601 - 650

10 0 0
                                    


Dân gian ngụy văn thực lục chương 601 – 650

Chương 601

Những lời này của Từ Thi Vũ, khiến toàn thân tôi lạnh ngắt.

Lý Đức Hiền... Bị giết rồi? Còn bị bật bỏ nắp hộp sọ?

Bất thình lình, cái câu nói trong mảnh giấy ấy lởn vởn trong đầu óc tôi.

"Thành phố Nội Dương cũng là một nơi chốn tốt, có yêu ma quỷ quái, cũng có Âm dương tiên sinh, lấy mạng mày không dễ, cần một chiếc bát thọ đặc thù, tao đặc biệt làm cho mày."

Siết thật chặt điện thoại, khớp ngón tay trắng cả ra, tay tôi cũng không không chế được mà hơi hơi run rẩy.

Nếu như không có mảnh giấy đó, Lý Đức Hiền chết bất đắc kỳ tử thế này, tôi chắc chắn không đoán ra được là ai.

Lão già trộm thọ đó và Lý Đức Hiền, quan hệ chắc là bắn mấy lần đại bác cũng không tới.

Nhưng bây giờ tôi lại có thể khẳng định, chính là do lão già trộm thọ đó làm đấy!

Bát thọ đặc thù, hay cho cái câu đặc biệt làm riêng, lão muốn dùng bát thọ làm từ nắp xương sọ của Lý Đức Hiền, để lấy thọ mệnh của tôi!

"Thập Lục? Anh làm sao thế? Anh có đang nghe không?" Giọng điệu của Từ Thi Vũ vẫn rất dồn dập bất an.

"Tôi đây." Giọng tôi cuối cùng vẫn khàn hơn không ít.

"Bên trên suy đoán khả năng là giết người báo thù, dù gì Lý Đức Hiền cũng tội ác chồng chất, trong đêm camera giám sát mất tác dụng mất một thời gian, nhân viên kỹ thuật vẫn đang sửa chữa, bên trên cũng đang sắp xếp người điều tra, bây giờ nguyên nhân chết của ông ta chưa rõ, anh cũng cần chú ý an toàn." Giọng của Từ Thi Vũ cũng lo âu hơn nhiều.

Hít sâu một hơi, tôi nói: "Yên Tâm đi Thi Thi, bên cạnh tôi có chú Trương Nhĩ, còn có tất cả người trong giới phong thủy của thành phố Nội Dương, chuyện này xử lý xong tôi sẽ qua phố cổ, tới lúc đó căn nhà xây dựng chắc đã hòm hòm rồi, cô với chú Văn Tam cũng thận trọng hơn chút, mấy ngày tới đây ngàn vạn lần đừng để xảy ra sơ suất và việc ngoài ý muốn."

Dặn dò hết xong, tôi hơi trầm ngâm, cũng không bảo Thích Lan Tâm báo cảnh sát nữa, mà thông báo trước với Từ Thi Vũ một tiếng, bảo cô ta đi gọi điện cho cấp trên của cô ta, sắp xếp một nhóm người tới nhà họ Thích.

Tôi không nói chi tiết cụ thể, chỉ nói nhà họ Thích chết rất nhiều người, cái chết của những người này có liên quan đến cái chết của Lý Đức Hiền, tôi cũng nói với cô ta, bảo cô ta nói vói cấp trên của cô ta một chút, đêm nay tôi còn có việc cần làm, đợi ngày mai tôi sẽ kể rõ tình hình với bọn họ, cũng cần bọn họ ra tay điều tra.

Từ Thi Vũ thận trọng hơn nhiều, bảo với tôi cô ta sẽ lập tức đi làm ngay.

Sau khi cúp điện thoại xong, Thích Lan Tâm vẫn bất an nhìn sang tôi.

Vẻ mặt của Trương Nhĩ được cái chẳng thay đổi gì mấy, Mao Nguyên Dương đã lên ghế lái phụ ngồi trước thì nhíu mày nói: "Cậu đem chuyện thọc cho Dương sai biết rồi?" Đôi ba câu vừa nãy, tuy không tiết lộ bao nhiêu sự tình, nhưng mấy chữ như ăn cơm nhà nước này cũng nói đến không ít, bao gồm cả cần phái người tới, Mao Nguyên Dương cũng không đần, đương nhiên là nghe hiểu rõ.

DGNVTLWhere stories live. Discover now