Hé lu ! tác giả đã trở lại và lợi hại hơn xưa hố hố !!!! * che miệng ngửa đầu cười lớn *
Thôi !Lảm nhảm nãy giờ đủ rồi , way trở lại với truyện thôi !
***
______________________ NGUY HIỂM _______________________
Cánh cửa lớn được chạm khắc tinh xảo , to vời vợi đc mở bật ra không thương tiếc nhờ sự phấn khích của Bảo Bình. 5 cái đầu nhiều chuyện ló vô nhìn ngang nhìn dọc và đập vào 10 con mắt ấy là 1 không gian sang u tối đến rùng rợn.
- Quẩy ???? sao tối om dợ ????? - Bạch Dương ngó nghiêng ngó dọc.
- Ai mở đèn coi ! - Thiên Bình nhăn nhó.
Bỗng .... " PHỤT"
Cả ko gian bừng sáng hẳn, trc mặt các cô nàng của chúng ta là một nơi cực kì sang trọng và rộng lớn nhưng cái tụi nó wan tâm đến là 6 chàng trai không biết đã ở trong đấy từ lúc nào và đang nhìn tụi nó " đắm đuối "- Các cô là người mà ông John (bố của K.Ngưu kiêm cha nuôi và quản lý của 5 ng còn lại) nhắc đến sao ? - một người con trai tóc đen lên tiếng, ánh mắt đen láy xoáy sâu vào ánh mắt của K.Ngưu khiến cô nhất thời bối rối.
Có vẻ anh ta đã biết trc nên cũng chẳng cần cô trl, khẽ nhếch môi , cúi ng :
- Vậy mời các cô vào.
Ko hiểu sao cả tụi nó đều cảm thấy bất an , nhìn những kẻ trước mặt khiến tụi nó ..... khó chịu ,nhưng cũng đành miễn cưỡng bước vô.
Trước mặt tụi nó là những ng con trai với khuôn mặt đẹp hoàn hảo đang ngồi trên 1 chiếc sô fa lớn phía bên phải. Tên tóc đen vẫn đứng gần cánh cửa nhìn chằm chằm tụi nó bằng ánh mắt khó đoán.
- Các cô cuối cùng cũng đến rồi à ? Chậm thật đấy ! - 1 tên tóc đỏ ngồi chễm chệ , hướng mắt về phía tụi nó.
- Các anh là.... - T.Bình nheo mắt
- Vị hôn phu của các cô, đương nhiên !Tôi là Sư Tử , là nguồ thứ 3 trong gia đình. Còn đây là trưởng nam , Xử Nữ. - Sư Tử nhún vai , giới thiệu về bản thân rồi hướng tay về phía 1 người con trai tóc tím sẫm đang đứng dựa vào tường , khuôn mặt thờ ơ , mắt nhắm hờ hững.
- Đây là thứ nam , Ma Kết. - sau đó lại hướng tay về phía tên tóc đen.
- Tên tóc hồng này là Cự Giải, em tôi ! - Cự Giải đứng dậy , mỉm cười nhìn tụi nó thay cho lời chào.
- Kẻ với khuôn mặt sến súa đằng kia là Nhân Mã. - 1 tên tóc trắng tiến lại gần tụi nó , khẽ cầm và hôn lên bàn tay đang cứng đờ của T.Yết , miệng nở nụ cười quyến rũ ( t/g : anh ấy ko biết chị Yết ghét ng khác chạm vào mềnh =_=)
- Tôi là Nhân Mã, rất hân hạnh gặp các quý cô đây !
- Cuối cùng là Song Ngư , cũng là em út. - 1 cậu trai gương mặt baby cute ko tả nổi, nghiêng đầu mỉm cười đáng yêu nhìn tụi nó
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )
FanfictionMình viết truyện này mục đích là để thỏa mãn đam mê của bản thân mà thôi nên trong hành văn có gì sai sót mong các bạn góp ý thẳng thắn, ném gạch,đá,dép ,..... gì cũng được miễn đừng ném bơ ạ ! then kiu vinamiu !