10

6.5K 385 73
                                    

"sao tự nhiên minhyung lại thế?"

"ai biết? mày hỏi nó thử xem"

"tự nhiên nhắn tin cho tao này, bảo là muốn thân thiết hơn với tao nữa chứ?"

"chắc đụng đầu vào cửa đấy, kệ nó đi"

"thế minhyung vừa đi gặp tình đầu thật hả?"

"ai biết"

hyeonjoon hẳn chẳng muốn cho em biết về thứ gã đã biết, chỉ lấp liếm nhanh cho qua chuyện. gã bảo em đừng nghĩ nhiều, rằng hắn trêu thế thôi.

em ừ.

nếu để bảo ngừng thích một ai đó ngay lập tức chắc em chẳng làm được, nhưng em nghĩ dần dần rồi cũng sẽ ổn thôi. minseok đoán gã bạn thân mình có lẽ cũng đang giấu diếm điều gì đó qua cái cách gã cứ qua loa về mấy câu em hỏi.

em cũng không muốn để tâm, nếu minhyung muốn yêu, hoặc quay lại với ai đó thì cứ làm thôi. trước giờ vẫn luôn vậy mà, mãi cũng sẽ chẳng phải là em. thế nên, minhyung mà cảm thấy hạnh phúc với người ta thì cứ tiến tới thôi, để tâm đến em làm gì.

hắn ta bảo rằng muốn thân thiết hơn với em, nói không mong chờ là nói dối. nhưng rồi minseok cũng không cảm thấy có gì quá khác biệt so với thông thường. có chăng, thì là minhyung đã bắt đầu mở lời với em nhiều hơn.

đương nhiên, hắn muốn tiến đến gần em hơn, nhưng đối với hắn, em vẫn luôn giống như sóc nhỏ nhút nhát, quá vồ vập chắc chắn sẽ dọa em chạy mất.

minhyung từng mộng về vô số lần đưa tay miết chấm ruồi đuôi mắt và đặt lên đó trăm ngàn nụ hôn, về cái cách hắn kéo em vào lòng và mãi siết chặt. hắn để bản thể hoang dã của mình rong ruổi cùng em trong giấc mơ, và rồi thu liễm mỗi khi đối mắt em ngoài đời thực.

hắn sẽ làm hết trong khả năng, chỉ cần cả hai vẫn có thời gian.

sau buổi đấu tập, ngay cả khi xếp xong đồ của mình rồi, em vẫn thấy minhyung ngồi lại đó. vốn chỉ định chào hỏi chút rồi chạy về trước, ai ngờ lại bị người ta giữ lại.

minseok từ chối, nói rằng hyeonjoon đang chờ rồi. minhyung lắc đầu bảo không.

"nó với anh sanghyeok, với wooje đều đi ăn trước rồi"

ừ ? em chẳng biết minhyung đã đút lót cái con mẹ gì cho bạn thân em để giờ đây gã bán đứng em thế này, sao suốt ngày xoen xoét mồm rằng sẽ bảo vệ em bằng mọi giá cơ mà.

(không phải) cún bông

mày đâu?

sao bảo chờ tao?

(không phải) hổ giấy

guria | bittersweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ