12

6.6K 400 48
                                    

"cún ơi, mày là kiếp nạn 82 của tao đấy à?"

"hoài luôn? bất kể sáng đêm?"

hyeonjoon bị dựng dậy giữa lúc đang ôm người yêu mơ giấc mộng đẹp thì chẳng vui chút nào, miệng liên tục cằn nhằn hỗ trợ nhỏ.

"thế vấn đề của mày là gì?"

minseok trốn trên giường, nằm trùm chăn kín mít rồi nói vọng ra.

"minhyung vừa thơm tao"

"thế thôi à?"

"tốt quá rồi còn gì nữa, tiến tới đê. sợ à?"

em không biết thằng này nó có bệnh không hay có vấn đề gì về đầu óc nữa. chơi với nhau bao nhiêu lâu, khuyên thế mà cũng khuyên được.

thôi em chẳng chấp thèm chấp vặt, chỉ ỉu xìu đáp lại một tiếng ừ.

nhưng em sợ gì nhỉ?

em chẳng biết nữa, em chẳng quen với một minhyung nồng nhiệt như thế này, nên em sợ hãi và rồi muốn trốn chạy.

suốt những ngày sau đó, trừ lúc bắt buộc cần làm việc chung, thì em vẫn luôn cố gắng giữ khoảng cách với hắn. không cần gặp thì sẽ không gặp, không cần mở miệng nói thì sẽ không nói.

hyeonjoon cũng biết thế, cũng đành chiều theo em ngang ngược. vừa hết giờ luyện tập đã vội vàng kéo em đi.

lmh
minseok tránh mặt tớ hả?

lmh
hôm nay cũng vậy luôn à?

hắn biết em tránh mặt, cũng biết mình làm em hoảng hốt. nhưng hắn chẳng ngờ được em nhát đến mức cứ luôn lẩn tránh.

minseok thậm chí còn chẳng thèm trả lời tin nhắn, đến mức minhyung từng nghi ngờ em đã kéo hắn vào danh sách những người bị chặn.

minseok không chặn, em chỉ bỏ qua tin nhắn thôi.

"mày tránh mãi thế thì được gì?" - gã hỏi em và rồi thở dài ngao ngán.

riêng cái việc để có thể kè kè cạnh em thì gã đã phải cắt đi cả đống thời gian ôm ấp người thương, và điều đấy khiến gã bắt đầu cáu bẳn.

mặt gã mấy hôm nay bắt đầu chẳng cười nổi, để rồi nếu hyeonjoon nhận ra người động vào gã hoặc hỏi han gã không phải sanghyeokie của gã thì hẳn gã lại bắt đầu nằm lăn ra ăn vạ chẳng dứt.

minseok biết em đang phiền gã, nhưng em cầu xin gã trong đầu, rằng cảm phiền đợi thêm một chút nữa đi.

đương nhiên hyeonjoon chẳng nghe được, mà em cũng chẳng muốn nói ra thành lời.

"ahhhhhh..."

bạn thân em đang ngồi nhắn tin, nghe tiếng em la thất thanh mới ba chân bốn cẳng chạy vào ngó qua.

"sao đấy?"

"bị sữa rửa mặt vào mắt rồi. không mở mắt được huhuhuhu"

hyeonjoon chửi thề một tiếng, rồi bảo em đợt chút, gã gọi xe đưa em đến bệnh viện.

mhj

guria | bittersweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ