19

4.7K 264 19
                                    

dù cho vẫn nhắn tin qua lại, nhưng minhyung không hề thấy minseok có ý định gì gặp mặt hắn hết. thậm chí ngay cả khi lên stream, làm đủ trò lấy lòng hắn, thì em vẫn chết bẹp ở nhà.

và hắn thì bắt đầu nhớ hơi em rồi, minhyung cảm thấy tốt hơn hết là tự thân vận động nên quyết định tự mình qua gặp em. minseok phải ngồi ăn cùng họ hàng, đang tìm cách đánh bài chuồn thì nghe tiếng chuông điện thoại reo, nhìn nhìn qua tên người gọi đến rồi vui vẻ bắt máy.

"ryu cún con, em đang làm gì thế?"

"hã, cún đang ún rượu ợ nhà nè"

"cún không định gặp tớ à? sao bảo đem huy chương vàng về làm quà?"

"có địn gặp mò, hôm nai nhá, cún định qua rùi cơ, nhưn mà mọi người sang đây đông quá nên cún chưa đi đượt"

"cún say rồi đấy à?"

"hông xay! cún mới ún có 7 chén thui!"

"em có nhớ tớ không?"

"cún nhớ minhyung mà"

"yêu tớ không?"

"iu nhắm ạ, iu nhất nhất trên đời"

"em nói rồi đấy nhé, tớ ghi hết lại rồi"

"ưm~"

"muốn gặp tớ không?"

"có mún, nhưng gặp kiễu gì...cún hông bay tới đượt đâu"

"nhưng tớ bay tới được, cún ra ngoài cổng đi"

cún con nghe người kia nói thế, điện thoại vẫn còn áp trên tai, nhưng đã loạng choạng chạy một lèo ra đến bên ngoài. bóng lưng em hằng mong nhớ nay đã xuất hiện trước mặt em rồi.

"minhyung"

minseok cố gắng giữ thăng bằng, rõ ràng chưa say đến thế nhưng sao chân chẳng vững, bước một hai bước đã ngã bổ nhào vào người kia. may cho em là minhyung phản ứng kịp, cơ thể theo phản xạ đã nhoài ra đỡ. hắn bọc lấy cún nhỏ trong lòng, ra sức hít hà mùi hương em cho thoả nỗi nhớ mong, mà minseok cũng yên lặng để người kia siết chặt thật lâu. mãi sau, hắn mới mở lời.

"sao bảo chưa say mà đi như sắp ngã thế"

"thì cún chưa xay thật mà, chắc nà tại đường trơn đếy"

"tớ nhớ em, mà em chẳng chịu qua gặp tớ"

"thì bây giờ gặp rùi đêy nài"

"cún hun hun minhyung bù nhá"

nói xong, em hỗ trợ thôi vùi đầu vào lồng ngực hắn, kiễng chân đặt lên môi người kia một cái thơm thật kêu.

"sao cún bảo hun hun mà mới hun có một cái"

"chế chì thêm cái nứa nhá"

em vừa nói hết câu, hắn đã chủ động cúi xuống bọc lấy cánh môi mềm. son dưỡng vừa mới được em thoa hồi tối vẫn còn thoang thoảng hương dâu ngọt ngào lan sang cả môi hắn. quái lạ, sao minhyung lại thấy như mình đang say. 

càng hôn càng nghiện, hắn chẳng muốn dứt môi em ra. minhyung thuận thế, đẩy em đến sát tường, hai đầu mũi cứ thế chạm vào nhau. hắn dùng tư thế này ngắm em rất lâu, hắn kiếm tìm bóng hình mình trong ánh mắt em nhưng chỉ thấy được ngàn sao sáng.

guria | bittersweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ