Author's Closure

13 1 3
                                    

Charot! Hahahaha! So ending na po siya finally!!! :))

Sorry talaga kung bitin pa halos at wala pang happy ending si Asce at Miyara. Medyo mahaba pa po yung tatakbuhin ng plot ayon sa aking ballpen at papel, pero pasukan na! And di ko sure kung makakayanan ko pang mag-update kada week.

So tinatapos ko na siya ngayon hahaha. Isipin na lang nating Book 1 ito (ngeee) at kapag sinisipag-sipag ang author ay magkakaroon ng

PREQUEL (nangyari kila Miyara at Asce noong summer)

at

SEQUEL (sa kanilang paghanap ng forever after ng summer).

Thank you guysss!! And super thankful na talaga ako sa 500+ reads!! Sana magcomment na rin kayo kahit isa lang!! Haha Para may kausap naman ako dito odiba idiba.

@AmbiDyosa Yan ang Twitter ko.
facebook.com/DyosaPoAko Yan naman ang Facebook ko.

Thank You Lord sa opportunity na matapos ang first story ko. Antagal tagal ko ng gustong magsulat pero laging wala akong natatapos kasi mahirap talaga. Thank You po sa guidance at sana po makagawa pa ako ng mga worth-it na basahin na mga stories. Sana rin magkaroon ng chance magjng author for real! Haha Matagal pa yun pero nangangarap lang naman. Thank You po sa lahat! :))

THANK YOU GUYS!! HANGGANG SA MULING PAGSULAT!! :)

"Supposedly a Summer Love"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon