CHƯƠNG 3

8K 303 58
                                    

———HÔN ƯỚC RỐI RẮM - BỌN HÔN PHU QUÁI DỊ ———

Trên 1 chiếc xe hơi thể thao đang chạy theo con đường lên núi, có 6 cô gái xinh đẹp, mỗi người 1 vẻ , mỗi người 1 kiểu nhưng đều có chung 1 tâm trạng : TỒI TỆ!

- Aaaa ...! nghĩ đi nghĩ lại mà tao vẫn ko hiểu nỗi , đang yên đang lành sao chuyện này lại có thể xảy ra chứ ?!!! - Bạch Dương vò rối mái tóc đỏ của mình, tức giận kêu lên.

- Chúng ta mới 17 tuổi đầu , đáng lẽ ra phải được shopping , vui chơi , tại sao pama lại giam chúng ta vào cái thứ gọi là "hôn nhân" này chứ ? Còn đâu những ngày tháng tự do ..... - Thiên Bình rấm rứt cắn nát cái khăn mùi xoa của mình.

Kim Ngưu đang lái xe cũng phải thở dài. Nguyên nhân của những phản ứng không cam lòng này tất cả là vì cái hôn ước quỷ quái mà pama của các cô đặt ra với 6 tên nào đó mà đến cái mặt cô cũng chưa nhìn wa 1 lần. Thật ấu trĩ !

Sog Tử đang ngồi kế Thiên Bình, trong lòng cũng chẳng thể khá khẩm hơn , bèn bắt chuyện với đứa đang ngồi bên , Bảo Bình :

- Ê Bảo nhi , đang ôm gì thế ????? - nó thắc mắc nhìn cái bình kỳ lạ mà BB cứ ôm khư khư như bảo bối.

- Cái bình - Bảo Bình nhún vai. 

1 đàn quạ bay qua đầu Song Tử , đã vậy còn tự mãn kêu lên :" quạ...quạ...." ,nhưng Sog nhi vẫn cố vớt vác:

- Ý tao là trog cái bình nó đựng cái gì ?!

- Mày thật sự muốn biết ? - BB nheo mắt nghi ngờ khiến Sog Tử càng hiếu kỳ hơn 

- Ukm ukm ! 

- Đây là những mẫu vật mà tao đang nghiên cứu từ đợt săn trc về.... - BB vừa nói vừa mở cái nắp. Ngừng lại rồi quay qua Sog Tử cười nham hiểm. Sog nhi thì đâu có để ý , liền chúi đầu vô cái bình mà xem.

- Não và tim của vampire cấp C ! - BB vừa dứt lời , Song Tử liền bật ra như 1 cái lò xo , mặt tái mét nhớ lại những vật thể nhớp nháp , đáng sợ mình vừa thấy. Tay bụm miệng , cố gắng để ko nôn ra.

- Đáng ghét ! Sao mày không nói sớm chứ ?!!! Ewww.... - Song Tử bức xúc kêu lên.

- Tại mày 1 mực muốn coi chứ bộ! - BB tỏ vẻ vô tội.

-Hahahahahahaha ...!!! - cả đám cười ầm lên. Từ đó đến giờ, Song Tử là đứa bị Bảo Bình cho ăn nhiều vố đau nhất vì cái tội tò mò vậy mà chằng chừa đc. ( t/g : hóng hớt cho lắm vào ! Song Tử : ko phải chuyện của bà , xéo !!!!)

Nhờ chuyện này mà tâm trạng của mọi người cũng đỡ hơn nhiều, trừ....

- Yết Yết , bà...ách.... ko..... ko đc khỏe hả ? - Song Tử vừa quay xuống  Thiên Yết định lôi kéo thì bắt gặp ánh mắt như dao găm cùng làn khí lạnh thấu xương phát ra từ nhỏ khiến nó nuốt hết từ ngữ vào trong.

- Bả sao vậy ???? - Bảo Bình way xuống hỏi.

- Xem đi! - Thiên Bình liền quăng 1 tờ poster vô mặt nó.

- huh ???? Giao lưu TFBoys ???? 15/5???? Chẳng phải là hôm nay seo ????? (T/g chế nha!) 

- Uk , mừi bít nó hâm mộ TFBoys đến cỡ nèo mà, nó chờ ngày hum nay từ lâu rồi nhưng vì cái buổi- gặp- mặt- hôn - phu - ko - đáng -có này mà phải bỏ đó! - TB giảng giải 

- ực " kiểu này tên kia khó sống ràu ! =_=" - Nó thầm nghĩ  , lòng tiếc thương cho tên hôn phu của Yết nhi nhà ta.

- Bớt nói đi ! Chúng ta đến rồi! - Kim Ngưu lên tiếng cắt đứt cuộc trò chuyện.

Trc mặt tụi nó giờ là 1 căn biệt thự rất lớn nếu ko phải nói là 1 tòa lâu đài vô cùng lớn đc xây theo phong cách Tây- Âu, những dàn hoa hồng đỏ thẳm như máu bám quanh lâu đài khiến nó tăng thêm vài phần quyến rũ đến nguy hiểm , dù là giữa trưa nhưng nơi đây lại ko có 1 tia nắng ấm nào , âm u và rùng rợn.

- Nè Ngưu Ngưu , bà có đi lộn nhà ko zạ ???? - Thiên Bình hắc tuyến đầy mặt way wa hỏi Kim Ngưu , tay ko ngừng cầm khăn thắm mồ hôi lạnh.

- Không có đâu , đúng là chỗ này rồi! - Kim Ngưu quả quyết.

- Vậy đứng đây làm giề ? Đi thôi ! GO!GO!GO! - Bảo Bình hồ hởi đi trc, trong lòng vui sướng vì được...tham quan nhà ma.

- Ừ , sợ gì? Đi thôi tụi bây ! - Bạch Dương anh dũng bước theo , quay xuống cái đám dưới mà thúc giục.

- Hừ ! Ma cỏ gì bà đây cũng ko quan tâm, nhất định phải lôi tên hôn phu chết tiệt kia ra mà quất chết ! Dám làm mất cơ hội gặp anh Vương Tuấn Khải của bà hả ? Bà sẽ cho mi chết không toàn thây.... - Thiên Yết 1 bầu trời thiên lôi , miệng lẩm bẩm bước theo Bạch Dương.

- Ê, Bảo Bình đợi tao với !!! - Thiên Bình thấy Bảo Bình tung tăng chạy đi liền rượt theo.

- Thiên Bình !!!! - Kim Ngưu chạy như bay theo Thiên Bình.

- Ơ..... còn mình tui trơ trọi sao ????? Ế Ế !!!! Đợi tui !!!! đon líp mi ờ lon !!!!!( don't leave me alone ) - Song Tử đứng như trời trồng nửa ngày mới kịp tiêu hóa những gì đang diễn ra liền gào thét chới với chạy theo sau.

 ĐIỀU GÌ SẼ CHỜ ĐỌI 6 CÔ GÁI CỦA CHÚNG TA PHÍA TRƯỚC ???

LIỆU CÁNH CỬA KIA SẼ DẪN HỌ VỀ ĐÂU ????

NHỮNG NGÀY THÁNG NGỌT NGÀO HAY NHỮNG GIÂY PHÚT NGHẸT THỞ, ĐAU ĐỚN??

HAY XEM TẬP TIẾP THEO ĐỂ BIẾT BẠN NHÉ ! ^_^

Bài viết: VAMPIRE ( VER 12 CUNG HOÀNG ĐẠO) chap 3 

Nguồn 

Zing Blog

Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ