CHƯƠNG 5

5.4K 275 32
                                    

Hế lu minna!!! Mình là nU, pạn của tác giả.

    Vì tác giả có 1 vài lí do để ko thể vít tiếp truyện được ( tuy ko biết có tin được hay ko  ).

    Cho nên mong các bạn thông cảm cho tác giả và chiếu cố cho mình.

                                           **********************
   Thoắt cái, Song Nhi nhà ta đã nằm gọn trong tay Xử Nữ. Hắn bóp lấy cổ nó giơ lên trời, ánh mắt sắc lẻm lướt wa tụi nó, khuôn mặt bình thản nhưng giọng nói đậm mùi uy hiếp:

   - Nếu còn nhúc nhích , con bé này lập tức đầu lìa khỏi cổ ! - Đồng thời siết chặt tay vào cái cổ mảnh khảnh của Sog Tử.

  - Phải là cổ lìa khỏi thân chứ ! Bộ mi bị ngu hả? - Song Tử ko hề quan tâm đến tình trạng éo le của mềnh," vô tư " sửa lời cho Xử Nữ, hoàn toàn ko để ý đến khuôn mặt đã đen đi vài phần của bọn xung wanh. (nU : Ta cóa đìu thắc mắc : ngươi giả ngu hay ngu thiệt thế? / Sog Tử : ....)

   Tụi nó cũng hoảng loạn, chưa kịp định thần thì bọn hắn đã lao đến, siết chặt vòng vây.

    - Các ngươi cũng khá lắm.-Lời Yết Yết nói ám đầy mùi thuốc súng- DÁM LÀM TA LỠ BUỔI GẶP MẶT TFBOYS, ĐÃ VẬY CÒN GÁM CẢ GAN BAO VÂY BỌN TA NỮA HẢẢ???-Yết Nhi hét lên tức giận

    Thiên Yết rút roi ra quơ qua quơ lại vài cái thì gạch lót sàn đã bể hết trơn (nU: Trúnh phải chắc thốn lắm nhỉ???/Thiên Yết: Thử đi thì biết liền*cười nham hiểm*/nU: No no, em còn iu đời lắm!!!)

     Bọn hắn né kịp, ko thì người chưa chết mà nhan sắc đã phai...Chỉ thương cho chủ nhà này, kiểu này tốn nhìu tiền tu sửa lắm nha.(Bọn hắn: Biết zùi, im dùm cái đi/ nU: UI, em bik tội em zồi!!!)

    -Ê, lâu lắm ràu mới thấy nó điên cỡ này-Bảo Bình liếc mắt sang, nói nhỏ với Ngưu Ngưu

    -Ờ, ngày nào cũng thấy nó điên. Nhưng lâu lắm rùi mới thấy nó điên cỡ vậy!!- Kim Ngưu cười gằng.

    Mọi ánh mắt giờ đã dồn hết về Thiên Yết, ko ai quan tâm tới Song Tử tội nghiệp nữa cả (Song Tử: Sao số tui đen thế này *lấy khăn chậm nc mắt*/ nU: Ai pảo ngu chi, ở ngoài kia có phải lành hơn ko??)

     -CÁI TỤI KIAAAAA. TAO Ở ĐÂY SẮP CHẾT RÙI MÀ TUI BÂY KO LO HẢẢ????-Song Tử bất bình hét lên

    Nghe tiếng hét chói tai đó xong tụi nó mới nhớ vẫn còn một đứa bơ vơ trơ trọi một mình một góc với hắn.

    -CÁI TỤI KIA, SAO TỤI BÂY QUÊN TAO HẾT ZẬY??????-Nó hét lên đợt 2

    Dù đang trong tình trạng cực kì nguy hiểm nhưng nó vẫn cứ hét lên, mọi ánh mắt từ phía Thiên Yết đã đổ dồn về phía nó.

    -Chuyện của Song Tử để tui giải quyết cho - Kim Ngưu lên tiếng

    Nó lao như bay ra khỏi đám bụi mù mịt do vụ bạo động vừa nãy gây ra, vượt wa bọn hắn. Chạy đến chỗ của Song Tử, vung kiếm, chuẩn bị chia li đôi bạn thì....

    -STOPPPPPP!!!! KO ĐƯỢC ĐÁNH NHAU!!! - 1 giọng nói huyền bí vang lên

    Cửa sổ mở tung ra, làn gió buốt người thổi vào, rèm cửa bay phần phật. Ở ngoài còn có tiếng...trực thăng, từng đợt nắng yếu ớt len lỏi sau bóng hình cao lớn của người đàn ông này hắt vào bên trong làm tăng thêm vẻ huyền bí của ông.

     Tụi nó ngơ ngác, cằm rớt xuống đất. 

Bài viết: VAMPIRE ( VER 12 CHUNG HOÀNG ĐẠO )

Nguồn 

Zing Blog

Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ