CHƯƠNG 16

2.5K 146 21
                                    

- Tiết học hôm nay dừng tại đây, các em nghỉ đi. - Ông thầy béo tròn vừa bước ra khỏi cửa, cả lớp liền nhao nhao cả lên. Tụi nó cũng uể oải hẳn ( Có lúc nào mấy người không uể oải đâu😧)
- A~ Cuối cùng cũng được giải thoát rùi! Mệt quá đi mất! Cảm giác cứ như phải ăn lại một đống thứ mà mình vừa nôn ra vậy ế ! ( Cái kiểu so sành gì thế này????😑) - Song Tử nằm vật ra bàn rên rỉ, khuôn mặt nhăn nhúm như bị quăng vào nhà xí.

- Bớt ra vẻ đi con kia, bộ làm như mày thật sự học chắc??? Ngoài việc chí chóe với con Bình thì mày còn làm gì nữa???- Thiên Yết lườm Song Tử, tiện tay ghì đầu nó xuống mặt bàn.

- Ọa ọa ọa!!! Đồ bạo lực!!! Ăn híp con dân vô tội!!!QAQ~ - Song Tử la oai oái, vùng vẫy cố gắng thoát ra khỏi ma trảo của con bò cạp nào đó.

Tụi nó nhìn 2 đứa kia quần nhau, 1 chút ý định lên can cũng không có, Bảo Bình thì vẫn cứ ôm bình ngủ, Thiên Bình thì tí tởn nhào qua chọc chọc má Bảo Bảo, Bạch Dương và Kim Ngưu thì nắm tay nhau bước lên lễ đường....à nhầm.... là chạy tới căn tin.

Cự Giải vốn từ khi thấy Bạch Dương rời khỏi chỗ ngồi thì đã xách mông chạy theo sau, Ma Kết thì đang chăm chú đọc Quỷ hành thiên hạ mà Kim Ngưu vừa cho mượn, tỉ mỉ nghiên cứu xem thứ này có gì hay mà cô lại mê mẩn như thế và sau đó, anh liền nhận ra, đúng là hay thật! Sư Tử và Nhân Mã thì bị bọn con gái bu vào bắt chuyện, cả 2 cũng rất phối hợp mà đùa giỡn1 phen, khiến chỗ 2 người náo nhiệt hẳn, Song Ngư thì lại vô cùng thảm, bị cả lũ con gái nhào tới chọc ghẹo, nhéo má tùm lum khiến cho vầng trán trắng nõn dù đã cố gắng kiềm lại vẫn hiện lên gân xanh.

Bảo Bình vừa nhập nhèm tỉnh dậy thấy liền một màn này, không hiểu sao thấy rất khó chịu, đồ chơi mà khó khăn lắm nhỏ mới kiếm được sao lại có thể để người khác tùy tiện mà đụng chạm như thế? Còn gần sát như vậy, ai cho phép chứ!
Nghĩ vậy, Bảo Bình liền hét lên:

- Ê BÃ ĐẬU!

1 tiếng hét này của nhỏ uy lực cực lớn khiến mọi người đều đình chỉ động tác, tò mò nhìn con nhỏ kỳ quái mới vô kia định làm gì.

Chính là mọi người còn chưa biết nhỏ đang kêu ai thì đã thấy 1 luồng sáng xẹt qua mặt, hướng thẳng đến chỗ Bảo Bình đang ngồi, "BỐP" 1 phát, nguyên 1 cái....iphone đã vỡ vụn nằm an vị ngay tại chỗ nhỏ vừa ngồi khiến cả lớp đồng loạt đổ mồ hôi lạnh.

- Cái con nhỏ CHẾT TIỆT!!!! Cô bảo ai là bã đậu HẢAA???!!!!
- Sư Tử gầm lên, đỉnh đầu bốc khói, hai mắt tóe lửa nhìn nhỏ.

- Bã đậu chính là bã đậu, phải biết thân biết phận một chút, không nên học tập người khác ra vẻ lưu manh hư hỏng, không thì ngay cả tư cách làm bã đậu cũng không có. - Bảo Bìn chẳng có vẻ gì là sợ hãi, thay vào đó lại nói 1 tràng khó hiểu khiến cả lớp nín thinh.

- Cô... - Sư Tử tức giận đứng phắc dậy, hùng hổ tiến tới chỗ Bảo Bình khiến mọi người xung quanh sợ hãi dạt ra 2 bên nhìn cậu.

- Tui làm sao? - Bảo Bình vênh mặt.

Sư Tử mặt hung thần ác sát, 1 câu cũng không nói liền hùng hùng hổ hổ, dùng 2 tay..... kéo mặt của Bảo Bình khiến cho khuôn mặt tròn tròn của nhỏ biến dạng hoàn toàn!

Bảo Bình sau 1s sửng sốt cũng xông tới kéo mặt Sư Tử 1 bên lên 1 bên xuống khiến mặt cậu trong hài cực, cả hai cứ thế kéo tới kéo lui, trừng mắt bắn đạn nhe răng nanh nhào vô xáp lá cà làm đủ cả, tạo thành 1 khung cảnh mà Sư Tử kéo tóc Bảo Bình, Bảo Bình thọt tay vào mũi Sư Tử, nhất thời khiến mọi người hóa đá.... ( Vơn, 2 bạn đã chính thức bộc lộ thuộc tính trỏe trâu không giới hạn của mềnh ra ạ ~)

Tụi nó háo hức làm quần chúng vây xem, không tí ý thức nào về việc ngăn cản con bạn đang tự dìm hàng bản thân lại cả, vừa đúng lúc Ngưu Ngưu và Cừu con mua đồ ăn trở về (đương nhiên là Cự Giải xách tất), tụi nó và tụi hắn bèn chụm lại, vừa ăn xì - nách vừa xem kịch, tạo thành 1 khung cảnh gia đình vô cùng hòa thuận, mấy đứa trong lớp theo mùi thức ăn cũng tụ lại chỗ bọn nó, từ 1 gia đình đoàn kết trở thành 1 đại gia đình đoàn kết, tất cả đều nhờ đồ ăn và phim hành động miễn phí đã đưa tất cả lại gần với nhau~

Đồng chí Sư Tử và đồng chí Bảo Bình, tập thể lớp 11A chúng tôi sẽ mãi ghi nhận những đóng góp của 2 bạn, mong 2 bạn sẽ an nghỉ nơi chốn hoàng tuyền, amen....
_____End chap____
Chap nỳ có hơi nhảm, chủ yếu là để giải tỏa cơn kích động khi nhận được cmt của mọi người, thật sự là hạnh phúc muốn chết đi được, cảm ơn mọi người nhìu lắm ♡♡♡
Và như mọi khi : Nhớ cmt và vote cho au nha!!! * cầu cmt cầu cmt *

Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ