CHƯƠNG 9

3.7K 200 9
                                    

___________Cuộc sống mới (p2)__________
Tối hôm đó....
Sư Tử nửa đêm khát nước không ngủ được đành lê xuống nhà tìm chút nước uống ai ngờ vừa đặt chân ra sau bếp, hắn liền thấy một cái đầu hồng hồng đang ngồi loay hoay trc tủ lạnh rất chăm chú, đến nổi hắn đứng từ phía sau hồi nào cũng không biết.
-" Đây chẳng phải con nhỏ đáng ghét chọc quê mình hồi sáng sao? Hừ! Nó đang làm cái gì vậy chứ , lục đồ ăn ??? " - con sư tử nào đó hậm hực thầm nghĩ, vốn định lơ đi cho rồi nhưng lại thấy Bảo Bình cầm cái bình vốn luôn bị cô ôm khư khư kia lên, hình như định nhét cái bình vào tủ lạnh thì phải, mà trong cái bình đó là gì nhỉ , mắt thấy Bảo Bình định mở nắp bình ra,hắn không chống đỡ nổi sự hiếu kì , đành ló đầu vào nhìn thử xem trong đó có gì nhưng 1 khắc sau, hắn hối hận rồi....
- " Cái thứ tởm lợn nhầy nhụa nhớp nháp gì thế này???!" - Sư Tử bị cái thứ trong bình dọa đến giật bắn, té ra đằng sau, cái mông hôn mặt đất thắm thiết tạo ra 1 tiếng "phịch!" vô cùng to.
Bảo Bình way đầu lại, vừa lúc thấy đc cảnh tượng hung vĩ kia, đầu tiên là sửng sờ , sau đó thì cười to.
Sư Tử bị cười đến nổi đóa, đứng phắt dậy, tức giận chỉ tay vào mặt cô:
- Cô cười cái gì mà cười ?! Nửa đêm nửa hôm lục tủ lạnh nhà ng ta còn định nhét cái thứ tởm lợn kia vào , cô tính làm gì , độc chết tụi tôi chắc ?!
Bảo Bình nghe Sư Tử nói vậy thì ngừng cười, bỉu môi khinh bỉ:
- Xì ! Tôi thèm vào ! Còn anh thì sao , nửa đêm nửa hôm đi xuống rình tôi, bộ là biến thái chắc ? BỚI BÀ CON BIẾN THÁI... !!! -cô bỗng la oang oang lên khiến Sư Tử giật thót , vội nhào đến bịt miệng cô lại, nghiến răng nghiến lợi trừng trừng nhìn.
Bảo Bình hếch mặt chọc tức Sư Tức, nhìn hắn tức mà không lm gì đc mình,... ân, cảm giác thật tốt !
Sư Tử nhìn cái con nhỏ đang khinh thường mình mà hăm dọa, giọng đậm mùi thuốc súng :
- Tôi KO . PHẢI . BIẾN . THÁI ! Cô ăn nói cho cẩn thận vào, coi chừng tôi...
- Oi ừng anh àm ao ?! Ắn ôi ắc ?! (Coi chừng anh làm sao?! Cắn tôi chắc ?!) - Bảo Bình bị bịt miệng vẫn cố cắt lời Sư Tử, dù chỉ phát ra âm thanh không mấy rõ ràng nhưng kì lạ là hắn lại nghe hiểu đc không sai 1 tiếng.
- Cô... aizzzz! Nói chung tôi buông tay ra cô phải im lặng cho tôi, hét lên thì tôi nhét chảo vào miệng cô luôn đấy nghe chưa ! - Sư Tử quyết định ko cãi với cô nữa mà đàm phán, thấy đối phương gật đầu thì mới buông tay ra, đứng dậy nhìn chằm chằm cái bình màu hồng phấn pây pi cu te mà chứa 1 đống thứ kinh dị kia, hỏi :
- Đây rốt cuộc là cái quái gì vậy ?
Bảo Bình nhìn cái thứ trong bình của mình, khuôn mặt lộ ra nụ cười sủng nịnh cưng chìu nhưng lại khiến ng khác lạnh tóc gáy mà nói:
- Đây là bảo bối của tôi, rất dễ thương phải không ?! - nói rồi lại giơ cao lên ngay tầm mắt Sư Tử
- NÁ NÌ ????!!! Cô... cô bỏ cái thứ này xuông đi ! Gớm ghiếc muốn chết ! Cái thứ này mà cô cũng thích cho đc sao ?- Sư Tử nhăn mặt way wa chỗ khác, nhìn thứ đó khiến hắn muốn nôn a.
- Hừ ! Anh nói cái gì mà gớm ghiếc?! Đây là tim và não của Vamp , các anh dựa vào cái này để sống đấy ! Nhìn cái mặt mờ mịt của anh là tôi biết anh không có não rồi chứ gì? Nhìn đi , ít nhất lũ Vamp cấp C còn có não đấy TÊN. BÃ. ĐẬU ! -Bảo Bình thấy các cục cưng của mình bị xúc phạm, nghiến răng mà phản bác lại khiến Sư Tử tức điên.
- Cô nói ai không có não ? Thứ ko có não là cô đấy , khi không lại nhét tim và não vô tủ lạnh làm cái gì ?!
- Tôi nói ng không có não là anh đấy! Bộ bị thiểu năng hả ? Hay lảng tai ? Lão hóa ? Còn việc tôi nhét vô tủ lạnh đương nhiên là vì muốn đông lạnh chúng rồi, chứ không lẽ hâm nóng? Anh làm ơn bớt hỏi ngu giùm cái, nghe mà tôi muốn ngu theo luôn rồi này , chậc... chậc....- Bảo Bình lắc đầu ngán ngẩm, đứng dậy phủi phủi váy rồi bỏ lên lầu, trc khi đi còn bỏ lại 1 câu :
- Hảo tâm nhắc nhở anh cái này, lần sau ăn nhìu bắp cải một chút để phát triển trí não đi, ăn thịt cho lắm vào rồi giờ cái đầu toàn chứa thịt , Sư.Tử.à! - rồi bỏ lên lầu, miệng khẽ vén lên nụ cười ma mãnh, tên Sư Tử này không tồi đi, ít nhất dạo này sẽ không lo buồn chán rồi....
- Cô ... Đứng lại ! Phắc ! Đứng lại cho lão tử !!! - Sư Tử hét lên, giậm chân tức giận nhìn Bảo Bình đã khuất sau cầu thang, cái ngày xúi quẩy gì thế này, đi xuống uống nc cũng gặp chuyện nữa ! Fuck !
Sư Tử chả còn tâm tình uống nước, bưng 1 bụng tức giận mà lên lầu.
Tối đó , ở lầu 1 có 2 ng ko ngủ đc. 1 đứa thì cười miết như con điên, còn 1 thằng thì cứ lăn lộn, lọt giường, leo lên, lăn tiếp cho tới sáng.....
______End chương 9______
Ây nhô~, chả là hum nay au tự nhiên muốn viết về couple Sư - Bảo, muốn dìm em Sư 1 chút mua dzui ấy mà........ ầy, đc rồi thật ra là au bí ý tưởng rồi a, có pn nào mún au viết về couple nào , ra sao thì cứ nói đi, chứ au bị tắc nghẽn ý tưởng r ~ TT.TT

Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ