~ Sáng hôm sau ~
" Bịch bịch "
- Con kia, giờ mới chịu vác mặt xuống hả, biết mấy giờ rồi không ?! - Kim Ngưu bĩu môi trừng Bạch Dương - cái đứa lúc nào cũng là người hại cả bọn toàn sát giờ mới tới trường, làm cả bọn bị dán thêm cái mác " tiểu thư chảnh chọe " một khoảng thời gian khá dài trước khi mua xe riêng nhưng tập mãi cũng thành quen, giờ thì cũng chẳng đứa nào chịu đi sớm, chỉ là chọc ngoáy người nào đó thì vẫn là một việc cần thiết.....
- Xì! Bộ mày tưởng tao không biết papa chuyển xe của tụi mình qua rồi à? Lười lái nên ngồi ở đây chờ tao xuống chứ gì? - Bạch Dương xì một tiếng , nhét miếng sandwich được phết mức hết sức tỉ mỉ lên, vừa ăn vừa nghi hoặc :" Quái ! Từ khi nào con Ngưu nó chu đáo thế nhờ ? Bình thường toàn cho ăn sandwich bơ đường ngấy tới tận cổ, hôm nay còn bày đặt cho ăn mức ? ". Nhỏ cứ vô tư ăn như vậy mà không biết bản thân đã đánh giá quá cao con bạn nối khố của mình rồi, cái bánh hôm nay của nhỏ chính là do Cự Giải đặc biệt chuẩn bị nha ~
......
Bọn nó lên xe Bạch Dương, vừa khởi động máy thì màn hình mini trong xe cũng được bật lên, bên trong hiện ra 1 nam nhân bề ngoài ưu nhã, khuôn mặt lại có phần cứng ngắc nghiêm túc cùng chiếc kính mắt gọng đen khiến ngũ quan y càng mang thêm vẻ lạnh lùng sắc bén, người này cũng chẳng phải ai xa lạ mà là Tô Bạch - quản lí đại nhân của nhóm hunter tụi nó.
- Nhóm P47G256, cấp trên vừa hạ chỉ thị, nhiệm vụ lần này là trà trộn vào trường 12Z diệt hết tất cả tai mắt của băng K, tài liệu cho thấy lần này chúng đã phái 12 vampire cấp C+ và 3 vampire cấp B. Cấp trên ra lệnh cho chúng ta bắt sống 1 vampire cấp B, còn lại , giết không tha. Lần này chúng ta nhận được sự trợ giúp từ người bên phía Chủ tịch mà không phải là của bên trên đưa xuống, nhiệm vụ của họ là giúp các cô che giấu thân phận, đã có lệnh các cô không được cách xa họ quá phạm vi trường học 500 mét, chiếc nhẫn mà các cô được phát được kêt nối hoàn toàn với bọn họ, đồng thời còn có thiết bị định vị GPS và một giọt máu của họ, điều này sẽ giúp các cô che giấu mùi con người của mình. Và, 1 thông báo cuối cùng, cộng sự lần này của các cô, là Vamp.
Tụi nó có chút giật mình, sau đó liền dùng bộ mặt nghiêm túc mà đồng thanh :
- Đã rõ, mama đại nhân!
Người trong màn hình vừa nghe đến danh xưng của tụi nó dành cho mình thì có chút cứng người, cuối cùng nghiến răng trừng tụi nó một cái rồi tắt máy.
Bọn nó cười nghiêng ngả trước phản ứng xù lông của y một hồi rồi dần dần nghiêm túc lại. Thiên Bình lên tiếng:
- Vậy rõ rồi, bọn hắn là cộng sự mới của tụi mình, chiếc nhẫn là thứ giúp chúng ta che giấu thân phận con người, lần này có vẻ hơi bị gay đây, đối thủ đều là Vamp cấp C+, dự là sẽ có 1 cuộc đi săn đầy mạo hiểm đấy...- Đoạn cuối cô nhếch môi, vẽ ra 1 nụ cười quỷ dị.
- Đúng vậy! Đã bao lâu rồi tao không cầm súng ấy nhỉ? Lần này, thật đáng mong đợi nha ~ ! - không hổ danh là con bạn thân nhất của Thiên Bình, Bạch Dương đồng dạng 1 bộ dáng cực kì hưng phấn, mắt như lóe lên 2 ngọn lửa nhỏ, mang theo vẻ thỏa mãn như một thợ săn lâu ngày cuối cùng cũng tìm được con mồi.
- Trường 12Z sao ? Hphm ~ bọn này thực chờ mong a ~ - Thiên Yết vuốt cánh môi của mình lộ ra nụ cười, mang theo vẻ diễm lệ khát máu.
Không khí trong xe nhất thời mang theo 1 loại hưng phấn quỷ dị khó nói lên lời, bầu trời vốn trong xanh bị từng tản mây đen che khuất, hiện lên vẻ âm u thê lương khiến tâm người như bị nhuốm dần trong sự sợ hãi không tên, trong chiếc xe thể thao gọn nhẹ không chút ánh sáng, 6 đôi mắt sáng rực lóe lên 1 tia nguy hiểm, giống như thợ săn cũng như giống dã thú, đều là 1 vẻ thèm khát khiến người khác nhìn vào liền không rét mà run...
End chương
Hây nhô ~ au đã trở lại ( và chuẩn bị lặn tiếp ), chương hum nay hơi bị ngắn ấy nhỉ ? Thui thì cứ coi như là món khai vị nho nhỏ mà au danh cho mọi người đi hen, còn món chính thì đành ủy khuất mọi người đợi đến hè vậy TT.TT Au cũng ko mún âu nhưng ipad - chàn của au lại sắp đi nữa rồi...* em đi xa quớ, em đi xa anh quớ ~~~* Thành thật xin lỗi mọi người ! *cúi đầu *
P/s : mọi người đừng quên cmt + vote cho au nha > .O * quằn quéo bán manh *
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )
FanfictionMình viết truyện này mục đích là để thỏa mãn đam mê của bản thân mà thôi nên trong hành văn có gì sai sót mong các bạn góp ý thẳng thắn, ném gạch,đá,dép ,..... gì cũng được miễn đừng ném bơ ạ ! then kiu vinamiu !