______**______
Tối hôm đó...
- Anh nói..... ngày mai tụi
tôi phải vào học trường của mấy anh???? - Bạch Dương trợn to mắt khi nghe những gì mà Ma Kết thông báo.
- Đúng vậy. - Anh nâng kính 1 cách tao nhã.
- Nhưng đó là trường của Vamp kia mà, mà còn là Vamp bậc C+ trở lên..... - Thiên Bình nhíu mày.
- Đây là chỉ thị từ ngài Jonh, tôi chỉ là thuật lại cho các cô nghe mà thôi. Dù các cô có muốn hay không, cũng không có quyền lên tiếng - Giọng Ma Kết dù nghiên túc nhưng vẫn ẩn ẩn mùi uy hiếp trào phúng, nói xong thì trực tiếp xoay người đi thẳng lên lầu, không nhìn tụi nó lấy 1 lần.
- Papa đã nói thì cứ làm theo thôi, tao chắc ông ấy có lý do để bảo chúng ta vào trường bọn chúng học. - Thiên Bình nói, tụi nó ngẫm lại cũng thấy hợp lý, đồng loạt gật đầu.
- Nhưng còn đồng phục , tập vở thì biết tính sao đây?! Tụi mìk chuyển vào giữa chừng, đừng nói là 1 quyển tập, bọn họ học cái gì mình còn không biết nữa là. - Song Tử lộ vẻ lo lắng
- Đồng phục cặp sách thì chắc chắn papa đã lo chu toàn rồi, còn học cái gì thì ngày mai hẵng tính đi... - Kim Ngưu xua tay.
Tụi nó bàn bạc xong xuôi, đồng loạt lên lầu , ai vào phòng ng nấy..... ngủ.
Ầy,... hình như Au bỏ sót gì đó..... đúng dzồi! Hình như có 3 đứa xấu số bị xếp chung phòng 3 tên nào đó, cùng lượn vào xem tụi nó ngủ sao nờ ~ ~ ~
______ phòng Yết - Mã ______
Thiên Yết vừa bước vào phòng liền không khách khí ngã ập xuống giường, rúc vào chăn ngủ ngon lành, không phải chỉ chủ quan không thèm phòng bị gì đâu mà là vì xung quanh chỉ giăng " kết giới " mĩ nam hết dzồi~
Nhân Mã từ sau cái đợt bị nam thần "bủa vây" nọ thì thành ra gặp mấy bức ảnh có hình nam nhân liền tạo thành phản xạ có điều kiện tự động lùi ba bước, bây giờ Yết nhi lại thay nguyên cái giường = hìk TFBoys, Nhân Mã nhìn thấy, dù trong tâm muốn nhào đến đạp ai kia xuống giường thì cũng chỉ đành lủi thủi ra cái ghế sô pha nhỏ gần đó nằm, đây cũng là mở đầu cho chuỗi ngày đấu tranh quyết liệt vì cái giường của Mã ca và Yết tỉ, mina nhớ đón xem nhoa ~~~
_______ phòng Kết - Ngưu _______
- Ầy, ngày mai phải đi học rồi... Ai, lâu rồi cả lũ chưa bc vào trường nữa, thật hưng phấn a ~ Ừm,... có nên mang thuốc sổ vào nữa hông ta, chuột , rắn , rết gì đó thì chắc có Bảo nhi mang rồi nhỉ ? Ngày đầu thì phải có quà gặp mặt chứ nhỉ ? Hmm ~~~ - Kim Ngưu rãnh rỗi không gì làm bắt đầu nghĩ đến những trò 3 trấm cho ngày đầu tiên đi học của mềnh, đừng nhìn bả hiền mà lầm, Ngưu nhi nhà ta là 1 trong những trợ thủ đắc lực trong việc chọc phá thầy cô của cả bọn đấy, cứ nhìn cái mặt nai của bả thì ai dám nghi ngờ ?
" Cạch " - đúng lúc K. Ngưu còn đang suy nghĩ miên man thì cánh cửa phòng bật mở, Ma Kết khuôn mặt lạnh tanh bước vào.
Ngưu Ngưu thấy anh không hiểu sao mý suy nghĩ trong đầu đứt cái pặc, khuôn mặt ửng hồng ,khép nép như "chim" non nhu nhược trông vô cùng ra dáng thiếu nữ nha~
Ma Kết vẫn bảo trì im lặng, đi thẳng 1 mạch vào phòng tắm, anh vừa đi thì K. Ngưu cũng tỉnh táo lại , vỗ đầu ngán ngẫm :
- " không lẽ mình bị lây bệnh dại traicủa con Song rồi sao????"
Quyết không để bản thân 1 lần nữa nghĩ quẫn, Ngưu nhi (lại) lôi ra 1 đống yaoi manga, để bản thân chìm đắm trong thế giới BL.
Vừa mở 1 quyển ra, tiếng cửa phòng tắm lại vang lên, Ma Kết với mái tóc còn sũng ướt cùng với chiếc áo bung 2 cúc lõng lẻo đầy quyến rũ bước ra, ánh mắt ( cố tình ) vô ý lướt wa hình ảnh 2 nam nhân trên quyển truyện, đáy mắt 1 mảnh dao động, K. Ngưu thấy anh nhìn truyện của mình liền cuốn quít đóng lại, lúng túng.
Ánh mắt anh dừng tại quyển truyện hồi lâu, đến khi K. Ngưu không nhịn đc muốn cất bà nó cuốn truyện thì mới chậm rãi lên tiếng, nếu nghe kỹ thì có thể nhận thấy được sự ngập ngừng mơ hồ trong đó:
- Cô.... đang đọc gì vậy ?
- Hả ???? - cô nghệch mặt, tên đó im lặng nãy giờ không phải vì kì thị mà là hiếu kì sao ????
Biết mình thất thố, K. Ngưu ngại ngùng khụ khụ 2 tiếng, trong lòng âm thầm quyết định sẽ luyện Ma Kết thành 1 hủ nam chân chính, với tài năng của mình, cô chắc chắn sẽ bẻ cong thế giới quan của anh hờ hờ hờ....
Nghĩ vậy, K. Ngưu liền khôi phục khuôn mặt thân thiện, nhiệt tình giới thiệu cho Ma Kết :
- Đây là yaoi manga, 1 thể loại truyện tranh cực hay cực thịnh hành nói về tình yêu lớn lao của những chàng trai xinh và ( không có ) gái đẹp, không lẽ anh không biết??? - nói xong còn khoa trương nhíu mày 1 cái.
Ma Kết im lặng.
- Hi hi , may mà anh gặp tui đó , lại đây tui giới thiệu cho... - K. Ngưu cười cười vỗ vào chỗ cạnh mình, giọng điệu như mấy tỷ tỷ chuyên dụ dỗ những bé troai nai tơ, khuôn mặt vạn phần biến thái ( t/g : vậy mới nói, bình thường thì hiền lắm mà đã nhắc tới BL thì Ngưu - chan cũng biến thái chẳng kém mý con bạn mình là bao, haizz.... )
Ma Kết đương nhiên nghe đc suy nghĩ của cô nhưng vẫn coi như ko nghe thấy, bước đến cạnh cô ngồi xuống.
- Đây, để tui nói cho nghe , nhìn thấy em zai cu-toe này hơm, cái nỳ gọi là uke, là người nằm dưới, còn mý anh ngầu lòi nỳ gọi là seme, nằm trên. Đây là dạng cơ bản, anh cứ coi thử đi, đảm bảo không hối hận , tui chắc chắn lun á. - Kim Ngưu lôi từ dưới chót vali ra 1 quyển truyện, hình bìa trông đỡ hơn những cuốn khác , lần này chỉ có hình 2 nam nhân nhìn nhau mà thôi.
Ma Kết chậm chạp nhận lấy quyển truyện , dù biết trong đấy chẳng có gì hay ho nhưng nhìn ánh mắt lấp lành đầy trái t(r)ym của cô, anh đành bất đắc dĩ mở ra đọc.....
Và thế là cuộc đào tạo hủ nam của 2 bợn trỏe ( trâu ) Kết và Ngưu bắt đầu....
_______ phòng Xử - Song _____
Song Tử chạy nhanh vào phòng, điều đầu tiên là chạy khắp phòng kiểm tra xem ngoài giường lớn thì còn có sô pha gì gì không, phát hiện được 1 chiếc ghế dựa bọc da hơi lõm xuống thường dùng để đọc sách. Nó sờ soạng cái ghế 1 hồi , chắc chắn cái ghế đủ êm để ngủ liền lôi chăn gối ra, sửa soạng chỗ ngủ của mình, dù sao nó cũng chẳng hy vọng giành giường hay ngủ chung với hắn.
Xong xuôi hết, Song Tử liền chui tọt vào chăn , lôi ipad ra bắt đầu cày truyện, dù gì thì khả năng thích nghi của nó rất cao, chỗ ngủ thế này cũng rất thú vị , nó không cần phải nhất quyết nằm giường đâu a ~
Song Tử vui vẻ chơi ipad đến hơn nửa đêm thì Xử Nữ bước vào, liếc mắt thấy nó rúc trên cái ghế nhỏ của mình thì cũng chẳng có phản ứng gì , bc vào phòng tắm thay quần áo. Đến khi bc ra, Xử Nữ 1 thân mặc áo ngủ đen tuyền không nhanh không chậm tiến lại gần Song Tử, thấy hắn bước đến nó cũng ngẩng đầu lên nhìn hắn chớp chớp mắt, cười cầu tài :
- Ầy, tôi không giành giường với anh đâu , muôn ngủ thì cứ ngủ , tôi không ra tiếng ồn gì đâu a~
Xử Nữ khẽ nhếch môi , thanh âm ma mị cất lên :
- Cô có muốn cũng chẳng giành đc...........................nhưng mà..
Song Tử nhăn mặt , muốn phản bác vài câu thì đã bị 2 từ sau của Xử Nữ đánh gãy, thắc mắc nhìn hắn.
- Tôi cần chỗ đọc sách. - hắn thanh âm ko mặn ko nhạt nhả ra 1 câu làm Song Tử dựng đứng.
- Anh cũng vừa phải thôi chứ , tôi đã ko giành giường với anh rồi còn gì , bây giờ đến cái ghế cũng lấy lun là ááá...!!! - Song Tử còn chưa kịp bày tỏ nổi bức xúc xong thì đã bị Xử Nữ ( 1 lần nữa ) cắt ngang, nhưng lần này là = hành động.
Chỉ thấy hắn diện vô biểu tình 1 tay ôm cả cái mền đang bọc lấy Song Tử quăng lên giường , mình thì làm như không có gì xảy ra, tao nhã ngồi xuống ghế , lấy sách ra chậm rãi đọc, lơ luôn nó.
Song Tử bị hành động bất ngờ của hắn làm cho sửng sốt hồi lâu , nhìn Xử Nữ chằm chằm , cuối cùng thì tủm tỉm cười chui vào trong chăn, chừa ra 1 chỗ khá rộng rồi típ tục mở ipad, 2 bên im lặng hồi lâu , Song Tử dần dần chìm vào giấc ngủ....
Xử Nữ lại đọc sách 1 lúc rồi tắt đèn, bc đến gần phía giường, nhìn chằm chằm nó đã ngủ say từ lâu, ánh mắt thoáng hiện lên vẻ bối rối, lạnh lùng cùng nhu hòa thay phiên nhau hiện lên trc ánh mắt ai kia rồi cuối cùng lại bị che khuất, đến khi Xử Nữ mở mắt 1 lần nữa, tất cả cảm xúc vừa rồi như gió thoảng mây bay, hắn tiến lên giường, khẽ nhắm mắt lại nhưng tiếng thở đều đều của ng nào đó lại khiến hắn không sao ngủ yên, cho đến khi cảm thấy trên thân bỗng nhiên nặng trịch, hắn mới phát hiện, mình đã bị đối phương xem như cái gối ôm mà ôm chặt cứng bằng cả 4 chi, ánh mắt thoáng hiện lên vẻ bất đắc dĩ nhưng tuyệt nhiên ko đẩy đối phương ra rồi bản thân cũng ngủ từ khi nào mà không biết...
_____ end chap ____
Ầy , vừa lòng các nàng rồi nhỉ ???? Au phải gắng lắm mới viết ra đc nhiu đây đó, khen au đi ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )
FanfictionMình viết truyện này mục đích là để thỏa mãn đam mê của bản thân mà thôi nên trong hành văn có gì sai sót mong các bạn góp ý thẳng thắn, ném gạch,đá,dép ,..... gì cũng được miễn đừng ném bơ ạ ! then kiu vinamiu !