17

5K 273 13
                                    

lee minhyung nhân lúc đang trong thời gian tìm trận liền chạy qua ngó ngàng đám bạn, vốn định xuống dưới phòng tập nhưng lại thấy phòng stream đối diện mình sáng đèn. hắn đứng ở cửa, người chẳng lọt vào khung hình, nhưng tiếng chắc chắn vang qua.

"gì đây? sao lại ở đây rồi?"

"wooje ồn lắm"

nghe minseok mách tội thằng em trai, hắn cũng ra điều gật gù đồng ý, còn bồi thêm một câu thấu hiểu sự đời, mà em đang chơi dở trận game cũng cứ vô thức tiếp lời người kia.

"tớ cũng trải qua tình cảnh tương tự rồi"

"tớ bảo nó yên lặng rồi, mà nó không nghe đấy chứ"

minseok không nghe thấy người kia đáp lời nữa mới quay ra cửa xem, kết quả là đã chẳng thấy bóng dáng tên xạ thủ đâu.

lý do vì sao cả bốn đứa có lịch stream, nhưng chỉ có ba người chọn ngồi ở phòng tập, chỉ đơn giản là mệt, hoặc lười. đằng nào cũng đã mất công chuẩn bị máy nên ngồi luôn tại đó cho tiện. minhyung không chịu được tổ hợp ồn ào, nên dù đã oải lắm rồi vẫn nhất quyết lên trên phòng stream riêng của bản thân. thế mà mới chỉ ngồi dưới phòng tập được một buổi đã lại thấy minseok cắp đồ dùng lên lại trên tầng.

hắn nghe em kể lể về việc em út ồn ào, quyết tâm làm một người (bạn trai) tốt, hùng hổ xuống hỏi tội wooje, mà nó thì chẳng thể nào biết được ý định của minhyung, thấy anh mình xuống chơi thì lập tức vui vẻ, quay ra bắt chuyện ngay tức khắc.

"ô anh xuống đây à?"

chỉ là wooje không ngờ được, đáp lời nó không phải là mấy câu đùa như thường lệ.

"mày đuổi minseok đi đấy à?"

ôi là giời, wooje hẳn đã hét như thế cả trăm lần trong đầu. như thế này rõ ràng là quy chụp, là đổ lỗi, là ăn hiếp người khác. nó có mười cái gan cũng chưa bao giờ dám nói chuyện với thằng anh tí nị đấy không kính ngữ, chứ đừng nói đến việc đuổi đi. mà cũng chẳng ai đuổi được minseok đi, chỉ có mỗi trường hợp em ta chán quậy phá dưới đó nên chui lại lên phòng riêng thôi.

wooje rất sốc, wooje rất ngỡ ngàng.

"em đuổi anh ấy đi á?"

"không mà, anh minseok tự đi đấy chứ"

"mày làm ô nhiễm tiếng ồn chứ gì?"

"không phải tại ồn đâu, chắc tại anh minseok không thích ở đây í"

minhyung sau khi ra tay nghĩa hiệp cảm giác rất có thành tựu trong lòng, vui vẻ quay trở lại phòng để tiếp tục stream. sau khi kết thúc buổi phát sóng, hắn chào tạm biệt mọi người rồi tắt máy đợi hỗ trợ nhỏ để cùng tan làm. hắn nói rằng để hắn theo đuổi em, nhưng hành động của cả hai người đã giống mấy đôi yêu nhau lắm rồi, chỉ thiếu,

một câu tỏ tình.

em từng nghe minhyung nói với fans rằng hắn ưa thích mối quan hệ mập mờ hơn là chính thức yêu nhau. minseok không hiểu, cũng không biết mình nên đồng ý hay phản đối. em hơi phân vân, vì kể từ tối đó em cũng chẳng thấy xạ thủ nói thêm gì về vấn đề ấy. em không hỏi, hắn cũng không nói.

guria | bittersweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ