👉 Tớ đang có một vài ý tưởng trong đầu, hơn nữa cũng (hơi hơi) hào hứng muốn thử sức với truyện tam đề, nên tớ nhận request theo format này nhé.
👉 Mọi người đặt đơn theo mẫu sau:
Tên nhân vật (tối thiểu 01 người, tối đa 03 người)
03 từ khóaVí dụ 1:
Hải Yến, Hải Linh, Việt Anh
Biển - Trở về - Tình thânVí dụ 2:
Hai Long, Xuân Tú
Sử quân tử - Ngôi nhà - Hồn ma👉 Cốt truyện hên xui, tớ nghĩ ra gì sẽ viết nấy. Quan hệ giữa các nhân vật có thể là lãng mạn hoặc không lãng mạn, nhưng chắc chắn sẽ không sáo rỗng, lối mòn. Kết truyện sẽ thường là kết mở (open ending), trừ khi tớ tìm được một điểm dừng trọn vẹn cho hành trình của các nhân vật. Mọi người có thể tham khảo những requests tớ đã trả trước đây để biết được phong cách (cách triển khai cốt truyện, xây dựng nhân vật, văn phong, v.v.) của tớ.
👉 Nhân vật có thể là bất cứ cầu thủ bóng đá sân 11 nào, nam hay nữ hay cả nam lẫn nữ tớ cũng có thể viết được. Nhưng tớ xin phép không nhận request cho:
🥀 Nhân vật chưa đủ 18 tuổi (sinh năm 2005 trở về sau). Vì tớ qua tuổi 18 cũng khá lâu rồi, nên tớ không thoải mái với việc viết fic cho các bạn trẻ chưa thành niên.
🥀 Các combo nhân vật mà tớ đã từng nhận ở đợt request trước. Lí do là bởi, tớ cảm giác đã viết đủ những gì cần viết cho họ rồi, không cần bổ sung thêm nữa. Những bộ nhân vật này bao gồm:
Tuyết Dung & Hải Yến & Thanh Nhã
Việt Anh & Thanh Bình
Việt Anh & Duy Cương
Việt Anh & Tuấn Tài
Minh Bình & Danh Trung
Thanh Bình & Tuấn Tài
Duy Cương & Công Đến
Duy Cương & Tuấn Tài
Duy Cương & Mạnh Dũng & Tuấn Tài
Mạnh Dũng & Tuấn Tài
Mạnh Dũng & Bảo Toàn
Văn Toản & Văn XuânNhắc lại, tớ không nhận các combo nhân vật như trên. Nhưng nếu các bạn muốn request fic về một nhân vật cụ thể nào đó, các bạn có thể đem ghép họ với một người khác, hoặc nếu là bộ ba thì có thể chọn hai trong ba người. Ví dụ, tớ không nhận Cương & Dũng & Tài, Dũng & Tài, Cương & Tài, nhưng nếu mọi người muốn tớ viết Dũng & Cương thì được. Hoặc là Yến & Nhã, Yến & Dung, Dung & Nhã. Tớ không nhận Việt Anh & Thanh Bình, nhưng sẽ nhận Việt Anh & Xuân Tú, Việt Anh & Ngọc Hà, Thanh Bình & Đức Chiến. Đại loại vậy.
🥀 Các mối quan hệ quá lệch lạc, quá định kiến hay mang tính bạo hành.
🥀 Những cốt truyện lấy bối cảnh là tác phẩm của người khác. Ví dụ, đừng bắt tớ viết một chiếc fic đặt trong vũ trụ "Nhật ký chăn vịt" của physizauthor. Điều này cũng có nghĩa là tớ không nhận yêu cầu crossover dưới mọi hình thức, rất xin lỗi các cậu.
👉 Tớ không chắc tớ có thể trả hết request không (hay sẽ rời đi với những ý tưởng dang dở), nhưng tớ sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ đúng lời hứa với mọi người.
👉 Một năm qua, việc viết lách thực sự đã trở thành một phương thức trị liệu tinh thần của tớ. Tớ vui khi được viết, lại càng vui hơn nếu những con chữ của tớ có thể đem lại điều gì đó tích cực cho mọi người. Nên lần này tớ hy vọng vẫn sẽ được mọi người ủng hộ nha.