Tôi đứng nhìn dòng máu đỏ tươi đang lan dần đến đầu mũi chân mình. Cơ thể với cái đầu nát bấy ở trước mặt tôi tỏa ra một mùi tanh nồng nặc kinh tởm. Nhưng tôi không hề cảm thấy sợ hãi chút nào, chỉ nghĩ rằng liệu có nên gọi cho cảnh sát. Máu lan đến chân tôi rồi, nhớp nháp và trơn trượt. Tôi giẫm lên vũng máu, tiến tới gần cái xác rồi dùng chân hẩy hẩy cơ thể vẫn còn âm ấm ấy.
Thật đáng đời!
Tôi ngước mắt nhìn lên trên, chính là nhìn về phía tầng hai mươi mà ông ta vừa nhảy xuống.
"Nếu ông không làm như vậy với tôi, thì có lẽ ông đã không phải chịu cảnh này".
Tôi thì thầm với xác chết, chiếc mũi không ngừng khụt khịt vì cảm thấy khó chịu với mùi máu ngây ngấy. Đúng, là tôi đã điều khiển để ông ta phải chết. Một tên Alpha khốn nạn.
Tôi đưa tay che ánh mặt trời đang chiếu rọi trên đầu. Chào mừng đến với thế giới của siêu năng lực.
---
Tôi ngồi nhìn cảnh sát lấy lời khai của mình, những giọt nước mắt giả tạo có sẵn trong kịch bản cứ vậy mà tuôn ra. Tôi run rẩy đưa tay lên lau mắt, hai tròng mắt đỏ hoe lấy được nhiều sự thương cảm từ mọi người xung quanh.
"Họ và tên?"
"Phác Nguyên Bân"
"Tuổi?"
"Hai mươi"
"Cậu có quan hệ gì với người chết?"
"Tôi là người giúp việc của ông ấy".
"Lúc ông ấy chết cậu ở đâu? Có chứng cứ gì chứng minh không?"
"Lúc ông ấy chết tôi đang đi siêu thị mua đồ để nấu bữa tối. Các anh có thể đến siêu thị kiểm tra camera, hoặc tôi vẫn còn giữ hóa đơn đi mua đồ ở đây, tôi có thể lấy cho các anh xem".
"Những ngày trước khi ông ta nhảy lầu, cậu có thấy chủ nhân của mình có điểm gì khác lạ không?"
Tôi nghe thấy từ "chủ nhân", cảm thấy trong lòng hơi khó chịu những vẫn giữ thái độ bình tĩnh đối đáp lại với viên cảnh sát.
"Tôi cũng không rõ lắm. Tôi chỉ là người giúp việc nên cũng không can dự sâu vào cuộc sống của ông ấy".
"Cậu là một Omega?" - viên cảnh sát chỉ vào chiếc vòng chocker màu đen trên cổ tôi. Tôi gật đầu thừa nhận.
Cuộc tra hỏi kết thúc sau hai mươi phút, sau khi tiễn cảnh sát đi, tôi đóng sầm cảnh cửa lại, hai chân mềm nhũn không tự chủ được mà ngồi sụp xuống. Liệu bọn họ không nghi ngờ tôi chứ? Bọn họ sẽ không biết tôi là một Omega có siêu năng lực phải không?
Xã hội của tôi được chia làm ba giai tầng. Alpha, Beta và Omega. Alpha là những kẻ có quyền lực nhất trong ba tầng lớp, là những kẻ thuộc tầng lớp tri thức hoặc dòng dõi hoàng gia. Bọn họ là những người có khả năng duy trì sinh sản cho thế giới này. Thấp hơn Alpha một bậc chính là Beta. Beta có thể là nam hoặc nữ, những kẻ rất đỗi bình thường, yêu nhau, kết hôn rồi có con cho dù khả năng sinh sản của Beta là rất thấp. Chính vì vậy, Thượng đế đã sinh ra thêm giống loài Omega chúng tôi. Omega có nhiệm vụ giao hợp với Alpha để duy trì nòi giống, về cơ bản chúng tôi giống như một cỗ máy đẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [TonBin] Lòng bàn tay
FanfictionAuthor: GG Pairing: WonTon, EunBin (thứ chính), SungTaro (phụ) Category: ABO, bá đạo công, mỹ thụ, giả tưởng, sinh tử văn Raiting: NC-17