Chào mừng đến với 12Z (P1)
------------------------------------------------------------------
Trường 12Z - ngôi trường đào tạo Vampire với hơn 5000 năm lịch sử, 99% những học sinh ở đây đều là những Vampire với cấp bậc C+ trở lên, thứ họ học là cách để dung nhập vào xã hội loài người. Đương nhiên, những thứ đó đều là lớp vỏ ngoài mà thôi, còn đối với những Vampire quý tộc mà ngạo mạn đã ăn sâu vào trong máu thịt thì làm sao chúng có thể chấp nhận việc cúi đầu trước loài người mà từ mấy ngàn năm nay chúng cho là thấp hèn, đó là sự sỉ nhục đau đớn nhất, là 1 vết nhơ xấu xí trên vỏ bọc hoàn mỹ của chúng, khiến chúng phẫn nộ và nhục nhã khôn cùng. Mà đối với những Vampire thuần chủng thì tư tưởng đó lại càng trầm trọng, nó như một vết khắc được con dao bạc khắc sâu vào não bộ, in vào dấu ấn bằng huyết tinh không thể xóa nhòa, đau đến máu thịt cũng như muốn hòa tan ra, nó trở thành một vùng cấm, một điều kiêng kị của chúng, kiêng kị đến mức chúng chỉ muốn xé xác những sinh vật mang tên "con người" kia ra, khiến chúng mãi mãi biến mất trên thế giới này.
Nhưng, những hung bạo đó bị kiềm hãm bởi một thứ gọi là khế ước giữa con người và Vampire cách đây hơn 8000 năm, khi đó con người đã mở một cuộc nổi dậy lớn nhất trong lịch sử huyết tộc, họ giết hết những Vampire mà họ có thể giết, bức chúng đến không còn nơi để ở, chiến tranh giữa người và Vamp cứ thế kéo dài hơn 20 năm, cuối cùng thì chúa tể Vampire chỉ có thể lui một bước, đứng ra kí kết khế ước chung sống giữa người và Vamp, các Vampire kia sẽ được sống với điều kiện chúng phải rũ bỏ thân phận của mình, không được đả thương loài người, đồng ý trở thành một phần tử trong suốt, sống ở những nơi tối tăm nhất, xa con người nhất. Khi đó, để có được sự tín nhiệm của loài người, vị chúa tể kia đã nhỏ một giọt máu của mình vào trong cơ thể của tất cả Vamp còn lại, khiến chúng mỗi khi làm ra hành động tổn hại đến con người sẽ hứng chịu nỗi đau đớn như bị một cây cọc bạc ghim vào đầu, bị lửa thiêu liên tục cho đến chết, đó tựa như một loại cấm chế, kiềm hãm tất cả sức mạnh của chúng. Đổi lại, nếu con người cố tình đả thương đến Vampire, xâm nhập vào lãnh địa của bọn chúng thì bọn chúng liền có quyền giết chết họ.
Những Vampire kia dù sau này có chết đi hay có con thừa kế thì chúng đều sẽ mang trong mình giọt máu đó, tiếp tục tuân theo khế ước mà tổ tiên chúng đã tạo ra. Nhưng những năm gần đây, cấm chế kia ngày càng suy yếu, có những Vampire lựa cho giao hợp với giống loại khác để sản sinh ra những Vampire không bị cấm chế kia chi phối, điều đó đối với tộc Vampire kiêu ngạo mà nói là một điều không thể chấp nhận được, vì vậy những Vampire mới được sinh ra kia và cha mẹ chúng đều bị giáng xuống mức tận cùng của tộc Vamp, bị phân loại với những Vamp thuần chủng, trở thành tạp chủng. Những Vamp tạp chủng đó dù đã thoát khỏi cấm chế nhưng cũng vì thế mà năng lực cũng bị sút giảm nghiêm trọng, chỉ có thể từ cấp C trở xuống mà thôi. Chúng bắt đầu tấn công loài người một cách vô tổ chức, như những con quỷ không có lý trí, bị ám ảnh bởi việc tiêu diệt loài người ảnh hưởng từ những chấp niệm của cha mẹ chúng, của tổ tiên chúng. Loài người đương nhiên cũng không thể bị động chịu đòn, họ chống trả, những kẻ chống trả đó được mọi người đặt cho một cái tên hoa mỹ : Hunter, ngụ ý: bọn ta là thợ săn còn các ngươi là những con mồi đáng thương vùng vẫy giữa sống chết chờ chúng ta tới giết. Làm chủ trò chơi này, là loài người chúng ta! Cũng từ đó mà vô số cơ sở huấn luyện Hunter được hình thành, đứng đầu là Vô Dạ - nơi tụi nó đang làm việc.
Còn những Vamp thuần chủng? Chúng lựa chọn chờ đợi và âm thầm xây dựng thế lực, đợi đến khi cấm chế đủ yếu để bọn chúng có thể phá tan nó. Cho đến lúc đó, bọn chúng vẫn chưa thể ngã bài với loài người, cũng vì thế mà mà 12Z được thành lập, ngoài mặt mang danh là nơi giúp Vamp dung nhập với xã hội loài người, nhưng đằng sau chính là một tổ chức huấn luyện vô số Vamp tài năng, chuẩn bị cho cuộc chiến tranh giành quyền lực cuối cùng. Để xem giữa loài người và Vampire, rốt cục ai mới là kẻ mạnh nhất?!
To be continue.....
_________________________
Chương nỳ nói sơ bộ về trg 12Z ( nói sơ bộ chứ dài thấy bà =_=' ), sau sẽ nói về tụi nó và hắn.
Chút xì poi : Chương sau sẽ típ tục phần của chương nỳ!!!!!(troll :33333)
P/s : m.n nhớ vote cmt cho Mun nha ~~~ vote đi vote đi, đảm bảo giữ mãi tuổi thanh xuân ; cmt đi cmt đi để nhan sắc trường tồn vĩnh viễn ~~~~~ ^3333333^
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )
FanfictionMình viết truyện này mục đích là để thỏa mãn đam mê của bản thân mà thôi nên trong hành văn có gì sai sót mong các bạn góp ý thẳng thắn, ném gạch,đá,dép ,..... gì cũng được miễn đừng ném bơ ạ ! then kiu vinamiu !