Chương 7

3.8K 223 2
                                    

- Cuộc sống thay đổi -

____ ***____
- Vậy h chúng ta sống sao đây ???? - sau khi vào nhà , Thiên Bình ko kìm đc mà nhìn mấy đứa bn mìk hỏi.
- Trong căn nhà tổng cộng có 9 căn phòng ,vì vậy sẽ có 3 cặp phải ngủ chung ! - Song Ngư lên tiếng.
M.n chìm trog im lặng.... (=_=')
- Có ai tự nguyện ko ? - Ma Kết nhìn 1 lượt, ánh mắt dừng lại chỗ Kim Ngưu rồi lại nhanh chóng rời đi.
- Nè , hay tụi mìk bóc thăm đi ! - Sog Tử đập tay, mắt sáng lên.
- Đc đó !
- H m.n rút 1 lá thăm , có 6 lá đc đánh dấu trog đây, 2 ng có lá giống nhau thì ở chung 1 phòng nhé ! - Bạch Dương ko bt từ đâu lôi 1 cái hộp , trông vô cùng phấn khởi.
--------------tuôi là dãy phân cách rút thăm-----------
- Rồi , ai có lá đc đánh dấu thì giơ tay !
5 cánh tay giơ lên.....
- Ủa , còn 1 ng nữa đâu???- Thiên Bình ngó ngang ngó dọc , mắt mở to như ếch để tìm "ng bí ẩn"
- Của mấy người thì sao ? - Trong lúc m.n tìm kiếm kẻ còn lại, Bạch Dương bắt đầu chia cặp cho 5 bn nhỏ tội nghiệp.
- Đỏ ! - Thiên Yết nghe Bạch Dương đọc thì giơ tay lên.
Bạch Dương thấy Yết thì mặt lộ vẻ sửng sốt,cười méo xệch nói:
- Yết nhi wa chỗ Nhân Mã nhé !- Bạch Dương vừa nói xong, Thiên Yết liền trợn trắng mắt. Đừng đùa cô chứ?! Tại sao lúc nào cô cũng dính cái tên phá hoại này? Chẳng phải màu đỏ rất may mắn sao???? WHY ?!!! 1 cỗ hơi lạnh liền dâng lên ngùn ngụt khiến cả bọn giật nãy, thương hại nhìn Nhân Mã đang bị đông đá bởi "Cái máy lạnh" đang lết từng bc ko cam chịu đi về phía mìk, mặt vạch sẵn chữ : " Xác cmn định đi con!" ( mUn: Mã Mã , chuẩn bị lên bàn thờ đê! Ta sẽ cúng gà khỏa thân cho ngươi nha ~ *múa dao* / N. Mã : *chuẩn bị lôi cn t/g ra hội đồng*)
- Vậy Yết Yết sẽ chug phòng với Nhân Mã. Típ theo ! Trắng . - Bạch Dương tạm thời nuốt cục lạnh xuống típ tục đọc. Lần này tới lượt K. Ngưu giơ tay
- Ừm..... Vậy Kim Ngưu ở chung với Ma Kết ! - Kim Ngưu chợt đỏ mặt, nhích từng chút tới chỗ Ma Kết thờ ơ.
- Ể, vại còn mìk tao à ??? Có nghĩa là tao ở riêng đúng hk ???? - Sog Tử mừng rỡ nói, ánh mắt cún cn nhìn Bạch Dương khiến Cừu dựng hết da gà.
- Của mày màu j ???
- Đen. - Sog Tử còn chưa kịp trl thì 1 giọng nói lạnh lẽo đã nói thay, còn ai khác ngoài Xử Nữ chứ !
Hắn từng bc đến gần tụi Bạch Dương, 1 tay đút túi quần, tay kia thì giơ tấm thẻ có dấu x màu đen lên " Ể , thằng cha này từ đâu chui ra vại cà ?????" Đây là suy nghĩ của tụi nó, nhớ hk nhầm lúc tụi nó tìm , tên này cả 1 cái liếc mắt cũng ko có lm bọn nó tưởng tên này ko dính chứ !
Sog Tử nhìn cái tên đang tiến đến, lệ rơi đầy mặt, bây h thật mún vã vào mặt mìk vài cái, nếu ko tại nó bày ra trò này thì đã ko ở cùng hắn rồi, trời ơi sao nó ngu dữ dội vậy hả !!!!!!
Xử Nữ ko thèm nhìn cái cn người đang tự kỉ kia, bc đến nhìn thẳng Bạch Dương, án mắt như mún nói :"cái miệng để lm cảnh à?", Dương h mới hoàn hồn, vội nói:
- Sog Sog, mày.... mày ở cũng với Xử Nữ ....h.... hén !

Vampire ( ver 12 cung hoàng đạo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ