũng rất đáng yêu nga nên cuối cùng Mun đã cho ra bợn nỳ * chỉ lên trên *. Mong mọi người ủng hộ Mun và đừng quên vote comment nha ~ ~ ~

Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ