CHƯƠNG 8

4.1K 222 31
                                    

Đôi lời con au : Hú hú!!! Cuối cùng ta cũng cầm lại đc em ipad thân yêu zồi ! Thành thật xin lỗi khi phải để các nàng chờ lâu vậy a * cúi đầu* h thì vô truyện thoai ~~~
                        -------  Cuộc sống mới  -----
- Giờ thì mọi người xin hãy dọn đồ lên phòng mới . Còn K. Ngưu, T. Yết và Sog. Tử , mấy cô sẽ chuyển vào phòng của tụi tôi ! - Ma Kết vỗ vỗ tay, chỉ huy m.n
Cả lũ cũng không phản đối , bành bạch xách va li lên giành phòng cho mình. Sơ đồ phòng như sau:
Lầu 1 : Thiên Bình - Bạch Dương - Bảo Bình - Song Ngư - Cự Giải - Sư Tử
Lầu 2 : Thiên Yết + Nhân Mã - Kim Ngưu + Ma Kết - Song Tử + Xử Nữ
    Các nàng ở lầu 1 thì vô cùng thõa mãn rồi, nhưng ko bt lầu hai thì sao hen? Đi xem thử nà ~
   ____Phòng TY + NM ____
  Sau khi tụi nó kéo nhau lên phòng, bọn hắn mới ung dung trở lại phòng của mình, Nhân Mã vừa hí hửng vừa lo lắng, ây da, mặc dù ở cùng phòng với ng đẹp là chuyện tốt nhưng cậu vẫn cảm thấy bát an nha , cảm giác như sắp mất đi quyền sở hữu một cái gì đó. Mãi cho đến khi cậu bước vào phòng mới phát hiện mình rốt cuộc đã mất cái gì.....:
- C....C....CÁI QUÁI GÌ VẬY NÈ ???????!!!!! - cậu hét lên thất thanh
Làm ơn ai giải thích dùm cậu coi tại sao cái bức tường trắng tinh thanh nhã phòng cậu lại dính 1 đống áp phích vậy a ?! Còn toàn hềnh của 1 lũ đực rựa nữa chứ. A! Tấm thảm lông mềm mịn của cậu đâu rồi, mấy thằng nỳ là thằng nào vậy hả, sao ở đâu cũng thấy tụi nó hết vậy?! Còn tiếng nhạc nữa, từ khi nào phòng cậu lại có mấy cái dàn loa này thế, oa , sao tắt hoài không được vậy,cứu..... cứu a...... !!!!!
Trong khi N. Mã đang nằm thoi thóp giữa cơn "bủa vây" của mấy "anh zai đệp", tiểu Yết lúc nỳ lại từ nhà tắm bước ra. N. Mã thấy nhỏ thì liền nhào tới, đưa đôi mắt cá chết lên mà gào:
- Cô giải thích cho tôi, mấy thằng ...Á !!!! - Cậu chưa kịp nói hết câu bỗng ré lên, khuôn mặt điển trai hằn rõ dấu dép.
- Sao cô lại quánh tui ?!!! - cậu không nhịn đc mà bùng cháy.
- Hét cái gì mà hét, tin tôi nhét cái dép vô miệng anh lun không? Nói thần tượng của bà là thằng, vậy là đã nhẹ lắm rồi nhé! - T. Yết hất mặt, giọng điệu như chụy đại gian hồ.
- Đây là sở thích của tôi, anh có ý kiến gì ? Dù gì thì tôi cũng phải chia sẻ căn phong nỳ với anh, chứ không thì tôi thay hết luôn rồi còn ở đó mà càm ràm!  - T. Yết hếch cằm, như để chứng minh lời nhỏ nói, cánh cửa nhà tắm nhẹ hé ra, để lộ 1 không gian toan"zai" bên trong, trừ cái bồn tăm vẫn còn nguyên vẹn ra, những thứ khác đều đc thay = vật có hình TF Boys như thể đang nói lên tâm tư của chủ nhân chúng rằng " chụy mới làm có nhiu đây đã là nhân nhượng lắm dzồi nhá!" khiến Nhân Mã nhất thời câm lặng, trong lòng thầm ai oán, tại sao lúc đầu mình lại thấy cô ta đẹp vậy chứ ?????! Thiên a, con hối hận rồi, lm ơn tống cái của nợ này ra khỏi đây đi, nếu không thì chắc có ngày con mắc chứng sợ zai luôn quá a !!!!! ( au: Kêu trời cũng vô ích thôi cưng ơi , người quyết định số phận của cưng là chụy đây nà ~/ N. Mã : *ôm đùi au khóc ròng*  au ơi ~ !!!/ Au : * đạp ra*  sorry cưng, chụy miễn dịch với thuốc nhỏ mắt nhá!/ N. Mã : đồ mẹ mìn !!!!)
Ây nhô ~ xem ra Mã Mã của chúng ta từ nay sẽ bị chỉnh đến thừa sống thiếu chết rồi. Tạm gác wa chuyện của hai ẻm đi , h thì lượn đến phòng của XN và ST nào~
____ Phòng của Song Tử + Xử Nữ____
Song Tử hum ny ngoan ngoãn dị thường nha, xách va li lên là soạn đồ liền lại còn vô cùng nhanh chóng, từ đầu đến cuối đều rất cân thận cùng yên lặng, soạn xog thì ngồi trên giường chờ chờ chờ, mãi vẫn không thấy Xử Nữ vào phòng, nó rốt cuộc không chịu nổi nữa, vốn định tỏ ra ngoan ngoãn để gây thiện cảm nhưng giờ thì chán quá rồi a!
  Thế là nó liền nằm thẳng xuống giường lôi ipad cùng tai nghe ra, sau 1 lúc , cả căn phòng bỗng vang lên những tiếng hét long trời lở đất cùng với mấy lời lẩm bẩm như tự kỉ của 1 con nhỏ nào đó, mà cái đứa hét thì lại đang không ngừng quằn quéo trên giường :
- ÁAAAAAAAAAA !!!!! Trời ơi Mặc Tam a~ you ngầu lòi như vậy chắc tuôi chớt !!!! ÁÁÁÁÁÁÁ !!!!! Vị Vị của tuôi~~~ móe quá ! Không hổ danh là con cưng của tuôi mà Muahahahaha! - sau đó thì lại cười như 1 con trốn trại, nhảy tưng tưng rồi lại lăn vòng vòng trên giường .
Nhưng rất không may sao, trong lúc đang lăn lộn, nó vô tình...đạp phải cái đèn ngủ bên giường khiến cái đèn đáng thương ko chống lại nổi sức côg phá dũng mãnh từ cái bàn chân của ai kia, oanh liệt mà ngã xuống.... đập mạnh vào cái bàn xa xa khiến cho cái bàn chấn động 1 phen rồi cũng theo  cái đèn mà nằm cái " RẦM!" xuống sàn nhà , vật dụng trên bàn văng tứ tung đập cái ti vi màn hình mỏng cách đó ko xa khiến trên màn hình bắt đầu xuất hiện từng vết nứt... thật dài. Và trùng hợp làm sao, ngay khoảng khắc đó, Xử Nữ mở của bc vào....
Song Tử : Ọ _ Ọ !  Xác định cmnr ...
Xữ Nữ nhìn thảm cảnh trc mặt, trên đầu xuất hiện vài vệt đen chảy dài, nhưng chưa kịp mở lời, Sog Tử đã nhanh chóng nhảy xuống giường, ôm gối cùng ipad xông ra ra ngoài cái "Vèo!" chạy trốn, ai ngờ vừa bc ra khỏi cửa lại bị Xử Nữ túm áo lại. Khuôn mặt no cảm xúc.
- Hơ... ha ha ha.... tui... tui ...- Sog Tử bị túm chặt,cứng ngắc cười cười , quay đầu nhìn Xử Nữ xug quanh mây đen dày đặc, trog tâm gào rú oán trách sao hôm nay mình lại xui như thế.
Xử Nữ vẫn bảo trì trầm mặc, kéo thẳng Song Tử vào phòng, đóng mạnh cửa.
Song Tử cố gắng vùng vẫy nhung vô ích, trc khi cánh cửa đóng lại, cả tầng hai vang vọng tiếng rú đầy thảm thương của con nhỏ nào đó:
- NGƯU NGƯU !!!!  YẾT YẾT !!!!! HÉP MI !!!! - rồi bị lôi tuột vào phòng.
Sau đó.... không có sau đó, căn phòng im re lun, au cũng mún vào xem thử mờ nó khóa mất tiu, thôi thì giờ wa phòng tiểu Ngưu ăn vạ vậy ~
_ phòng Kim Ngưu + Ma Kết_
Kim Ngưu đang xếp đồ bỗng nghe tiếng gào thất thanh của Song Tử, khuôn mặt lúc đầu tràn ngập lo lắng nhưng lúc sau thì bỗng hả hê vô cùng, xem ra Song Song bị cái tên mặt lạnh kia xử đẹp rồi a~ đáng lắm, ai mượn moi tiền của cô chứ, cho hắn chỉnh mừi chết lun! Nghĩ vậy, K. Ngưu lại tiếp tục xếp đồ, hoàn toàn bỏ wa tiếng gào đầy tuyệt vọng của con bn mìk.
- " Mà sao tên kia vẫn chưa đến nhỉ ? Ách.... mình đang mong hắn ta sao ?.... oh nô ..... không được, phải làm gì đó giết thời gian thôi chứ chán quá lại nghĩ bậy mất!" - Ngưu nghĩ thầm, khuôn mặt ửng đỏ rồi lại lấy tay cốc đầu mình.
Cô bắt đầu ngó ngó xung quanh, sau đó lôi tư trong va li ra 1 chồng truyện tranh , trên mỗi trang bìa đều là hình ảnh hai nam nhân vô cùng đệp troai, vô cùng xệch - xi đang quấn nhau đủ kiểu, phong phú vô cùng.
- Hắc hắc.... Mika - kun, mau xơi Yuu-chan đi chứ ..... Hố hố! Haru a~ mặc quần bơi khêu gợi như vại là đang câu dẫn Mako đi ?! Khặc khặc khặc....- K. Ngưu vừa coi vừa lẩm bẩm, khuôn mặt gian tà không chịu nổi, quả nhiên, yaoi manga luôn là liều thuốc tốt nhất để an ủi trái tim hủ nữ non nớt dễ kích động của cô a~
Và K. Ngưu cứ vừa coi vừa cười như vại cho đến khi mệt lử, nằm úp mặt vô đống truyện tranh ngủ thiếp đi mà không hề hay biết từ 1 góc tối nào đó, có 1 đôi mắt vẫn luôn wan sát cô từ đầu cho đến khi cô ngủ say, trong đôi mặt lạnh lẽo thoáng hiện lên tia nhu hòa, còn có chút... vui vẻ? (Au: uầy, không phải là trộm đâu nghen, là anh Kết đấy, haizzz mà ánh cóa cần theo dõi con ng ta như 1 tên biến thái vậy ko, làm tuôi đây lúc đầu cứ tưởng mấy tên đột nhập , định mượn chảo của chị Ngưu phang lun r chứ ! / M. Kết :....)
           ____________END CHƯƠNG 8___________
Mý nàng cmt cho au nga ~ Cầu cmt Ọ ^ Ọ !!!

Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ